x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Hậu trường Penthouse 3 tập 13: Uhm Ki Joon gặp sự cố gây thương tích

Mandu 09:30 - 09/09/2021

Để chiều lòng người hâm mộ đang ngày ngày mong ngóng tập cuối của Penthouse 3 thì mới đây nhà sản xuất phim đã tung ra hậu trường tập 13 với các phân cảnh thú vị. Đa số các cảnh quay hậu trường được tiết lộ đều là các cảnh hành động hấp dẫn. Trong lúc chờ đợi tập 14 được phát sóng vào 10/9 thì hãy cùng theo chân Mandu tìm hiểu hậu trường phim nhé. 

>>Xem thêm: Preview Penthouse 3 tập cuối: Eun Byul tự vẫn, Soo Ryeon happy ending?

Ở phân cảnh đầu tiên nhà sản xuất đã tiết lộ một chi tiết thú vị chính là sự xuất hiện đặc biệt của một cún con. Đây chỉ là một cảnh ngắn khi được đưa lên phim khi Joo Seok Kyung vào cứu một cô gái và cún cưng của cô nhưng khi tiến hành quay thì phân cảnh này chiếm khá nhiều thời gian. 

Màn cameo của chú cún diễn ra không mấy suôn sẻ khi chú cún liên tục chạy tán loạn gây khó khăn cho việc diễn xuất. Tuy vậy, dàn Hera Kids vẫn cho thấy sự chuyên nghiệp của mình khi cố gắng phối hợp với từng chuyển động của chú cún. Sự xuất hiện của nhân vật đặc biệt này cũng phần nào giúp phim trường trở nên vui nhộn hơn. 

Phân cảnh được tiết lộ thứ hai là cảnh đối đầu cực gắt của ác nhân Joo Dan Tae và bà cả Shim. Đây là một cảnh quay khó với hàng loạt các động tác hành động chuyên nghiệp và câu thoại dài. Hai diễn viên Lee Ji Ah và Uhm Ki Joon khi thực hiện đoạn quay này đã mất khá nhiều sức và gần như là tụt đường huyết. 

Dù đã luyện tập kĩ càng trước khi diễn thật nhưng vẫn có sự cố nhỏ xảy ra trong quá trình quay. Trong phân đoạn Joo Dan Tae và Shim Soo Ryeon giằng co với nhau, nữ diễn viên Lee Ji Ah vì quá nhập tâm đã lỡ tay khiến Uhm Ki Joon choáng váng.

Phân cảnh sự cố. 

>>Xem thêm: Penthouse 3 tập 13: Cheon Seo Jin khiến 2 người “bay màu”

Phân cảnh nguy hiểm khiến cả đoàn làm phim bất ngờ, mình xem mà còn giật mình mà. Đóng phim thôi mà chị căng quá chị đẹp ơi. May là anh nhà nhanh chóng khôi phục tinh thần và trấn an sự lo lắng của mọi người. Điều đặc biệt là phân cảnh khó này chỉ thực hiện đúng một lần duy nhất đã đạt yêu cầu vì quá chân thật. Coi như anh chịu đau xíu chứ không bị chị đẹp làm cho mấy lần nữa, chắc bữa đó đóng máy sớm luôn quá.

Uhm Ki Joon bị choáng ngay lập túc. 

So với các tuyến nhân vật khác thì mình thấy nhân vật Joo Dan Tae và Shim Soo Ryeon là hai tuyến vai có nhiều cảnh hành động nguy hiểm nhất. Dù thế ở mỗi cảnh quay khó Uhm Ki Joon vẫn luôn ân cần chăm sóc bạn diễn của mình bất chấp những sự cố thương tích. Trên phim thì Joo Dan Tae thấy ghét chứ mình thấy ngoài đời, anh dễ thương xỉu luôn. Phải chi trong phim, anh đối xử với chị đẹp như vậy thì hay quá ha.

Ngoài ra, phân cảnh xung đột của Ha Yoon Cheol và Cheon Seo Jin cũng được nhà sản xuất tiết lộ luôn cả quá trình. Mình thấy dù chỉ là diễn xuất nhưng các diễn viên cũng không thể kiểm soát được các sự cố và cũng rất sợ khi phải diễn các cảnh nguy hiểm. 

Trên phim trường, Kim So Yeon luôn quan tâm đến tất cả mọi người, khả năng nhập vai chỉ trong vòng 1 giây của cô liên tục được mọi người cảm thán. Qua mỗi hậu trường, Kim So Yeon đều để lại ấn tượng cho rất nhiều người hâm mộ bởi tài năng diễn xuất và tích cách ngây thơ hoàn toàn trái ngược của mình. 

Cùng mình điểm qua một vài phản ứng của người xem với hậu trường tập 13 nhé:

Dù chỉ là diễn tập nhưng chemistry của Uhm Ki Joon với Lee Ji Ah điên đảo thật chứ. 

Uhm Ki Joon với Lee Ji Ah có thể nào tái hợp trong một bộ phim tình cảm lãng mạn được không?

Sooryeon đứng với Logan cũng hợp đấy nhưng tôi đổ cách mà Dan Tae luôn quan tâm lo lắng cho cổ cơ. Tôi còn lưu ảnh cưới của cả hai tới giờ đó. 

>>Xem thêm: So kè các bộ ảnh cưới trong Penthouse: Yoon Hee và Yoon Cheol đẹp nhất

Phản ứng hóa học bùng nổ của Lee Ji Ah và Uhm Ki Joon ở hậu trường. 

Bé cún đầu tiên chiếm hết spotlight của dàn Hera Kids rồi

Tôi theo không kịp với phản ứng của Kim So Yeon luôn đấy. Cô ấy chỉ mất 1 giây để chuyển từ Kim So Yeon sang nhân vật Cheon Seo Jin. Thật sự rất ngưỡng mộ. 

Nhìn Ha Yoon Cheol diễn mà tôi thấy tội thật sự

Cảnh hành động của Joo Dan Tae nguy hiểm ghê, lúc đó tôi nghe rõ riếng bốp luôn ấy. Chắc là đau lắm, vậy mà anh ấy vẫn bình tĩnh diễn tiếp được. 

Chỉ còn một tập nữa là series bom tấn Penthouse sẽ chính thức khép lại, các giả thuyết về cái kết của phim vẫn liên tục được người hâm mộ dự đoán nhưng liệu biên kịch Kim sẽ tạo ra một cái kết happy ending hợp lòng người xem? Mandu hy vọng ở tập cuối của phim sẽ không nhân vật nào bị “bay màu” nữa. Phim gì mà riết rồi hết phim chắc chỉ còn khán giả, xem mà mình mất lòng tin với biên kịch luôn đó. Nhiêu đó người ra đi đủ rồi, cái kết ổn ổn xíu nha ekip ơi. 

*Bài viết Mandu gửi về DienAnh.net

Cùng Follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.