x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lưu Diệc Phi và dàn sao được CCTV đăng ảnh cưỡi ngựa cực "ngầu"

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:30 - 02/12/2021

Không biết từ bao giờ, những cảnh cưỡi ngựa trên màn ảnh Hoa ngữ lại được hoàn thành chủ yếu nhờ những món đạo cụ “giả trân” thay vì cưỡi ngựa thật như trước kia. Điều này khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa vừa buồn cười lại vừa muốn thở dài khi soi được loạt “sạn” rõ rành rành trong phim đấy các bạn ạ!

Chẳng lấy ví dụ đây xa, trong bộ phim Gia Nam Truyện mới khép lại cách đây không lâu, Cúc Tịnh Y cũng có cảnh cưỡi ngựa. Tuy nhiên, chẳng ai ngờ được là nàng “mỹ nữ 4000 năm” lại bị chú ngựa “pha ke” với đôi mắt cam nổi bật giật mất spotlight đâu nhỉ?

Hay như nàng “thánh nữ xuyên không” Triệu Lộ Tư cũng phải dùng tới chú ngựa giả và sự trợ giúp của rất nhiều nhân viên công tác xung quanh khi ghi hình bộ phim Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử. Nói thật một câu là trên màn ảnh Hoa ngữ, đâu đâu cũng thấy ngựa “pha ke” khiến mình thấy hơi nản lòng.

Tuy nhiên, không phải là diễn viên nào cũng sử dụng đạo cụ trong cảnh cưỡi ngựa đâu bạn nhé! Cũng có không ít nam thần, mỹ nhân ghi điểm với vẻ phóng khoáng, “soái” đến mức hội chị em phải hú hét không thôi khi cưỡi ngựa phi nhanh trên màn ảnh cổ trang và được CCTV đăng tải hình ảnh trên tài khoản mạng xã hội đó nha!

Lưu Diệc Phi

Có thể diễn xuất của Lưu Diệc Phi còn gây nhiều tranh luận nhưng sự chuyên nghiệp của cô trong công việc thì miễn bàn luôn. “Thần tiên tỷ tỷ” rất ít khi sử dụng diễn viên đóng thế, luôn tự mình thực hiện những cảnh quay khó nhằn và cảnh cưỡi ngựa.

Hình ảnh nàng Tiểu Long Nữ do Lưu Diệc Phi cưỡi ngựa vượt sông trong Thần Điêu Đại Hiệp này chắc hẳn đã khiến không ít trái tim phải lỡ nhịp đúng không nào? Ngoài việc xuýt xoa với vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết, thanh tao, thoát tục thì mình cũng phải ngạc nhiên vì phân cảnh này chẳng dễ thực hiện tẹo nào đâu nha! 

Thật không ngờ là một cô gái tưởng như “chân yếu tay mềm” như Lưu Diệc Phi lại điều khiển con ngựa một cách điêu luyện như vậy!

Bành Tiểu Nhiễm

Với mình thì cảnh nàng công chúa Tây Lương Khúc Tiểu Long phi ngựa trên thảo nguyên trong sắc đỏ rực rỡ là một trong những phân cảnh đắt giá nhất trong siêu phẩm Đông Cung đó! Chắc hẳn có không ít khán giả có cùng chung cảm nhận với mình đúng không nào?

So ra thì động tác cưỡi ngựa của Bành Tiểu Nhiễm có lẽ không khó bằng Lưu Diệc Phi nhưng việc cô tự mình thực hiện cảnh quay với ngựa thật cũng vô cùng đáng khen ngợi, xứng đáng nhận cả nghìn cái like!

Hồ Ca

Chàng Mai Trường Tô do Hồ Ca thể hiện trong Lang Gia Bảng thường xuất hiện với hình ảnh ốm yếu, mong manh. Thế nhưng thực tế, chàng vốn là thiếu soái của Quân Xích Diễm trí dũng song toàn, từng rong ruổi khắp muôn nơi trên lưng ngựa, chẳng qua vì biến cố mới khiến sức khỏe đi xuống.

Nhìn vào dáng vẻ mạnh mẽ, khí phách của Hồ Ca khi cưỡi ngựa trên màn ảnh cổ trang, mình chỉ muốn “bắn tim” ngay và luôn thôi nè!  

>>>Xem thêm: Dương Mịch và dàn mỹ nhân lọt top 10 "Nữ hoàng phim truyền hình 2021"

Chung Hán Lương

Là một trong “Thiên Nhai tứ mỹ” nức tiếng của showbiz Hoa ngữ, Chung Hán Lương “chuyên trị” những vai nam thần “vạn người mê” trên màn ảnh. Hóa thân thành chàng Sở Bắc Tiệp trong Cô Phương Bất Tự Thưởng, Chung Hán Lương đã thực hiện khá nhiều phân cảnh trên lưng ngựa, khiến hội chị em phải “hú hét” hoài không chán. 

Nói thật một câu thì chính nhan sắc “đỉnh chóp” và dáng vẻ oai phong của Chung Hán Lương là điều duy nhất níu kéo mình ở lại với bộ phim gây nhiều tranh luận, tai tiếng nhiều hơn nổi tiếng - Cô Phương Bất Tự Thưởng.

Trần Hiểu

Dù chỉ đóng vai phụ trong bộ phim Vân Trung Ca, Trần Hiểu vẫn gây chú ý với vai diễn hoàng đế thân thủ bất phàm, lại hết sức si tình. Nhìn vào cảnh ông xã Trần Nghiên Hy cưỡi ngựa phóng như bay trong rừng, các bạn có thấy mê không nào?

Trương Nhược Quân

Nam diễn viên tài năng Trương Nhược Quân cũng được CCTV gọi tên với cảnh mặc bạch y, cưỡi chung một con ngựa với bạn diễn Lý Canh Hy trong dự án phim võ hiệp Tuyết Trung Hãn Đao Hành. Dù phim vẫn chưa lên sóng nhưng chỉ nhìn vào loạt ảnh “nhá hàng” thôi, mình đã muốn “đặt gạch” lắm rồi!

Trương Nhược Quân vốn được yêu mến với sự chuyên nghiệp, hết lòng vì vai diễn nên mình cũng chẳng bất ngờ khi thấy tài tử này tự thực hiện cảnh cưỡi ngựa trên màn ảnh. Ngó qua thôi mà thấy có vẻ chuyên nghiệp quá đúng không cả nhà?

>>>Xem thêm: Dương Mịch thua Triệu Lệ Dĩnh khi đóng phim chuyển thể của Cố Mạn

Trong số 6 diễn viên được CCTV đăng ảnh cưỡi ngựa, bạn ấn tượng với ai nhất nào? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa ngay và luôn nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.