x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Logan Lee và những sai lầm ngớ ngẩn trong Penthouse 3

Bé Kun 00:02 - 19/09/2021

Nếu theo dõi Penthouse thì chắc chắn các bạn cũng đã biết, Logan Lee là con trai của nhà tài phiệt gốc Hàn ở Mỹ với gia sản vô cùng khủng khiếp chắc đủ xây mấy chục tòa Landmark của Việt Nam luôn chứ không đùa. Trong thế giới của Penthouse với 3 phần phim, có lẽ anh chính là người có gia sản khổng lồ nhất, được chống lưng bởi gia tộc với cha mẹ cô dì chú bác anh em các thể loại, đủ sức thao túng và sắp xếp mọi người và mọi việc để đạt mục đích cuối cùng. 

Thế nhưng Bé Kun thấy anh chàng cũng không ít lần mắc sai lầm vô cùng khó hiểu để đại kết cục là mất đi tất cả những người mà anh yêu quý. Hôm nay, các bạn hãy cùng Bé Kun xem xét những khúc mắc này và liệu đây là do bàn tay ma lực của đạo diễn hay là diễn biến có vẻ hợp lý của tâm lý con người nhé. 

Mở màn Penthouse 3, anh Logan đã bị chủ tịch Joo tà ác vượt ngục cải trang gài bom hãm hại. Logan chấn thương trầm trọng, bỏng khắp người và bị Baek Joon Ki tráo đổi mang đi, để lại một cái túi toàn xương cháy giả vờ là anh đã mất mạng. Bé Kun thấy lỗ hổng khá to của phim khi xác nhận thân phận người bị nạn có vẻ khá hời hợt, nhất là với vụ việc chấn động dư luận như thế. Có thể dùng xét nghiệm ADN trong xương, hoặc đánh giá tình hình cháy của xương để nhận ra không thể nào có chuyện một người bị thế mà ra được bộ hài cốt nằm yên vị trong một chiếc túi được bỏ thế vô như vậy. 

Bé Kun thấy phim phải cầm sách vở qua Hồng Kong học Bằng Chứng Thép gấp chứ vô lý thế này ai chịu cho được. Nhất là Logan có thân phận cao quý và giàu có như thế, cô Shim Su-Ryeon yêu anh tới mức nào, làm việc tính toán kỹ lưỡng sao mà lọt mất mắt xích to đùng đến vậy. 

Việc Logan “bay màu” cũng thể hiện nhiều sự vô lý to đùng mà có lẽ là anh ta đã quá tự tin về chiến thẳng của mình chăng. Anh tới trại tâm thần ở Nhật để giải cứu Joo Dan Tae (với cái tên Ngày Baek) thật, nhưng rồi lại để hắn dễ dàng qua mặt và nghe lén được câu chuyện anh cầm 10 tỷ USD về Hàn Quốc. Sau đó là bị hắn bán đứng, bỏ Logan để chạy theo phục tùng Cheon Seo Jin vốn chẳng quyền thế và cũng không lắm tiền bằng anh ta. 

Việc anh bị Joo Dan Tae tấn công khá dễ dàng bằng cách tiếp cận của một người nhặt rác và để chiếc xe đẩy lại kế bên và đắc thủ, cũng đến từ việc Logan cực kỳ chủ quan với cái thân phận thiếu gia nhiều tiền của anh ta. Anh không cần vệ sĩ, không cần trợ lý sát bên mà luôn đích thân xuất hiện và làm nhiều việc. 

Bé Kun mạnh dạn suy đoán anh giống kiểu được gia đình bảo kê bao bọc quá lâu, lại mang bệnh không được vận động nhiều khi xưa nên giờ thoát khỏi lồng kẹp nên bung xõa cho thỏa chí làm trai cũng nên. Và anh chắc cũng muốn tự mình mạnh mẽ và bản lĩnh hơn để có thể bảo vệ mẹ của em gái nuôi kiêm luôn người mà anh yêu nhất đời.

Nhìn lại ở các phần trước, Logan từng đích thân giả trang làm giáo viên thể dục vừa xấu vừa vô duyên ở trường cấp 3 để tiếp cận những đứa trẻ đã bắt nạt em gái Min Seol-A của anh. Anh tự mình thâm nhập để moi móc các thông tin về đêm mà Min Seol-A bị bạo lực học đường, bị lũ nhóc khóa trong xe và châm lửa cháy. Trong khi anh có thể giao việc đó cho trợ lý tìm hiểu. 

