x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Những mỹ nhân Hoa ngữ sở hữu sống mũi đẹp xuất sắc

Carole 11:35 - 16/12/2021

Mỹ nhân Hoa ngữ xinh đẹp có tiếng rồi nhưng không phải ai cũng có gương mặt “360 độ luôn hoàn hảo” đâu. Dân mạng rất thích “soi” góc nghiêng của những sao nữ Cbiz để xem ai đẹp hơn ai, mà muốn có góc nghiêng xuất sắc thì đương nhiên chúng ta cần có một sống mũi hoàn hảo rồi. Trong bài viết này, hãy cùng Carole xem có những mỹ nhân nào được khen ngợi về chiếc mũi nhé!

Lưu Diệc Phi

Khi nhìn chính diện, Lưu Diệc Phi như một nàng tiên thoát tục và thanh nhã nhưng nếu “soi” góc nghiêng thì bạn sẽ thấy cô ấy sắc sảo hơn rất nhiều. Lưu Diệc Phi sở hữu một chiếc mũi cao và thon gọn, phần gồ lên trên sống mũi lại khiến góc nghiêng của cô ấy trở nên sắc nét hơn hẳn. Mũi gồ lên mà đẹp hoàn hảo như của Lưu Diệc Phi thì mình nghĩ chắc chị em nào cũng muốn được như vậy đó!

Triệu Lệ Dĩnh

Theo Carole thấy thì 2 điểm nổi bật nhất trên gương mặt của Triệu Lệ Dĩnh chính là đôi mắt to tròn cùng sống mũi cao và thẳng. Ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy Triệu Lệ Dĩnh, mình đã bị ấn tượng bởi phần mũi của cô ấy, dù nhìn theo góc độ nào cũng đẹp xuất sắc luôn ấy. Nhờ điểm nhấn nổi bật này mà góc nghiêng của Triệu Lệ Dĩnh khiến ai nhìn thấy cũng phải khen ngợi, chắc đó là lý do cô ấy thường chọn chụp góc nghiêng để khoe khéo chiếc mũi này.

Angelababy

Tuy mũi của Angelababy không cao như của Triệu Lệ Dĩnh nhưng lại rất thon gọn và vô cùng hài hòa với gương mặt của cô ấy. Từ trước đến nay, Angelababy vẫn luôn nằm trong top những mỹ nhân đẹp nhất showbiz Hoa ngữ, mọi người đều cảm thấy gương mặt của cô hoàn hảo và không có điểm nào để chê cả. Không cần nói đến việc sống mũi của Angelababy là tự nhiên hay do trùng tu nhan sắc mà thành nhưng rõ ràng là rất nhiều người đều muốn có mũi giống cô ấy.

Trương Bá Chi

Trương Bá Chi là một mỹ nhân lai nổi tiếng trong showbiz Hoa ngữ. Cô ấy thật sự rất xinh đẹp, đặc biệt là chiếc mũi cao và rất thanh tú, khi nhìn góc nghiêng lại càng xuất sắc hơn, bảo sao cô ấy có thể lọt được vào “mắt xanh” của Châu Tinh Trì. Theo Carole được biết thì có không ít ngôi sao ngưỡng mộ sống mũi của Trương Bá Chi, điển hình là Cổ Lực Na Trát. Nàng mỹ nữ Tân Cương này được cho là đã sửa mũi giống đàn chị để gương mặt thêm hoàn hảo hơn.

Đổng Khiết 

Đổng Khiết được mệnh danh là “ngọc nữ” trên màn ảnh Hoa ngữ với vẻ đẹp thanh nhã và dịu dàng. So với nhiều mỹ nhân cùng thời như Trương Bá Chi chẳng hạn thì gương mặt của Đổng Khiết không xinh đẹp và sắc nét bằng nhưng mũi của cô lại chẳng hề thua kém đồng nghiệp chút nào. Nếu các bạn để ý thì sẽ thấy mũi của Đổng Khiết rất cao và hoàn hảo không chê vào đâu được, đây cũng chính là điểm nhấn nổi bật nhất trên gương mặt của cô.

Lý Gia Hân

Không phải ngẫu nhiên mà người ta gọi Lý Gia Hân là “Hoa hậu đẹp nhất lịch sử Hong Kong” hay “mỹ nhân đẹp nhất Hong Kong” đâu. Bạn nào mà xem những bức hình thời trẻ của Lý Gia Hân chắc sẽ phải “mê mệt” trước vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành của cô ấy. Hơn nữa, sống mũi cao của Lý Gia Hân cũng khiến biết bao người phải ngưỡng mộ vì quá đẹp và quá ấn tượng. Nếu tính điểm thì Carole sẽ chấm điểm 10 cho chiếc mũi của Lý Gia Hân.

Trương Thiên Ái

Trương Thiên Ái có gương mặt sắc sảo và hiện đại, càng nhìn thì càng thấy mê luôn ấy. Những đường nét trên gương mặt của Trương Thiên Ái đều rất nổi bật nhưng mình đánh giá cao về chiếc mũi của cô ấy nhất. Mũi của cô ấy cao và thon gọn, đặc biệt khi nhìn góc nghiêng thì đúng là “perfect” luôn ấy các bạn ạ. Nhưng cũng giống như Angelababy, mũi của Trương Thiên Ái nhiều lần bị đồn là “pha ke”, dù vậy vẫn rất đẹp phải không nào?

Cúc Tịnh Y

Mỹ nhân cuối cùng mà Carole muốn nhắc đến trong danh sách này chính là Cúc Tịnh Y. Vẻ đẹp của Cúc Tịnh Y khiến mình ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên, cộng thêm cách trang điểm khiến cô ấy trông giống như một nàng tiểu thư quý tộc vậy. Bất kể việc Cúc Tịnh Y có thật sự “dao kéo” để có được gương mặt đẹp như hiện tại hay không thì nhan sắc của cô ấy thật sự được khen ngợi rất nhiều, chiếc mũi cao và thon là một điểm nhấn rất đáng để nói đến đấy.

Những mỹ nhân trên đều có chiếc mũi đẹp xuất sắc, nếu nhìn theo góc nghiêng thì lại càng ấn tượng hơn nữa. Các bạn còn biết mỹ nhân Hoa ngữ nào sở hữu sống mũi đẹp như này nữa không, hãy bình luận ở bên dưới cho mình biết với nhé!

>>> Xem thêm: Phí dự sự kiện của nữ thần Hong Kong: Quan Chi Lâm hơn 2 tỷ đồng

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.