x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lưu Diệc Phi, Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn sao được ví là "Bạch tuyết Cbiz"

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:20 - 17/01/2023

Làn da trắng tựa Bạch Tuyết chính là một trong những tiêu chuẩn cái đẹp được khán giả xứ Trung yêu thích nhất. Và có không ít sao nữ nhờ sở hữu lợi thế này mà được công chúng tán tụng hết lời, thậm chí là dễ dàng lấn át những đồng nghiệp khác khi chung khung hình. Hãy cùng mình điểm qua những nàng "Bạch Tuyết của Cbiz" này nhé.

Lưu Diệc Phi

Ngoài vẻ đẹp trong trẻo đậm chất tiểu thư, khí chất của "thần tiên tỷ tỷ" thì làn da trắng mịn không tì vết của Lưu Diệc Phi cũng khiến nhiều người mê mẩn. Trong bộ phim mới là Đi Đến Nơi Có Gió, Lưu Diệc Phi lại tiếp tục khiến khán giả phải xuýt xoa mãi vì những khoảnh khắc trắng đến phát sáng, như thể xung quanh cô có vầng hào quang tỏa ra vậy.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz đẹp như hoa lại mất điểm vì đôi mắt: Thi Thi lờ đờ, Ngọc Kỳ trợn tròn vẫn đơ

Tống Dật

Bạn gái của Bạch Kính Đình - Tống Dật cũng là một người đẹp sở hữu làn da Bạch Tuyết khiến nhiều cô gái phải ghen tỵ. Không ít lần, người đẹp này còn lên hot search vì khoe khéo làn da hoàn mỹ trong những bộ váy công chúa nữa cơ. Bản thân Tống Dật cũng chăm sóc da rất kỹ, ngoài bôi kem chống nắng cả ngày, cô còn còn mặc bảo hộ ngay cả khi ở trong nhà.  

Hà Tuệ

Là siêu mẫu chỉ tập trung hoạt động trong lĩnh vực thời trang nên danh tiếng của Hà Tuệ có phần thua kém nhiều sao nữ khác. Tuy nhiên, cô vẫn thường xuyên xuất hiện trong danh sách "Bạch Tuyết của Hoa ngữ" vì sở hữu làn da nõn nà tựa sữa, khiến người ta phải ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hãy nhìn vào khoảnh khắc Hà Tuệ đọ sắc với Lưu Diệc Phi và những người đẹp khác, bạn sẽ hiểu ngay.

Cảnh Điềm

Dù được mệnh danh là "đóa hoa phú quý chốn nhân gian", nhưng Cảnh Điềm ở ngoài đời lại khiến người ta liên tưởng đến đóa quỳnh bởi quá trắng. Mình nghe đồn là vì ưu thế làn da ấy mà Cảnh Điềm bị nhiều sao nữ né tránh đứng chung khung hình đó.

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng không hổ là "nữ hoàng nhan sắc" của Hoa ngữ. Bởi cô luôn biết phát huy ưu thế của mình tối đa. Ngoài việc đắp mặt nạ 2 lần mỗi ngày, Phạm Băng Băng còn chăm chút cho làn da trắng bật tông của mình rất kỹ. Nhờ thế mà mỗi lần đứng cạnh dàn sao nữ khác, cô dễ dàng chiếm trọn spotlight và nhận được mưa lời khen của khán giả.

Giang Sơ Ảnh

Giang Sơ Ảnh là cái tên đang nhận rất nhiều phản ứng trái chiều của khán giả vì diễn xuất mờ nhạt. Dù vậy, chẳng ai có thể phủ nhận được một điều là: "Giang Sơ Ảnh xứng danh Bạch Tuyết của xứ Trung". Những người từng tiếp xúc với nữ diễn viên họ Giang đều phải thừa nhận cô chẳng cần tút tát hay ăn diện gì vẫn nổi bần bật nhờ làn da mỹ miều.

Cổ Lực Na Trát

Với mình, Cổ Lực Na Trát cũng là cái tên đại diện cho nhan sắc của Hoa ngữ. Từ dáng người quyến rũ, ngũ quan hoàn mỹ cho đến làn da mịn màng nõn nà của người đẹp vùng Tân Cương đều khiến khán giả phải mê mẩn không thôi. Với ưu thế đó, dù diễn xuất í ẹ đến mấy thì Cổ Lực Na Trát vẫn được các đoàn phim săn đón, ưu ái giao vai nữ chính đó.

Đường Yên

Dù đã giảm bớt lượng công việc để lui về làm mẹ bỉm sữa thì Đường Yên vẫn giữ được sắc vóc đỉnh chóp. Nhìn vào những hình ảnh mới của người đẹp này, đố ai tin được cô đã bước qua ngưỡng tuổi 40 rồi. Theo mình, ngoài ngũ quan trẻ trung thì chính làn da trắng không tì vết cũng giúp Đường Yên "ăn gian" tuổi đó.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Một mỹ nhân khác đến từ vùng đất Tân Cương cũng sở hữu làn da trắng đáng ghen tỵ là Địch Lệ Nhiệt Ba. Chẳng qua là vì người đẹp Ngự Giao Ký có quá nhiều ưu điểm nổi bật khác nên mọi người ít để ý mà thôi. Mỗi lần Địch Lệ Nhiệt Ba diện đồ tối màu, mình và hội "nhan khống" lại chao đảo trước nước da hoàn mỹ của cô nàng.

Lý Tiểu Nhiễm

"Người tình màn ảnh" lắm duyên nợ của Chung Hán Lương là Lý Tiểu Nhiễm cũng thường xuyên trở thành tâm điểm trong các sự kiện lớn nhờ làn da trắng mỹ miều. Với ưu thế đáng ngưỡng mộ này mà Lý Tiểu Nhiễm dễ dàng lấn át những nữ thần xinh đẹp khác của Hoa ngữ như Cao Viên Viên, Lưu Đào...

>>> Xem thêm: Sao Cbiz đẹp như hoa lại mất điểm vì đôi mắt: Thi Thi lờ đờ, Ngọc Kỳ trợn tròn vẫn đơ

Đã xinh đẹp lại còn sở hữu làn da trắng bật tông, mình có thể hiểu tại sao dàn mỹ nhân này lại được nhiều khán giả yêu thích và ngưỡng mộ đến vậy. Thế nên khán giả cứ ví những sao nữ này là Bạch Tuyết của làng giải trí Hoa ngữ cũng chẳng hề quá lời đâu.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".