x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lưu Diệc Phi, Dương Tử và sao Cbiz cải thiện vóc dáng nhờ photoshop

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:20 - 08/01/2023

Nếu theo dõi Hoa ngữ đủ lâu, chắc mọi người cũng biết đến việc các ngôi sao xứ này thường nhờ đến công cụ photoshop để hoàn hảo hơn. Ngoài việc để các chuyên gia ảnh giúp mình có khuôn mặt hoàn mỹ, họ còn rất thích dựa vào photoshop để cải thiện vóc dáng. Hôm nay, mọi người hãy cùng mình điểm qua những khoảnh khắc tẽn tò của dàn sao Hoa ngữ khi bị phát hiện dùng công cụ chỉnh ảnh nhé.

Trần Nghiên Hy

Sau khi đảm nhận vai Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp 2014, vóc dáng của Trần Nghiên Hy cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng. Bất chấp Trần Nghiên Hy cố vớt vát hình ảnh bằng cách đăng ảnh chăm chỉ trong phòng tập, tuy nhiên, kết quả lại không khả quan lắm.

Ví dụ như trong những lần lộ diện gần đây, Trần Nghiên Hy khiến giới truyền thông xôn xao vì trông trái ngược với ảnh đăng lên trang cá nhân. Ngoài dáng người mũm mĩm, Trần Nghiên Hy còn để lộ cả vòng 2 tròn trịa làm dấy tin đồn bầu bì nữa cơ.

Xem thêm: 4 mỹ nhân Thâm Cung Nội Chiến ngày ấy: Mạn - Tụy - Di đẹp ế, Lê Tư là phú bà

Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi khi bước sang ngưỡng tuổi 30 cũng chẳng còn giữ được vóc dáng thon gọn như thời thanh xuân. Thế nên, mỗi lần lộ diện là cô lại vấp phải những bình luận không hay của công chúng vì sự khác biệt quá lớn giữa người thật và ảnh do phòng làm việc đăng tải.

Ví dụ như với bộ váy lộng lẫy mà mỹ nhân Mộng Hoa Lục lựa chọn để tỏa sáng ở sự kiện của Weibo. Ngoài vóc dáng lớn hơn size của bộ đồ, Lưu Diệc Phi còn bị phát hiện lộ eo không được gọn gàng cho lắm. Vì chuyện này mà hình tượng "thần tiên tỷ tỷ" của cô bị hao hụt ít nhiều đó.

Dương Tử

Nếu theo dõi Dương Tử đủ lâu, chắc mọi người cũng biết nữ diễn viên Trầm Vụn Hương Phai không phải là người có ưu thế về vóc dáng. Chẳng thể duy trì được trọng lượng nhẹ như đồng nghiệp, lại thêm chấp niệm với những bộ váy kén dáng, Dương Tử thường phải dựa vào photoshop để giữ được hình ảnh lung linh nhất.

Tuy nhiên, vì các chuyên gia chỉnh ảnh làm việc quá nhiệt tình mà Dương Tử như biến thành 2 người khác nhau vậy. Một là Dương Tử của đời thật mũm mĩm tròn trịa, một là Dương Tử với vóc dáng mảnh mai và trông như cao đến 1m75. Không chỉ vóc dáng, mà đến khí chất của nữ diễn viên cũng thay đổi hoàn toàn.

Mã Tư Thuần

Từ sau khi phải đi điều trị bệnh tâm lý, Mã Tư Thuần cũng thường xuyên khiến khán giả giật mình vì trọng lượng tăng giảm thất thường, đã vậy giảm thì ít nhưng lại tăng đến chóng mặt. Cũng vì vấn đề này mà photoshop trở thành công cụ "bất ly thân" của Mã Tư Thuần mỗi lần lộ diện trước công chúng.

Thật ra, việc Mã Tư Thuần dựa vào công cụ chỉnh ảnh để đẹp thì chẳng đáng trách, vấn đề là đoàn đội của cô lại thích chỉnh hình quá tay. Sự khác biệt vóc dáng quá lớn của người thật và hình photoshop luôn khiến Mã Tư Thuần nhận về những bình luận không đáng có.

Hà Khiết 

Một mỹ nhân của Hoa ngữ cũng rất nổi tiếng với thân hình mũm mĩm là nữ ca sĩ Hà Khiết. Tuy nhiên, thay vì nhờ vào việc luyện tập để có được vóc dáng thon thả gọn gàng thì cô lại thích nhờ đến công cụ chỉnh sửa ảnh hơn. Mỗi lần Hà Khiết khoe ảnh mới, khán giả đều ngỏ ý nghi ngờ độ chân thật về hình tượng mới của cô.

Bởi vì sự khác biệt quá lớn giữa người thật và sản phẩm photoshop mà Hà Khiết cũng thường xuyên lên hot search. Hình tượng của cô cũng vì vậy mà bị hao hụt ít nhiều đó.

Vương Trí 

Vương Trí là nữ diễn viên nổi lên với vai Thu Nhã trong bộ phim hài đình đám một thời Phiền Não Của Charlotte. Thuở ấy, cô khiến khán giả phải xuýt xoa mãi với vẻ đẹp quyến rũ pha chút nét trong trẻo khiến người ta chẳng thể nào dời mắt được.

Thế nhưng, trong lần lộ diện gần đây, Vương Trí lại khiến người hâm mộ bất ngờ vì sự khác biệt quá lớn về vóc dáng. Nhờ bàn tay thần kỳ của nhân viên photoshop mà Vương Trí trông gọn hơn tận chục ký, khí chất lẫn vóc dáng đều thăng hạng vùn vụt.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz đẹp như hoa lại mất điểm vì đôi mắt: Thi Thi lờ đờ, Ngọc Kỳ trợn tròn vẫn đơ

Các sao nữ của Hoa ngữ dựa vào photoshop để trông hoàn mỹ hơn là điều rất dễ hiểu. Tuy nhiên, việc họ phụ thuộc quá nhiều vào công cụ chỉnh ảnh thay vì kiểm soát vóc dáng của bản thân đã gây ra những phản ứng trái chiều từ công chúng. Thế nên, mình hi vọng các ngôi sao đừng nên chỉnh ảnh quá đà làm khán giả bị choáng nhé.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".