x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Lương Thùy Linh lột xác ngoạn mục sau 2 năm đăng quang Hoa hậu

Hoa Le 19:45 - 01/12/2021

Trong số các nàng hậu Việt Nam, Lương Thùy Linh chắc chắn là mỹ nhân khiến tôi si mê nhất. Không chỉ xinh đẹp, thông minh, giỏi giang mà cô nàng còn ngày càng khẳng định được bản thân, vụt sáng và có được chỗ đứng trong Vbiz giữa một rừng chân dài đình đám. 

Nhìn lại chặng đường 2 năm sau đăng quang của mỹ nhân Gen Z này, tôi nhận ra cô đã có một cuộc lột xác ngoạn mục. Và những gì Lương Thùy Linh có được ngày hôm nay hoàn toàn xứng đáng và khiến công chúng phải ngưỡng mộ, nể phục. 

Hoa hậu IELTS 7.5: Thông minh - xinh đẹp - sắc sảo

Năm 2019, Lương Thùy Linh xuất sắc vượt qua 38 thí sinh ở đêm chung kết để đăng quang Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam. Trước đây, mỗi lần có một người đẹp đội vương miện, là báo chí lại nhảy vào soi nhan sắc, học thức rồi bóc mẽ xem họ có thực sự xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu không. Nhưng tôi thấy Lương Thùy Linh là trường hợp ngoại lệ. Với gương mặt xinh đẹp, chiều cao ấn tượng, đôi chân dài miên man cùng thành tích học tập đáng nể, IELTS 7.5, khán giả hoàn toàn bị thuyết phục bởi nàng Tân Hoa hậu khi ấy. 

Sau đó, Lương Thùy Linh tiếp tục chinh chiến ở Miss World 2019 và lọt top 12 chung cuộc. Đây là một thành tích tuy chưa hẳn xuất sắc, nhưng theo dõi cuộc thi và hành trình của Thùy Linh, tôi thấy hài lòng với những gì cô ấy thể hiện. Cô gái Gen Z này không chỉ thể hiện khả năng tiếng Anh tốt hơn hẳn so với những người tiền nhiệm của mình, mà còn cho thấy sự thân thiện, nhiệt huyết và cực kỳ tự tin. 

Trở về sau đấu trường nhan sắc quốc tế, tôi để ý Lương Thùy Linh rất chăm chỉ trau dồi kỹ năng của bản thân, nên từ thần thái, kỹ năng catwalk cho đến cách nói chuyện của cô nàng cũng ngày một chuyên nghiệp hơn. 

Nàng thơ của các nhà thiết kế, giữ vị trí quyền lực trong giới chân dài

Trên trang cá nhân của người đẹp gốc Cao Bằng, cô thường đăng tải những tấm hình đời thường phô diễn nét đẹp thanh thuần, nhẹ nhàng, ít trang điểm. Thế nhưng đến khi lên sàn diễn thì tôi thấy Lương Thùy Linh lại trở thành một người khác hẳn. 

Mặc dù không có được yếu tố “thiên thời”, bởi sau 2 năm đăng quang là thời kỳ dịch bệnh hoành hành, song tôi thấy Lương Thùy Linh vẫn là cái tên nổi như cồn ở các sàn diễn lớn nhỏ. Mỹ nhân Gen Z nhanh chóng trở thành “nàng thơ” của các nhà thiết kế. Dù tuổi đời còn trẻ, nhưng cô đã được giao vị trí vedette hay first face của các show thời trang lớn. Nhờ vậy mà kỹ năng catwalk của Thùy Linh thăng hạng vù vù. 

Đồng thời, gu thời trang của cô nàng cũng thay đổi rõ rệt. Nếu trước đây, Lương Thùy Linh hay mặc trang phục kín đáo, thanh lịch thì đến nay, nàng hậu lại chuộng phong cách táo bạo, gợi cảm để phô diễn đường cong quyến rũ. 

Không chỉ có chỗ đứng vững chắc trong làng mẫu Việt, mới đây Lương Thùy Linh còn bất ngờ tham gia chương trình thực tế đình đám và được ngồi ghế HLV cùng đàn chị là TyhD và H’Hen Niê. Cô nàng cho thấy bản thân không chỉ giỏi kỹ năng mà còn có tư duy lãnh đạo, dẫn dắt các thí sinh chinh phục các thử thách. Có thể, so với đàn chị của mình, Lương Thùy Linh vẫn còn “non” nhưng có thể thấy sự học hỏi và tiến bộ của cô nàng qua từng ngày. 

