x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Khi nàng hậu đụng hàng: Lương Linh - Tiểu Vy ngang cơ

22:56 - 18/12/2021

Dĩ nhiên một chiếc váy hay một bộ trang phục đâu phải được sản xuất ra chỉ dành cho một người, trừ khi nó là những mẫu được đặt hàng riêng, chứ còn sản xuất hàng loạt, bán đại trà thì Bé Ba thấy việc đụng hàng là rất rất bình thường luôn. Thành thử ra, nhiều trường hợp các nàng hậu đã đụng style, đụng hàng với những diễn viên, ca sĩ khác, hôm nay tui sẽ đi dạo một vòng điểm mặt đặt tên nghen.

Phương Nga - Khả Ngân

Á hậu Phương Nga vừa có pha đụng váy với Khả Ngân khi diện item váy vàng kẻ ca rô xinh xắn. Bạn gái của nam diễn viên Bình An trông rất thướt tha, bềnh bồng trong chiếc váy này, nó lại càng phù hợp trong chuyến du lịch của nàng hậu này. Tuy là một trong những á hậu nổi tiếng nhất của Việt Nam nhưng tui thấy Phương Nga rất đơn giản trong ăn diện, không bị kiểu cách cầu kỳ quá lố. 

Khi mặc kiểu váy này, cô nàng thả tóc uốn nhẹ trông rất thích mắt, mang một đôi giày đơn giản bằng nhựa nhẹ nhàng thanh thoát, khiến cho những bức hình chụp lên cứ như thần tiên thoát tục ý.

Khác với Phương Nga, Khả Ngân lại có mái tóc ngắn điểm xuyến chiếc kẹp nhỏ nhỏ nhưng nổi bật, phối thêm đồng hồ trên tay để nhấn nhá giúp cho mẫu váy thêm phần tinh tế, hài hoà. 

Tuy nhiên, nữ chính 11 Tháng 5 Ngày có vẻ nhí nhảnh hơn trong cách tạo dáng. Không hẹn mà gặp, cả hai không chỉ “đụng hàng” mẫu váy vàng mà ngay cả đôi giày sandal cũng na ná nhau, mà tui còn nhớ trong phim 11 Tháng 5 Ngày, Á hậu Phương Nga cũng góp mặt vai cameo nhỏ xíu vui vui ở tập cuối.

Hoàng Thuỳ - Nguyễn Trần Khánh Vân

 Hai cô gái đại diện cho Việt Nam tham dự Miss Universe đã có một màn đụng hàng khá căng thẳng. Cụ thể là chiếc đầm cổ cao có hoạ tiết hoa hồng đen đã được Á hậu Hoàng Thuỳ với Hoa hậu Khánh Vân trưng dụng. Thế nhưng, dù cùng một mẫu váy mà hai nàng hậu lại sáng tạo ra hai phong cách khác nhau.

Ở Hoàng Thuỳ, tui thấy cô ấy biến hoá theo hướng quyến rũ ngay từ thần thái, cách tạo dáng cho đến layout make up. Nàng hậu phối với bông tai bản to và mái tóc bồng bềnh thả ở phần trước, kết hợp với trang điểm son màu cam đất tạo nên vẻ đẹp ấn tượng, thu hút người nhìn.

Trong khi đó, Khánh Vân lại theo style sang trong mẫu váy này. Cô kết hợp với dây chuyền và bông tai đồng điệu nhưng lại khá rườm rà, nặng nề phần thiết kế. Chính vì vậy, tuy Khánh Vân nhỏ tuổi hơn Hoàng Thuỳ nhưng lại bị cộng thêm tuổi. Hy vọng rằng Khánh Vân rút kinh nghiệm ở mẫu váy này, không tham lam thêm những phụ kiện để tránh gây áp lực lên mẫu váy hoa hồng đen.

Khánh Vân - Ngọc Trinh

Tuy “thất thế” khi ăn diện đụng hàng với đàn chị Hoàng Thuỳ nhưng Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân lại có lợi thế khác trong lần “gặp gỡ” Ngọc Trinh. Cả hai mỹ nhân này mặc chiếc váy lụa dáng suông nhưng tạo ra hai trường phái thời trang hoàn toàn khác nhau.

Về phía Ngọc Trinh, cô nàng mix mẫu đầm này với găng tay trắng đính ngọc trai, phụ kiện thêm bông tai lẫn dây chuyền bản to dáng dài. Style thập niên 50 này tạo nên vẻ đẹp sắc sảo nhưng cùng khiến cho bộ cánh có phần rườm rà quá mức. Dù vậy, tui vẫn ưng ý cách pose dáng của Ngọc Trinh, không hổ danh là người đẹp vạn người mê mà.

Khánh Vân không có hình thể quyến rũ hết nấc như Ngọc Trinh nhưng khi đụng hàng, cô đã “ngang ngửa” đàn chị bởi sự thanh thoát nhẹ nhàng. Cũng với chiếc váy lụa dáng suông đó, Khánh Vân chỉ kết hợp thêm hoa tai đơn giản, giúp cho mẫu thiết kế này trở nên tinh tế hơn.

