x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Mỹ nhân VTV tuần qua: Lương Thu Trang hở bạo, Phương Oanh thời thượng

Thi Zun 09:15 - 30/11/2021

“Vũ trụ điện ảnh VTV" không chỉ sở hữu dàn mỹ nhân diễn giỏi mà còn khiến tôi ấn tượng bởi sắc vóc nổi trội. Vì trót u mê qua những bộ phim nên tôi còn theo dõi luôn trang cá nhân của các “chị đẹp" để tiện cập nhật tin tức. Theo sát các ngôi sao này trên mạng xã hội tôi nhận thấy tuần vừa qua, như không hẹn mà gặp, các mỹ nhân VTV của chúng ta đã cùng có nhiều hoạt động vô cùng thú vị. Cùng tôi điểm qua nhé!

Thu Quỳnh

Những bộ hình của Thu Quỳnh luôn khiến tôi ấn tượng về độ đầu tư và sang - xịn - mịn của nó. Mới đây, cô nàng lại vừa tiếp tục tặng cho tôi thêm một phen “xỉu up xỉu down" với loạt ảnh siêu thần thái.

Nữ diễn viên diện bộ váy trắng phối cùng closet da, khoe dáng chuẩn. Vẻ đẹp sắc lạnh, quyến rũ của cô nàng thực sự rất hợp với concept này đúng không nè!

>>> Xem thêm: Bình An tiết lộ Thanh Sơn đã có chủ, còn tag thẳng tên Khả Ngân

Phương Oanh

Sau khi thoát vai Nam ở Hương Vị Tình Thân, tôi thấy Phương Oanh đã trở lại đường đua “sống ảo" một cách vô cùng tích cực. Cuối tuần vừa qua, cô nàng đã chiêu đãi dân tình loạt ảnh diện đồ mùa đông cực thời thượng. Nhìn Phương Oanh mà tôi cứ tưởng một fashionista nổi tiếng nào không đấy.

Ngay hôm sau, Phương Oanh tái xuất với bộ ảnh streetstyle. Mỹ nhân VTV diện trang phục khỏe khoắn, tuy đơn giản mộc mạc nhưng khí chất ngút trời của cô nàng cứ khiến tôi không thể rời mắt.

Lương Thu Trang

Vai chính nhà văn trinh thám Hoa tại Mặt Nạ Gương của Lương Thu Trang hiện đang nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Trái ngược với hình tượng kín đáo của nhân vật trên phim, Thu Trang ngoài đời sở hữu phong cách ăn diện quyến rũ hơn nhiều.

Dù tiết trời Hà Nội đã vào đông và khá lạnh nhưng điều đó không thể làm khó cô nàng trong việc khoe hình thể của mình. Ngoài loạt hình xuống phố, Lương Thu Trang cũng thường xuyên cập nhật khoảnh khắc tập luyện chăm chỉ để giữ dáng của mình cùng fan.

Ngọc Lan

Sau khi Mặt Nạ Gương đóng máy, “mẹ kế” Ngọc Lan cũng đã trở lại Sài Gòn và tiếp tục những dự án khác. Mới đây, cô nàng vừa cập nhật hình ảnh mới lên trang cá nhân để khoe với dân tình thành quả giảm cân của mình.

Được biết, Ngọc Lan đã xuống được 3 kg và hiện đang tiếp tục giảm. Có thể thấy, cô nàng đã thon gọn hơn trước khá nhiều. Trong bộ cánh hồng xinh xắn, Ngọc Lan khiến tôi phải xuýt xoa với sự trẻ trung của mình.

Lan Phương

Lan Phương có vẻ là “người đẹp" chăm chỉ và nhiều lo toan nhất hội mỹ nhân. Một dịp như cuối tuần, nữ diễn viên cũng phải tranh thủ làm việc. Cô chị cả Vân Khánh trong phim Thương Ngày Nắng Về phải chăm chồng Đức “xoăn”, lo cho 2 con Săm So lại còn phải phục vụ mẹ chồng là bà Hiền nữa cơ chứ, đầu tắt mặt tốt như thế kia thì thử hỏi tại sao Lan Phương không bận rộn cho được.

"Chủ nhật của riêng mình, chỉ làm những việc mình thích mà thôi, dưng mà trong số đó thì làm việc vẫn là một trong những thứ mình thích. Biết sao bây giờ nhỉ?" - cô nàng thổ lộ và không quên kèm bức ảnh sang chảnh của mình lên trang cá nhân.

