x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lưu Diệc Phi và dàn sao Cbiz bị liên lụy trong lùm xùm Vương Lực Hoành

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 17:30 - 22/12/2021

Trong những ngày gần đây, Vương Lực Hoành đang là cái tên chiếm sóng trên mạng xã hội, được dân tình thảo luận xôn xao. Từ hình mẫu hoàn hảo của Cbiz, tài tử này bị vợ cũ Lý Tịnh Lôi vạch trần việc “ăn nem, ăn chả”, có vô số bóng hồng bên cạnh, đối xử không tốt với vợ, thậm chí chỉ muốn vợ sinh con chứ chẳng yêu thương thật lòng...

Khi lùm xùm của Thiên vương làng nhạc bị khui ra, hàng loạt ngôi sao đình đám đã được cộng đồng mạng gọi tên. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa nhìn lại xem sao nhé!

Yumi (nhóm By2)

Trong vụ ồn ào “ăn nem” của Vương Lực Hoành, nữ ca sĩ Yumi có lẽ là người bị réo tên nhiều nhất. Cũng phải thôi, có thông tin cho biết người đẹp này có mối quan hệ mập mờ với Thiên vương làng nhạc mà! 

Dù Yumi ra sức phủ nhận tin đồn tình ái với Vương Lực Hoành nhưng netizen vẫn nửa tin nửa ngờ. Bởi lẽ, ngoài việc bị lộ những hình ảnh khá thân mật, Lý Tịnh Lôi còn úp mở về việc đang nắm trong tay chứng cứ cho thấy Vương Lực Hoành và Yumi có gì đó với nhau nữa đấy!

Như mình tìm hiểu được thì nhóm nhạc By2 gồm 2 thành viên là chị em song sinh Miko và Yumi. Họ vốn được giới truyền thông mệnh danh là “TWINS phiên bản 2.0”, từng nổi đình nổi đám trong làng nhạc Hoa ngữ nhưng nay sự nghiệp dần xuống dốc.

Hiện tại, lùm xùm tình ái này lại càng khiến cho Yumi phải lao đao vì sóng gió dư luận. Cô phải khẩn cấp hủy bỏ lịch trình và che đậy kín mít khi xuất hiện tại sân bay, sợ bị cánh paparazzi nhận ra. Mặc dù chưa rõ Yumi có thực sự chen 1 chân vào cuộc hôn nhân của Vương Lực Hoành hay không nhưng hình ảnh của cô cũng bị xấu đi khá nhiều trong mắt khán giả.

Theo thông tin mình vừa cập nhật thì mới đây, Yumi đã không màng gì nữa và được đưa vào bệnh viện. Chưa rõ tình hình của người đẹp giờ này ra sao nhưng kèo này có vẻ “căng” đấy cả nhà ạ!

Từ Nhược Tuyên

Lý Tịnh Lôi từng hé lộ rằng tài tử này “ăn nem” với cả phụ nữ có chồng. Thế nên, ngoài Yumi, Từ Nhược Tuyên cũng bị đưa vào “tầm ngắm” của giới truyền thông. Được biết, trước đây, nữ diễn viên từng hẹn hò với Vương Lực Hoành nhưng đành "đứt duyên” vì gia đình nhà trai phản đối.

Dù vậy, Từ Nhược Tuyên và Vương Lực Hoành vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, thường xuyên tụ tập tại nhà của người đẹp họ Từ và có những hành động thân mật bên nhau. Đây cũng là lý do khiến nữ diễn viên Cơn Lốc Tình Yêu bị réo tên giữa vụ lùm xùm này đó!

Châu Kiệt Luân

Từng là bạn thân của Vương Lực Hoành, Thiên vương Châu Kiệt Luân đã bỏ “follow” tài tử này ngay trong đêm khiến dân tình vô cùng ngỡ ngàng. Theo giang hồ đồn thổi thì khi “mua vui” bên ngoài, Vương Lực Hoành đã tự nhận là “ông Châu” và điều này hoàn toàn có thể ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh của giọng ca Sứ Thanh Hoa.