Lương Linh - Tiểu Vy - Kỳ Duyên

 Căng nhất chính là màn đụng hàng gần đây của 3 nàng hậu lừng lẫy của Vbiz: Lương Thuỳ Linh - Trần Tiểu Vy và Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Hôm đó tui thấy bộ ảnh mới nhất của Miss World Việt Nam Lương Linh với cả cây đồ trắng khá là phá cách. Mẫu quần thụng ống suông rộng rãi được nữ huấn luyện viên The Next Face phối với áo trễ vai, trông vừa quyến rũ lại còn cá tính chứ không bị nhạt nhoà.

Tuy nhiên, set đồ này đã được người chị em cùng nhà Sen Vàng là Trần Tiểu Vy diện trong một bộ ảnh khác trước đó. Cũng tương tự với Lương Linh, Tiểu Vy phối thêm túi yên ngựa của nhà mốt Dior, tóc buông xoã đơn giản và khoe vẻ ngọc nữ. Có vẻ như cả hai cô gái  từng đại diện Việt Nam tại Hoa Hậu Thế Giới đã có cùng một stylist để tạo nên bộ ảnh “chị chị em em” như thế này.

Còn với đàn chị Kỳ Duyên thì khi diện set đồ này, cô nàng lại đột phá hơn với mái tóc buộc cao, trang điểm sắc sảo cùng với vòng cổ kim loại để tăng thêm vẻ cá tính của mình. Dù cho đụng hàng nhưng style của Kỳ Duyên lại khác hẳn, tạo cảm giác mạnh mẽ quyền lực trong khi Lương Thuỳ Linh cá tính còn Tiểu Vy nhẹ nhàng thanh thuần.

Tiểu Vy - Ninh Dương Lan Ngọc

Một người là ngọc nữ màn ảnh, một người là ngọc nữ của đấu trường nhan sắc nên tui đánh giá đây là một màn cạnh tranh hơi bị đỉnh luôn. Cụ thể là, Ninh Dương Lan Ngọc đã khoe vóc dáng thông qua mẫu trang phục mềm mại màu trắng đầy mong manh e ấp. Tuy váy áo đơn giản nhưng nữ diễn viên Gái Già Lắm Chiêu lại make-up kiểu sắc sảo nên tui cũng khó hiểu đây là style… đồ ngủ hay ra đường sang chảnh đây nhỉ?

Trong khi đó, Hoa hậu Trần Tiểu Vy thì lại trang điểm đúng tôn chỉ mà mẫu trang phục này mang đến: Nhẹ nhàng, đơn giản và ngọt ngào. Thậm chí, nhìn ngắm đại diện của Việt Nam thi Miss World năm nào, tui lại tưởng ngọc nữ trong mấy phim Hong Kong những năm 90 cơ đấy. Xét ra thì Tiểu Vy ăn điểm hơn Lan Ngọc vì độ mix & match trang phục với make-up rồi đấy nhé.

Mai Phương Thuý - Hoàng Thuỳ - Bảo Anh

Nghe qua thì Bảo Anh đang phải so kè với hai nàng hậu lừng danh của Vbiz, không biết ai hơn ai nhỉ. Trong đợt này, Bảo Anh đã diện mẫu váy quyến rũ kiểu xếp ly, tôn lên vẻ đẹp hình thể của nữ ca sĩ Ai Cần Ai. Nhìn vào mẫu váy này thì tui nghĩ, chỉ những mỹ nhân tập luyện chăm chỉ để sở hữu ngoại hình chuẩn chỉnh thì mới dám diện item khó nhằn này đấy nhé.

Và Bảo Anh đã đụng hàng với Mai Phương Thuý và Hoàng Thuỳ. Nếu như cô ca sĩ có mái tóc khá ngắn thì Hoa hậu Việt Nam lại buông xoã mái tóc dài, để lệch sang một bên và kết hợp với bông tai, vòng cổ đơn giản để tôn lên vẻ đẹp của chiếc váy này. Trông Mai Phương Thuý thực sự xứng đáng chấm điểm 10 cho nhan sắc nữ thần này luôn đó.

Còn về phía Hoàng Thuỳ, nàng hậu này lại dùng màu son đỏ lạnh nổi bật ấn tượng, vẫn là kiểu tóc buông xoã nhưng không dùng phụ kiện, đơn giản hết mức để tôn vinh layout make-up sắc sảo. Nếu đánh giá thì tui thích style của Hoàng Thuỳ hơn, Bảo Anh còn phần vất vả để so kè với hội chị em đấy nhé.

Nói chung là, Bé Ba cảm thấy chuyện đụng hàng không quan trọng, quan trọng là người mặc phải biết cách mix match sao cho ấn tượng, khác biệt. Mỗi người mỗi vẻ, có hơn có kém nhưng chung quy là miễn phối với phụ kiện, tóc, make-up ổn ổn là đảm bảo đẹp xinh không lo lắng so kè với ai đâu nhá.

>>>Xem thêm: H’hen Niê và dàn cựu thí sinh Next Top Model đình đám

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.