Ngô Lệ Quyên

Tôi đã “đứng hình" vài giây vì không thể nhận ra Ngô Lệ Quyên trong loạt ảnh này. Nữ diễn viên hoá “nàng công chúa" mong manh với bộ cánh hồng dịu dàng, nữ tính.

Thật khó mà nhận ra đây chính là cô Thương - nàng gái quê “số khổ" ở Phố Trong Làng. Thiết nghĩ, nếu Ngô Lệ Quyên mà xuất hiện với giao diện này trên phim thì chắc anh Mến (Doãn Quốc Đam) chỉ có nước “đổ gục" thôi chứ chẳng còn dám giở thói đối đãi không tốt với bà xã ra nữa.

Ngọc Anh

Nữ chính Phố Trong Làng - Ngọc Anh cũng có màn “biến hình" gây sốc chẳng kém Ngô Lệ Quyên. Cô nàng khoe vẻ đẹp trong veo, ngọt ngào tựa nàng thơ trong loạt hình mới.

Phố Trong Làng, dù luôn xuất hiện với diện mạo đơn giản, kín đáo nhưng tôi đã vô cùng ấn tượng với sắc vóc của Ngọc Anh rồi. Ấy vậy mà thỉnh thoảng ngắm nhìn hình ảnh cô nàng ngoài đời tôi vẫn không khỏi choáng ngợp vì xinh “hết nước chấm".

Minh Thu

Vừa hay “cô bán quạt" Minh Thu ở Phố Trong Làng cũng khoe bộ hình mới của mình lên mạng xã hội. Dù những bức ảnh được chụp theo style đen trắng nhưng vẻ đẹp của cô nàng vẫn không bị lu mờ.

Bộ đồ giúp Minh Thu khoe trọn hình thể “không phải dạng vừa". Tuy đã qua một lần sinh nở nhưng tôi thấy, sắc vóc của cô nàng vẫn vô cùng xịn sò.

Ngọc Huyền

Xuất hiện ở Thương Ngày Nắng Về với vai em út Vân Vân, Ngọc Huyền đã để lại dấu ấn sâu đậm trong tôi với gương mặt xinh xắn. Giống như trên phim, ngoài đời cô nàng cũng gắn liền với hình ảnh đáng yêu, tươi trẻ.

Tôi thấy Visual Ngọc Huyền chẳng hề thua kém các “đàn chị" ở VTV đâu nhé! Tin chắc, cô nàng sẽ rất tiến xa trong tương lai đây!

Huyền Lizzie

Màn trở lại ở Thương Ngày Nắng Về giúp cái tên Huyền Lizzie được khán giả chú ý trở lại. Vừa qua, khi nhân vật của mình bắt đầu lên sóng, cô nàng cũng tranh thủ dịp đó mà tái xuất mạng xã hội với loạt ảnh mới.

Hot girl Hà Thanh khoe phong cách ăn mặc “chất lừ" và phong thái cuốn hút. “Mẹ bỉm sữa" Huyền Lizzie còn khéo léo tạo dáng chuẩn mẫu, tôn lên hình thể đáng ngưỡng mộ.

Lã Thanh Huyền

Nghe nói Lã Thanh Huyền đang tất bật với vai diễn trong dự án mới mang tên Về Chung Một Nhà. Tuần vừa qua, cô nàng chia sẻ khá nhiều hình ảnh ở phim trường cùng khán giả.

Theo Lã Thanh Huyền cho hay, cô vào vai nữ biên kịch đã có gia đình. Có lẽ đây chính tạo hình của cô nàng trong màn hóa thân này.

>>> Xem thêm: Phương Oanh và những lần "đụng hàng" váy áo, phụ kiện với mỹ nhân Vbiz 

Trên đây là những hoạt động thú vị của dàn mỹ nhân VTV mà tôi “thu thập" được tuần qua. Nữ diễn viên nào khiến bạn ấn tượng nhất nhỉ? Chứ riêng tôi thì đã phải “hoa mắt chóng mặt" trước sự xinh đẹp của các cô nàng này rồi đấy. Chia sẻ cảm nhận của bạn bên dưới cho tôi biết với nhé!

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".