x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dàn sao gấp rút chạy show giao thừa, Diệc Phi đẹp nhẹ nhàng ở phim mới

An Lee 14:20 - 31/12/2022

Weibo ngày cuối năm sẽ là loạt ảnh của dàn sao tất bật chuẩn bị sân khấu đón giao thừa. Trong khi đó, La Vân Hi, Ngô Lỗi hôm nay có bìa tạp chí mới. Những bộ phim chờ chiếu hôm nay đã tung poster mừng năm mới. Cùng mình điểm qua một chút nhé!

>> Xem thêm: Dương Tử xinh xắn khai máy phim mới, Lộ Tư được khen nhân cách tốt 

Dàn sao tất bật tổng duyệt chương trình năm mới, Tống Tổ Nhi cá tính ngày cuối năm

Bận rộn nhất hôm nay là dàn sao tham gia chương trình năm mới. Từ vài ngày trước, Cung Tuấn, Dương Mịch, Dương Tử, Cúc Tịnh Y đã tham gia tổng duyệt, chuẩn bị thật tốt cho phần trình diễn đêm giao thừa. Mong là khán giả sẽ được xem những tiết mục thật đặc sắc trong ngày cuối năm 2022 này.

Tạp chí L’OFFICIEL số khai niên 2023 là gương mặt của La Vân Hi. Nam diễn viên diện phong cách trẻ trung, năng động cho bộ ảnh đầu năm. Không rõ có qua chỉnh sửa nhiều không, nhưng mình thấy loạt ảnh này của La Vân Hi trông khá ổn. Ít nhất là vóc dáng của anh chàng đã được cải thiện nhiều, đỡ hơn hẳn hồi đóng Truy Quang Giả.

Ngô Lỗi tháng đầu năm 2023 cũng lên bìa ELLE Men. Nam diễn viên khoe gương mặt điển trai, cực nam tính. Chẳng thế mà hội fan girl đổ rần rần trước loạt ảnh bìa mới của Ngô Lỗi. Năm nay, Ngô Lỗi đã rất thành công khi có Tinh Hán Xán Lạn gây bão. Hi vọng trong năm sau, anh chàng sẽ có thêm tác phẩm tốt, được nhiều người chú ý.

Bộ ảnh mới của Tống Tổ Nhi khiến mình hơi bất ngờ. Trước đây cô nàng hay theo phong cách mỹ nữ Hồng Kông, hay style nhẹ nhàng hơn. Tuy nhiên, những tấm ảnh mới nhất lại cho thấy một Tống Tổ Nhi vô cùng cá tính, năng động. Có lẽ đây cũng là hình ảnh khép lại năm 2022 của Tống Tổ Nhi. Hi vọng năm sau, nữ diễn viên sẽ có nhiều bứt phá hơn nữa.

Cuối năm này, Vương Hạc Đệ là ngôi sao đón nhận tin vui lớn nhất khi anh chính thức trở thành đại diện thương hiệu của một nhãn hàng thời trang đình đám. Theo mình được biết thì Vương Hạc Đệ đã tiếp xúc nhãn hàng từ năm 2018, đến nay là 1620 ngày mới có được danh phận. Dù hơi lâu, nhưng đây cũng là kết quả xứng đáng để Vương Hạc Đệ cố gắng.

Loạt phim tung potser mừng năm mới, Trần Ngọc Kỳ nhạt nhẽo với hồng y

Nhân dịp 2023 sắp đến, loạt bộ phim đã đăng tải poster mới, trong đó có Yêu Đương Thôi Mà của Ngô Lỗi, Châu Vũ Đồng; Lang Quân Không Như Ý của Trần Triết Viễn, Ngô Tuyên Nghi; Tuyết Ưng Lĩnh Chủ của Cổ Lực Na Trát và Hứa Khải.

Trong khi đó, bộ Đi Đến Nơi Có Gió do Lưu Diệc Phi và Lý Hiện đóng chính cũng tung poster mới, nhưng là poster chính thức lên sóng. Phim sẽ ra mắt ngày 3/1/2023 trên Mango TV. Xem qua trailer, mình thật sự ấn tượng với màu phim đẹp, mang không khí trong trẻo, yên bình. Nhan sắc của Lưu Diệc Phi và Lý Hiện rất ổn, hi vọng là chemistry tốt để phim có thể gây bão.

Phù Đồ Duyên vẫn đang trong thời gian lên sóng. Vương Hạc Đệ tất nhiên vẫn giữ được phong độ tốt. Nhưng người mình chê nhiều nhất là nữ chính Trần Ngọc Kỳ. Bình thường, các nữ diễn viên diện hồng y cổ trang sẽ có những bức hình rất ấn tượng, thậm chí giúp bộ phim hot lên như Bạch Lộc ở Châu Sinh Như Cố. Còn Trần Ngọc Kỳ diện hồng y ở Phù Đồ Duyên thì lạ lắm. Chẳng những không hot nổi còn bị chê nhạt nhẽo, ánh mắt vô hồn. Thật không hiểu Trần Ngọc Kỳ vì sao có thể nhận vai nữ chính sau bao nhiêu bộ phim flop sấp mặt như thế nữa.

Trương Lăng Hách đã đón sinh nhật từ hôm qua. Loạt bộ phim mà anh đóng đã tung poster chúc mừng gồm Ninh An Như MộngHồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Nữ chính Ninh An Như Mộng là Bạch Lộc còn rất có tâm, chúc Trương Lăng Hách sinh nhật vui vẻ trên mạng xã hội. Có vẻ cả hai chẳng sợ lời đồn yêu đương, Trương Lăng Hách còn trả lời Bạch Lộc rằng: “Đã ăn bánh rồi”.

>> Xem thêm: Nhiệt Ba khoe cơ bụng số 11, Trần Kiều Ân rạng rỡ tuổi 43  

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 31/12. Một năm 2022 đã sắp qua, những hình ảnh ấn tượng trong năm nay thật sự rất nhiều. Nhưng nếu chỉ nói hôm nay thôi thì mình rất thích thú với loạt hình ảnh của Đi Đến Nơi Có Gió đó nha. Phim này màu thực sự đẹp luôn. Ngô Lỗi, La Vân Hi cũng rất điển trai, đáng để ngồi nhà ngắm nhìn. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Phù Đồ Duyên? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.