x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lưu Diệc Phi toàn rơi cảnh flop khi hợp tác với các sao nam kém tuổi

Carole 12:20 - 13/01/2023

So với những đồng nghiệp cùng trang lứa như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh thì mình thấy Lưu Diệc Phi ít có cơ hội hợp tác với các bạn diễn nam kém tuổi. Có một điểm mà không biết các bạn có nhận ra không, đó là những lần nên duyên màn ảnh của Lưu Diệc Phi với các đàn em đều không thuận lợi cho lắm khi phim toàn flop, diễn xuất gây tranh cãi và còn thiếu đi chemistry nữa.

Lưu Diệc Phi – Ngô Diệc Phàm: Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây

Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây được coi là dự án đáng kỳ vọng nhất nhì màn ảnh rộng vào năm 2016 bởi có sự góp mặt của Lưu Diệc Phi và Ngô Diệc Phàm. Không chỉ được đầu tư khủng, nội dung ấn tượng mà sự kết hợp của 2 ngôi sao hàng đầu showbiz Hoa ngữ với “gấp đôi visual” đã khiến mình nghĩ Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây chắc chắn sẽ tạo thành một cơn sốt phòng vé lớn đấy. 

Nhưng chẳng ai ngờ, Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây không thành công như mong đợi và cố lắm thì nhà sản xuất mới có thể hòa vốn được. Nguyên nhân ở đây không đến từ nội dung mà chủ yếu do diễn xuất của Lưu Diệc Phi – Ngô Diệc Phàm quá kém, đến mức một chút chemistry ít ỏi cũng chẳng có luôn. Thật đáng tiếc cho một dự án quy tụ nhiều gương mặt đình đám như vậy lại rơi cảnh flop.

Lưu Diệc Phi – Dương Dương: Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa

Bản điện ảnh của Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa từng khiến mình xuýt xoa khen ngợi không chỉ vì mức đầu tư hoành tráng lên đến 150 triệu tệ (khoảng 510 tỷ đồng) mà còn có sự tham gia của “bộ đôi thần tiên” Lưu Diệc Phi – Dương Dương. Thậm chí, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa bản điện ảnh còn từng được khán giả tin tưởng sẽ vượt mặt bản truyền hình của Dương Mịch – Triệu Hựu Đình.

Nhưng người tính không bằng trời tính, cuối cùng thì Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa lại flop. Ngoài mức doanh thu hơn 535 triệu tệ (khoảng 1819 tỷ đồng) được coi là hòa vốn thì bộ phim gây tranh cãi rất nhiều vì nội dung khó hiểu, diễn xuất của Lưu Diệc Phi và Dương Dương quá kém, giữa họ chẳng có phản ứng hóa học nào. Từng có một thời gian, bộ phim này còn bị “ném gạch” không thương tiếc đó.

Lưu Diệc Phi – Lý Hiện: Đi Đến Nơi Có Gió

Bộ phim mới đây nhất của Lưu Diệc Phi là Đi Đến Nơi Có Gió, hợp tác cùng Lý Hiện. Ban đầu mình đánh giá cao về sự hợp tác này lắm, bởi Đi Đến Nơi Có Gió là bộ phim truyền hình hiện đại đầu tiên của Lưu Diệc Phi mà, hơn nữa Lý Hiện cũng là một bạn diễn có diễn xuất ổn áp, hai người họ trông rất tương xứng. Đương nhiên, khán giả cũng nghĩ đến một tương lai phim này “làm mưa làm gió” trên màn ảnh.

Chỉ có điều, Đi Đến Nơi Có Gió lại không gặt hái được thành tích tốt như mong đợi. Đề tài chữa lành mà Đi Đến Nơi Có Gió khai thác được đánh giá là khá mới mẻ nhưng lại không có điểm nhấn giúp giữ chân khán giả. Bên cạnh đó, diễn xuất của Lưu Diệc Phi cũng bị phàn nàn rất nhiều, tuy màn tương tác của cô và Lý Hiện không đến nỗi nào nhưng không xuất sắc như kỳ vọng.

Không hiểu có phải trúng “lời nguyền” gì không mà Lưu Diệc Phi cứ hợp tác với bạn diễn nam kém tuổi thì nếu không flop cũng chẳng thể bạo được. Mình nhớ Lưu Diệc Phi vẫn còn bộ Nam Yên Trai Bút Lục đóng cùng với đàn em Tỉnh Bách Nhiên, hiệu quả thế nào thì chưa rõ nhưng suốt 5 năm qua, bộ phim này vẫn đắp chiếu nằm kho và không có dấu hiệu lên sóng nào. Chẳng biết lúc được chiếu có rơi cảnh flop không nữa.

>>> Xem thêm: Lưu Diệc Phi "rơi khỏi thần đàn": Diễn xuất kém cỏi, ăn mày quá khứ

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đi Đến Nơi Có Gió? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.