x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lưu Diệc Phi không sợ đào lại ảnh cũ, càng đào lại càng thấy mê

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 15:30 - 13/12/2021

Các mỹ nhân Hoa ngữ hầu như ai cũng có một vài bức ảnh thuở còn “non và xanh” không được hoàn hảo cho lắm, khiến họ chỉ muốn quên đi mãi mãi. Thế nhưng, Lưu Diệc Phi chắc hẳn là chẳng có nỗi băn khoăn này, vì như trang Sohu đánh giá thì: “Cô ấy là ngôi sao không sợ bị đào lại ảnh cũ nhất của Cbiz này”. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu xem sao nhé!

Khi lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy có không ít “tấm chiếu mới” đặt câu hỏi: “Showbiz Hoa ngữ có vô số mỹ nhân, vì sao chỉ có Lưu Diệc Phi được tung hô là ‘thần tiên tỷ tỷ’, mãi chưa ai vượt qua nổi?”. Mình nghĩ câu hỏi này chẳng cần phải trả lời, chỉ cần nhìn vào những bức ảnh đỉnh cao nhan sắc của nữ diễn viên Thần Điêu Đại Hiệp, bạn sẽ rõ ngay thôi!

Ngay từ khi mới bước chân vào làng giải trí, Lưu Diệc Phi đã được chú ý nhờ gương mặt thanh thuần, xinh đẹp, khí chất thoát tục hơn người. Ở nữ diễn viên này có một sức hút rất riêng, chẳng lẫn vào đâu được, khiến cho con gái như mình cũng mê đến quên cả đường về chứ đừng nói gì đến cánh mày râu. Đây cũng chính là lý do khiến Lưu Diệc Phi luôn là cái tên top đầu trong các bảng xếp hạng sắc đẹp xứ Trung bao nhiêu năm qua đó!

Thuở nhỏ.
Năm 15 tuổi.
 Bất cứ khoảnh khắc nào, Lưu Diệc Phi luôn xinh đẹp, cuốn hút.

Dù có “soi” nhan sắc của Lưu Diệc Phi từ thuở nhỏ đến khi trưởng thành, bạn cũng sẽ chỉ xuýt xoa phát hiện cô quả thực là mỹ nhân “đẹp từ trong trứng nước” mà thôi! Từ ảnh đời thường đến khi tham dự sự kiện, tạo hình trong phim hay những khoảnh khắc chụp lén với “cam thường”, mỹ nhân họ Lưu chưa bao giờ “thất thủ” về mặt ngoại hình cả. Bảo sao Lưu Diệc Phi lại được netizen mê mẩn đến vậy!

>>>Xem thêm: Tâm Như - Kiến Hoa và những cặp đôi trong phim BE, ngoài đời mỹ mãn

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp.
Thần Điêu Đại Hiệp.

Về sự nghiệp thì với hàng loạt những bộ phim cực hot như Kim Phấn Thế Gia, Thần Điêu Đại Hiệp, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, Thiên Long Bát Bộ... Lưu Diệc Phi nghiễm nhiên thành cái tên đình đám nhất thế hệ 8X một thời (đến nay địa vị vẫn top đầu nha). Theo thông tin mình tìm hiểu được thì người đẹp này còn là “nữ thần Kim Ưng” đầu tiên và trẻ tuổi nhất của showbiz Hoa ngữ đó nha!

Có lẽ diễn xuất của Lưu Diệc Phi còn gây tranh luận chứ vẻ đẹp của cô thì “đỉnh chóp” miễn bàn. Đến nhà văn Kim Dung cũng phải ca ngợi rằng: “Nhờ có cô Lưu (đóng vai ‘thần tiên tỷ tỷ’ Vương Ngữ Yên trong Thiên Long Bát Bộ) mà người ta biết Kim Dung không nói điêu” là đủ biết rồi đó!

Túm lại một câu là về nhan sắc của Lưu Diệc Phi thì có khen cả ngày cũng không hết. Thuở còn “non và xanh”, nữ diễn viên Tiên Kiếm Kỳ Hiệp cũng từng thử sức với đủ loại tạo hình khác nhau và đều khiến khán giả phải say lòng vì quá đỗi xinh đẹp. 

Chẳng cần mặt Vline, “thần tiên tỷ tỷ” vẫn hút trọn mọi ánh nhìn với nét đẹp đậm chất phương Đông, “cân” hết cả cổ trang lẫn hiện đại. Thế nhưng mình cho rằng, Lưu Diệc Phi “đỉnh chóp” hơn cả khi hóa thân thành mỹ nhân cổ trang trên màn ảnh đấy các bạn ạ! Bằng chứng là những bộ phim “đại bạo” của người đẹp đều là phim cổ trang đó mà!

Trong khoảng thời gian gần đây, những tạo hình kinh điển năm nào của Lưu Diệc Phi nhiều lần lọt vào top tìm kiếm trên mạng xã hội, khiến dân tình “sốt rần rần”. Mình đoán là vì dự án mới Mộng Hoa Lục của người đẹp họ Lưu sắp lên sóng nên phía đoàn phim cũng có động thái marketing chút xíu ấy mà.

Tuy nhiên, rõ ràng chiêu trò PR này chẳng hề gây phản cảm tẹo nào mà chỉ khiến khán giả thấy cả bầu trời ký ức ùa về mà thôi! Bởi lẽ, nhan sắc của Lưu Diệc Phi quả thực xinh đẹp hút hồn, thanh tao thoát tục khiến người ta chẳng thể rời mắt được. Nói đùa chứ với chiếc visual này thì cho mình ngắm hoài ngắm mãi cũng không thấy chán đâu nha!

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và những nữ "chiến sĩ thi đua" của showbiz Hoa ngữ

Bạn nghĩ sao về nhan sắc của Lưu Diệc Phi? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.