Có lẽ vì phát hiện ra chiêu trò “úp nồi” của “hảo huynh đệ”, Châu Kiệt Luân mới nói “say goodbye” nhanh, gọn, nhẹ đến vậy. Người hâm mộ của Châu Kiệt Luân cũng tỏ vẻ bức xúc ra mặt vì thần tượng “nằm không cũng dính chưởng” giữa lùm xùm tai tiếng này.

>>>Xem thêm: Biểu cảm của Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz khi hụt giải thưởng

Lưu Diệc Phi

“Thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi cũng bị réo tên trong vụ việc của Vương Lực Hoành khi netizen phát hiện tài tử họ Vương từng có những hành động thân mật với cô trong quá khứ. Theo thông tin mình tìm hiểu được thì năm 2010, khi lần đầu thử sức với vai trò đạo diễn, Vương Lực Hoành đã mời Lưu Diệc Phi làm nữ chính của mình.

Khi ấy, Lưu Diệc Phi 23 tuổi nhưng chưa từng quay cảnh hôn và Vương Lực Hoành chính là người nhận được nụ hôn màn ảnh đầu tiên của cô. Điều đáng nói là ban đầu, trong kịch bản chẳng hề có phân cảnh này mà Vương Lực Hoành (nam chính kiêm đạo diễn) đã tự ý thêm vào.

Chưa kể, trong quá trình ghi hình, tuyên truyền, Vương Lực Hoành nhiều lần tỏ vẻ thân mật với đàn em, đặt cho Lưu Diệc Phi nickname là “Phỉ Phỉ” và tâm tình rằng: “Khi viết kịch bản, tôi vẫn luôn coi tên của nữ chính là Lưu Diệc Phi. Có thể nói, tôi vì cô ấy mà viết kịch bản này, trước nay chẳng hề nghĩ tới việc đổi sang người khác”, “Tôi rất thích cô ấy, khi đóng phim không thể tránh được cảm giác rung động”, “Chúng tôi đều rất diễn rất nhập tâm, chìm đắm trong cảnh hôn”, “Tôi đã được cô Lưu (mẹ Lưu Diệc Phi) đồng ý rồi”...

Nhiều năm qua, họ chỉ có bức ảnh chụp chung duy nhất vào năm 2019 và ngồi cách xa nhau.

Sau dự án này, Lưu Diệc Phi chưa từng hợp tác với Vương Lực Hoành thêm lần nào nữa và dường như cũng chẳng có bất cứ tương tác gì với nhau. Thế nhưng, giờ đây, khi tài tử họ Vương gặp nạn, cô lại bị dân tình “réo tên” liên tục mới kỳ chứ!

Lý Trị Đình

Lý Trị Đình và Vương Lực Hoành chẳng khác nào cặp song sinh trong Cbiz.

Lý Trị Đình có lẽ là người oan nhất trong danh sách này vì cuộc đời anh và Vương Lực Hoành cứ như hai đường thẳng song song, vốn chẳng liên quan gì tới nhau. Chẳng qua, cha mẹ Lý Trị Đình đã cho anh một gương mặt điển trai và vô tình hơi giống với Thiên vương làng nhạc một tẹo.

Điều này khiến không ít cộng đồng mạng nhầm lẫn, lên tiếng chỉ trích, đòi đuổi khỏi showbiz trên trang cá nhân của Lý Trị Đình. Thậm chí, có người còn trách nhẹ rằng sao mỹ nam Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ lại giống Vương Lực Hoành đến vậy nữa! Đây có phải là “quýt làm cam chịu” trong truyền thuyết không cả nhà?

>>>Xem thêm: Lam Khiết Anh và "tứ đại điên vương" Cbiz khiến khán giả xót xa

Bạn nghĩ sao về những ngôi sao bị réo tên trong lùm xùm của Vương Lực Hoành? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".