x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Loạt thông tin nóng hỏi về Vũ trụ DCEU: Joker 2, Shazam tái xuất

SEIZEDIX 08:00 - 17/10/2021

Vũ trụ DCEU, cũng khá giống như vũ trụ trong phim truyền hình của DC Universe, phát triển bằng việc đan xen các yếu tố nội dung, bối cảnh, diễn viên và nhân vật chung. Hãy cùng mình tìm hiểu một số thông tin mới nhất liên quan đến vũ trụ này nhé!

>>> Xem thêm: Liệu có thể có Joker 2 của Joaquin Phoenix?

Joaquin Phoenix trả lời phỏng vấn về kế hoạch cho The Joker 2

Joker của Todd Phillips ra mắt vào năm 2019, trở thành bộ phim xếp hạng R đầu tiên thu về 1 tỷ USD tại phòng vé. Bộ phim là câu chuyện của nhân vật chính Arthur Fleck, một chú hề, người đã mang đến sự hỗn loạn tại thành phố Gotham. Với sự tham gia của Robert De Niro, Zazie Beetz, Frances Conroy, Brett Cullen, Glenn Fleshler, Bill Camp, Shea WhighamMarc Maron, Joker đã nhận được nhiều lời khen ngợi vì những màn trình diễn ly kỳ và kỹ xảo mãn nhãn. 

Bộ phim giành được 11 đề cử tại Lễ trao giải Oscar lần thứ 92, giành giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất cho Phoenix và Best Original Score cho Hildur Guðnadóttir. Joker là một thành công lớn, do vậy đã có một số cuộc thảo luận về việc ra mắt một phần tiếp theo của bộ phim. 

Warner Bros rất muốn phát triển thêm phần 2 của bộ phim nhưng Phillips lại có sự “dè dặt” khi tiếp tục câu chuyện, ông luôn cho rằng Joker là một bộ phim độc lập. Tuy nhiên, mới đây nhất, vào tháng 11 năm 2019, Phillips có hé lộ rằng bộ phim có thể có phần tiếp theo, mặc dù nó hiện vẫn chưa được phát triển. Sau tiết lộ của Phillips có khá nhiều cuộc thảo luận về The Joker 2, và cho đến hiện tại, nhiều tin đồn cho rằng bộ phim đã được lên kế hoạch, Phillips là người viết kịch bản. 

Trong một cuộc phỏng vấn với The Playlist, Joaquin Phoenix trả lời rằng anh ấy không biết liệu The Joker 2 có được thực hiện hay không nhưng sẽ sẵn sàng trở lại nếu điều đó xảy ra. The Joker 2 có thể đang được khởi động, nhưng có lẽ vì đang ở giai đoạn đầu nên có rất ít thông tin.

Dù đó là gì, đạo diễn Todd Phillips vẫn chưa tiết lộ phần tiếp theo có đang được thực hiện hay không, rất có thể những tin đồn này là sai sự thật. Vì vậy, chúng ta vẫn nên chờ thêm các thông tin trong tương lai.

Cái nhìn mới về trang phục của Zachary Levi trong phần 2 của Shazam

Shazam! Fury of the Gods mang đến một cái nhìn mới về trang phục của siêu anh hùng, tiêu biểu là của Zachary Levi. Phần tiếp theo của Vũ trụ mở rộng DC chứng kiến ​​Levi trở lại cùng với dàn diễn viên gốc Asher Angel, Jack Dylan Grazer, Djimon Hounsou, Faithe Herman, Grace Fulton, Ian Chen, Jovan Armand, Adam Brody, Meagan Good, Ross ButlerDJ Cotrona, bốn người sau trong số họ trở lại với tư cách là phiên bản siêu anh hùng trưởng thành của gia đình Billy Batson. 

Ngoài ra, Helen Mirren, Lucy LiuRachel Zegler sẽ đóng vai con gái của Atlas, Hespera, Kalypso. Quá trình sản xuất phim gặp phải một số sự chậm trễ do đại dịch COVID-19 đang diễn ra nhưng cuối cùng nó được tiến hành ở Atlanta vào tháng 5 năm nay và chính thức kết thúc vào ngày 31 tháng 8. 

Xác nhận từ Levi và đạo diễn David F. Sandberg về những bức ảnh bị rò rỉ, người anh hùng nổi tiếng sẽ mặc một bộ trang phục mới trong Shazam! Fury of the Gods. Video cho thấy bộ quần áo sẽ gần gũi hơn, đi kèm vẫn là biểu tượng sấm sét mang tính biểu tượng của Shazam trên ngực, cũng như chiếc áo choàng nhỏ hơn phần phim đầu tiên.

Điểm gây tò mò lớn nhất của Shazam! Fury of the Gods chắc chắn là cái nhìn về những nhân vật phản diện cũng như diện mạo của những bộ trang phục mới cho gia đình siêu anh hùng. Hãy cùng đợi đến khi phim được ra rạp các bạn nhé!

Tương lai của vũ trụ DCEU sau Peacemaker không phải Suicide Squad 3

James Gunn đóng vai trò quan trọng trong việc định hình tương lai của DCEU, nhưng dự án lớn tiếp theo sau Peacemaker, ông nên tập trung đưa Harley Quinn vào một bộ phim riêng, chứ không phải là Suicide Squad. Bộ phim Suicide Squad năm 2016 đã khám phá quá khứ "lãng mạn" phức tạp của nhân vật này với Joker. 

Kể từ đó, Harley Quinn có cơ hội lãnh đạo nhóm phản anh hùng của riêng mình trong Cathy Yan's Birds of Prey. Việc Harley tách khỏi Mr.J đã cho phép cô như một trong những nhân vật xuất sắc nhất của vũ trụ DCEU.

Các nhân vật của Liên minh Công lý luôn là những nhân vật nổi tiếng “nặng ký” của DCEU, nhưng có thể thấy rằng Harley Quinn mới là trái tim và linh hồn thực sự của loạt phim Hollywood. Các bộ phim của cô đều được các nhà phê bình đánh giá cao và hoàn toàn khiến người hâm mộ bị thu hút. 

DCEU đã phải vật lộn với sự thống nhất kể từ khi thành lập, điều này khiến chúng ta rất khó để dự đoán chính xác bộ phim nào sẽ thành công tại phòng vé. Phản ứng tồi tệ của khan giả đối với Batman vs. Superman khi được thổi phồng quá mức, hay như Aquaman gây sốc khi thu về hơn 1 tỷ USD trên toàn thế giới. Vì vậy, Harley Quinn là nhân vật hoàn hảo giúp vũ trụ này trở nên thành công.

>>> Xem thêm: Black Knight và những điều mà bạn cần biết trước khi xem Eternals

Có thể thấy thông tin về những dự án tiếp theo của Warner Bros vẫn còn khá mập mờ. Nhưng biết đâu bộ phim hoặc nhân vật mà bạn yêu thích sẽ bất ngờ lên màn ảnh vào một ngày nào đó chăng?

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Bạn là mọt phim DC và muốn cập nhật những thông tin thú vị, hấp dẫn về DCEU hay DC Comics, thì đừng ngần ngại tham gia mạng xã hội DienAnh.net. Tin mình đi, cái gì về phim ảnh hay truyện tranh DC đều có ở đây cả.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.