x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch và dàn mỹ nhân lọt top 10 "Nữ hoàng phim truyền hình 2021"

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 11:30 - 01/12/2021

Lướt qua các diễn đàn giải trí, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện bảng xếp hạng "Top 10 nữ hoàng phim truyền hình” 2021 đã ra lò rồi nè! Hãy cùng mình tìm hiểu xem những mỹ nhân Cbiz nào được góp mặt trong danh sách này nhé!

10. Dương Mịch

Nói thật là mình khá bất ngờ khi thấy Dương Mịch – mỹ nhân được săn đón nhất nhì Cbiz hiện nay lại ở vị trí “chốt sổ” các bạn ạ! Từng được coi là cái tên “cân” rating của showbiz Hoa ngữ, chẳng lẽ Dương Mịch đã hết thời rồi sao?

Hộc Châu không được tính thành tích.
Dương Mịch chỉ còn mỗi Bạo Phong Nhãn.

À, sau khi tìm hiểu lại, mình mới phát hiện là thành tích của bộ phim Hộc Châu Phu Nhân đang lên sóng của Dương Mịch không được tính trong bảng xếp hạng này. Như vậy, trong năm 2021, nữ diễn viên chỉ có một dự án không thành công như kỳ vọng là Bạo Phong Nhãn mà thôi. Chỉ có thể nói, Dương Mịch xếp ở vị trí thứ 10 quả thực là do “thiên không thời, địa không lợi” rồi!

9. Cổ Lực Na Trát

Trong năm 2021 này, Cổ Lực Na Trát có 3 bộ phim “trình làng” là Phong Khởi Nghê Thường, Thập Nhị ĐàmPhong Bạo Vũ. Tuy nhiên, đây đều là những dự án gây nhiều tranh luận về diễn xuất. 

Mặc dù bị nhận nhiều chê trách với biểu cảm khoa trương và cách trừng mắt chẳng khác nào sư muội đồng môn của AngelaBaby nhưng vì một lý do diệu kỳ nào đó, rating của Phong Khởi Nghê Thường lại khá “ổn áp”, thậm chí còn được netizen đánh giá là “cứu cánh” của đài Hồ Nam trong năm nay. Đây cũng là lý do khiến Cổ Lực Na Trát được lọt vào danh sách những Nữ hoàng phim truyền hình 2021 đó nha!

8. Tần Lam

Nhờ siêu phẩm Diên Hi Công Lược (2018), Tần Lam một lần nữa bật lên trong sự nghiệp, nhận được nhiều lời mời đóng phim hấp dẫn. Người đẹp này được khán giả hết mực yêu thích nhờ nhan sắc xinh đẹp, mãi chẳng chịu già dù đã ngoài 40 tuổi.

Trong năm nay, Tần Lam nên duyên với đàn em kém tận 19 tuổi Vương Hạc Đệ trong bộ phim Phái Lý Trí Không Thể Yêu Đương và thu về thành tích khá cao, được thảo luận rộng rãi trên các diễn đàn giải trí.

7. Lý Thấm

Lý Thấm cũng chẳng hề kém cạnh trong đường đua rating 2021 này. Nữ diễn viên có hai bộ phim lên sóng và nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Trong đó, Hải Thượng Phồn Hoa đã giúp cô gặt hái được 1 tỷ lượt xem. Còn dự án hợp tác với Hoàng Cảnh Du cũng nhận 330 triệu view và tạo được phản ứng hóa học cực tốt, khiến dân tình “chèo thuyền” mỏi tay.

6. Mã Tư Thuần

Tháng 3 năm nay, Mã Tư Thuần cũng có màn bắt tay khá thành công với Bạch Kính Đình trong bộ phim được ví von là “Hậu Duệ Mặt Trời bản Trung”. Điều này đã khiến nàng Ảnh hậu Kim Mã ngồi vững trên ghế thứ 6 của bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, theo đánh giá của trang Sohu thì chỉ sợ năm sau, Mã Tư Thuần khó mà trụ được trong top Nữ hoàng phim truyền hình. Bởi lẽ, cái duyên với người qua đường của cô đã bị ảnh hưởng khá nhiều khi yêu tài tử có đời tư lắm điều tiếng Trương Triết Hiên. Hơn nữa, Mã Tư Thuần đang vướng nghi vấn mang bầu, chỉ sợ là sang năm, cô khó mà hoạt động tích cực trên màn ảnh nhỏ được.