 Thậm chí, tôi còn khá bất ngờ trước khả năng nói chuyện của Lương Linh trong những màn tranh thí sinh ở tập đầu. Thông thường, các nàng hậu thường rất an toàn, nhất là khi cô ấy chỉ mới dấn thân vào showbiz chỉ mới 2 năm (nhưng hầu hết thời gian ấy là dịch COVID-19 nên… ở nhà), vậy nên tôi từng e ngại Lương Thuỳ Linh sẽ nhạt nhoà bên cạnh một Thuỳ Dương “đanh đá” và H’Hen Niê bản lĩnh. 

Ấy vậy mà, lời lẽ gọn gàng, quyết thắng nhưng vẫn có sự tôn trọng đối với hai đàn chị, Lương Linh thuyết phục được thí sinh chọn về team của mình cũng như thuyết phục luôn người xem như tôi. Đặc biệt, cô có những chiến lược tranh thí sinh rất hay, biết tận dụng quyền hạn do BTC đưa ra đúng thời điểm “3 chọn” để ẵm gọn “gà chiến” mà hai HLV kia cũng đang muốn có được.

 Đến những thử thách từng team, Lương Linh cũng thể hiện được bản lĩnh dẫn dắt, hướng dẫn các bạn trẻ, khẳng định năng lực của mình không chỉ có “đẹp và vương miện”, mà còn ở trí thông minh, chiến lược bài bản để bảo toàn được “gà chiến” của mình qua các vòng. Có thể nói, Lương Thuỳ Linh đã khiến tôi ngạc nhiên này đến bất ngờ khác, và tôi tin chắc thời gian tới, cô ấy sẽ còn toả sáng hơn nữa với những vai trò mới mẻ này.

>>> Xem thêm: Lương Thùy Linh và dàn sao Vbiz nô nức mua nhà, tậu xe tiền tỷ

Cân bằng giữa học tập và sự nghiệp, mua nhà penthouse giữa lòng thủ đô ở tuổi 21

Điều khiến tôi rất nể phục ở Lương Thùy Linh đó là khả năng cân bằng giữa học tập và công việc. Mặc dù có trong tay rất nhiều thứ, nàng hậu hoàn toàn có thể gạt học hành sang một bên để theo đuổi giấc mơ nổi tiếng, dấn thân vào Vbiz. Nhưng cô nàng vẫn chọn vừa học vừa làm. Đã thế, thành tích học tập của Lương Thùy Linh còn cực kỳ đáng nể. 

Năm 2020, cô đỗ vào trường đại học danh giá rồi còn khoe thành tích học tập ấn tượng với 5/7 môn học đạt điểm A, có môn đạt mức 9,4. Thậm chí, điểm trung bình học kỳ còn cán mốc 8,63/10, đạt loại xuất sắc. Theo dõi Thùy Linh ở một số chương trình như Ielts Face Off hay Ai Là Triệu Phú là đủ biết cô nàng này cực kỳ thông minh, bắn tiếng Anh như gió, kiến thức lại còn sâu rộng. 

Nhờ hoạt động tích cực, chăm chỉ mà ở tuổi 21, Lương Thùy Linh đã sở hữu ngôi nhà mơ ước - căn penthouse rộng 130m2 ở tầng 39, 40 của một khu đô thị cao cấp thuộc quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Dù mới là sinh viên năm 3 thôi mà nàng hậu Gen Z đã có căn nhà tiền tỷ, đúng là ghen tỵ mà. 

>>> Xem thêm: Mỹ nhân VTV tuần qua: Lương Thu Trang hở bạo, Phương Oanh thời thượng

Có quá nhiều yếu tố ở Lương Thùy Linh khiến tôi phải say mê nàng hậu này. Với sự nghiêm túc và chuyên nghiệp khi làm nghề, tôi nghĩ rằng chỉ trong vài năm tới, Lương Thùy Linh sẽ trở thành một tên tuổi lớn, sánh ngang với các chị đại của làng mẫu. Cô nàng Gen Z này vô cùng triển vọng và có thể tiến rất xa trong tương lai.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".