Với tài lực của mình thì Logan đâu cần dấn thân sâu đến vậy. Để rồi thân phận bị bại lộ dễ dàng khi bị theo dõi và đặt nghi vấn thầy giáo thể dục gì mà chơi motor khủng bố nhìn phát biết đắt lòi hơn lương. Chưa kể ở khách sạn hạng sang mà chơi phòng tổng thống như thể sợ người ta không biết mình là ai hay sao ấy. Nếu đã đích thân hóa trang làm xấu thì làm ơn sống cho đúng đồng lương giáo viên thể dục để không bị nghi ngờ chứ. 

Rồi sau đó anh ta cùng dùng tiền chống lưng Oh Yoon Hee nhưng rồi cô ta lại đi tiếp cận chủ tịch Joo Dan-Tae. Chưa hết, sau tất cả Oh Yoon-Hee chính là người đích thân khiến Min Seol-A “bay màu” ở ban công cao tầng. Hung thủ trực tiếp của em gái thì anh ta lại đi bảo vệ. Rồi tới Penthouse 3 đi giao luôn 10 tỷ USD từ tiền thừa kế của Seol-A cho cô ấy mà vô cùng thiếu thuyết phục khi chỉ dùng niềm tin để làm việc mà thôi. Gia tài 10 tỷ USD là vào hàng top giàu thế giới chứ đùa đâu mà nói đưa là đưa đơn giản ghê luôn ấy cái anh Lee này.

Chưa hết, anh tiếp tục để một tên mê cờ bạc qua mặt, bị một tên tù vượt ngục tấn công thì thật là khó hiểu cho câu chuyện. Tới lúc anh thoát khỏi được sự khống chế của Cheon Seo Jin, tỉnh lại may mắn không mất mạng vì được bác sĩ Ha cứu lúc nguy cấp nhất, Logan vẫn chưa hết sáng mắt ra để lo dưỡng bỏng lại tiếp tục bôn ba tìm hiểu đích thân làm đủ việc trên đời. 

Anh ta bố trí gặp lại Shim Su-Ryeon trong căn biệt thự của anh trai và cả hai được đoàn tụ với nụ hôn ngọt ngào và vỡ òa hạnh phúc sau nhiều tháng tưởng rằng mãi không thể gặp lại. Logan bằng cách thần kỳ đã bình phục và không bị những vết bỏng bom gây ám ảnh quá nhiều. 

Anh ta cùng Shim Su-Ryeon từng bước một phế bỏ những chỗ dựa tài chính của hai kẻ đại ác trong phim là Joo Dan Tae giả và Cheon Seo-Jin bằng việc thu mua những căn bất động sản, đánh sập cổ phiếu tập đoàn và dùng phu nhân đầy quyền lực ra mặt thay thế nhận lại thế cấp căn penthouse của Hera Palace … Nhìn chung các bước dùng tiền áp đảo và dồn ép thì Logan làm tốt và thành thạo. Nhưng mỗi khi hành động anh ta lại sai lầm nối tiếp.

Logan cùng Shim Su-Ryeon dụ dỗ Cheon Seo-Jin tới mép vực, nơi Oh Yoon-Hee bị xô té xuống nước mà “bay màu”. Vậy mà Logan lại để Shim Su-Ryeon một mình với một mụ điên sẵn sàng làm nhiều việc khó lường để rồi tận mắt chứng kiến người mình yêu rơi xuống nước và không thể qua khỏi. Anh có lẽ lại bị bệnh chủ quan nghĩ rằng chắc mọi việc sẽ ổn thôi trong khi kẻ đối đầu toàn những người điên khó lường. Cũng chính vì cái chết của Shim Su-Ryeon, Logan buồn bã không buồn chữa trị bệnh cũ tái phát vì mọi người anh quan tâm đều đã mất mạng. 

 Anh về Hàn Quốc tìm Min Seol-A để rồi biết em mình, người hiến tủy giúp anh thoát được căn bệnh quái ác đã chết. Sau đó anh yêu thương mẹ đẻ của Seol-A là Shim Su-Ryeon, tưởng rằng cô đã chết trong tay Joo Dan-Tea ở phần trước, rồi lại lần nữa tận mắt nhìn cô rớt vực mà không thể cứu lấy. Tất cả khiến anh u uất tái phát bệnh tình rồi ra đi mãi mãi chỉ một thời gian sau. 

Sau tất cả, Bé Kun thấy rằng Logan chỉ còn là một vị chủ tịch giàu lòng nhân ái, với quỹ hỗ trợ tài năng và được Bae Ro Na tôn vinh, mọi người nhớ tới trong niềm tiếc thương vô hạn. Còn các bạn có suy nghĩ gì về nhân vật này? Cho Bé Kun biết cảm nhận của bạn nhé.

>> Xem thêm: Lý do Ju Dan Tae ác đến ghê người trong Penthouse 3

Bài viết của Bé Kun trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.