5. Bạch Lộc

Rõ ràng, năm 2021 là một năm “ăn lên làm ra” của Bạch Lộc với những 3 bộ phim lên sóng, trong đó được chú ý nhất là Ngọc Lâu Xuân, Châu Sinh Như Cố. Siêu phẩm Châu Sinh Như Cố quả thực là một “cú hit” lớn với Bạch Lộc, khiến “gà cưng” Vu Chính thoát khỏi cảnh nâng đỡ hoài mà không chịu hot, sự nghiệp “lên mây” chỉ sau một đêm.

Mình rất chờ mong trong thời gian tới, Bạch Lộc sẽ cho ra mắt những tác phẩm chất lượng như vậy trên màn ảnh Cbiz đó nha!

4. Đàm Tùng Vận

Đàm Tùng Vận cũng là đối thủ đáng gờm trên đường đua 2021 khi nên duyên với đàn anh Chung Hán Lương trong Cẩm Tâm Tựa Ngọc. Chính bộ phim chuyển thể này đã khiến nữ diễn viên này lọt vào vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng đấy các bạn ạ!

Với gương mặt baby, “ăn gian” tuổi, Đàm Tùng Vận chẳng hề bị “gượng” chút nào khi hóa thân thành thiếu nữ trên màn ảnh. Lại thêm diễn xuất tốt và phản ứng hóa học “đỉnh chóp” với bạn diễn, mình chẳng hề bất ngờ khi thấy người đẹp này được khán giả yêu mến đến vậy!

>>>Xem thêm: Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz đọ sắc với cách bước xuống xe

3. Tôn Lệ

Cái danh “nhất tỷ” mảng truyền hình của Tôn Lệ chẳng phải nói ngoa đâu nha! “Trình làng” khán giả trong năm 2021, bộ phim Thành Phố Lý Tưởng do Tôn Lệ diễn chính được lên sóng song song trên hai đài truyền hình lớn, khiến cô thu về thành tích khá “ổn áp”. Dù có nhiều ý kiến cho rằng diễn xuất của nữ diễn viên trong Thành Phố Lý Tưởng có phần tụt dốc so với thời Chân Hoàn Truyện khá nhiều, nhưng sức hút của cô vẫn chẳng thể đùa được đâu!

2. Đồng Dao

Bộ phim Kẻ Phản Nghịch do Đồng Dao diễn chính được ví von như “con ngựa đen” (từ lóng chỉ đối tượng thu được kết quả tốt ngoài mong đợi) trong cuộc đua 2021 này. Cá nhân mình cũng xin dành tặng cả nghìn cái like cho phim của nàng Thị hậu Bạch Ngọc Lan, hoàn hảo cả về kịch bản lẫn diễn xuất của dàn diễn viên, chẳng chê được điểm nào cả!

1. Địch Lệ Nhiệt Ba

Vị trí quán quân của bảng xếp hạng danh giá này thuộc về Địch Lệ Nhiệt Ba với hai bộ phim “lên sóng” trong năm 2021 là Trường Ca Hành Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Cả hai tác phẩm đều đạt được nhiều thành tích đáng nể, dẫn đầu trong bảng xếp hạng phim truyền hình Hoa ngữ. 

Đặc biệt, màn hợp tác với Dương Dương trên màn ảnh không chỉ liên tục phá kỷ lục về lượt xem mà còn giúp Địch Lệ Nhiệt Ba có cú bứt phá lớn trong sự nghiệp phim ảnh. Nàng “mỹ nữ Tân Cương” được đánh giá là có sự tiến bộ về diễn xuất sau thời gian dài chỉ được lên top tìm kiếm nhờ nhan sắc.

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân khiến fan hốt hoảng vì quá gầy

Điều khiến mình khá bất ngờ là “nữ hoàng rating” Cbiz Triệu Lệ Dĩnh lại bị “bay” ra khỏi top 10 các bạn ạ! Theo thông tin mình tìm hiểu được thì trong năm 2021 này, Triệu Lệ Dĩnh cũng có phim lên sóng, đảm nhận một vai nhỏ khi hóa thân thành thôn nữ trên màn ảnh. Thế nhưng tiếc thay, thành tích của bộ phim lại chẳng được như mong đợi, chưa đủ để giúp nữ diễn viên Sở Kiều Truyện chen chân vào danh sách Nữ hoàng phim truyền hình 2021. 

Tuy nhiên, mình “gia cát dự” là vào năm sau, Triệu Lệ Dĩnh sẽ “lật ngược thế cờ” với hàng loạt dự án phim cực hấp dẫn đang chờ lên sóng đó!

Bạn nghĩ sao về top 10 Nữ hoàng phim truyền hình 2021 này? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.