x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lưu Thi Thi và dàn sao Cbiz đình đám dạy con thế nào?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:30 - 06/06/2021

Mới đây, Quần Chúng Thích Ăn Dưa có “hóng” được những lời chia sẻ của Lưu Thi Thi về cách dạy con khi tham gia phỏng vấn. Điều này khiến mình vô cùng tò mò và muốn tìm hiểu xem những ngôi sao Hoa ngữ đình đám có quan điểm như thế nào về việc dạy dỗ con cái của mình. 

Lưu Thi Thi

Đầu tiên, Quần Chúng Thích Ăn Dưa sẽ nói về Lưu Thi Thi trước nhé! Như các bạn đều biết, nên duyên từ bộ phim Bộ Bộ Kinh Tâm, Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long cùng về chung một nhà và sinh được quý tử dễ thương với tên cúng cơm là Bộ Bộ.

Khi tham gia phỏng vấn, người đẹp chia sẻ rằng: “Khi Bộ Bộ bị đụng vào đâu đó, tôi sẽ hỏi con rằng: ‘Bị đụng như vậy có phải rất đau hay không?’, chứ không phải vì Bộ Bộ bị đụng đau mà đem mọi thứ đều chuyển đi chỗ khác”, “Không thể đem những chướng ngại vật trên đường đều dọn sạch”.

Từ những lời này, Quần Chúng Thích Ăn Dưa có thể thấy được, Lưu Thi Thi có quan điểm là yêu con nhưng không chiều chuộng quá mức, sẵn sàng để quý tử đối mặt với va vấp để tự rút ra bài học cho bản thân mình.

Ứng Thể Nhi

Ứng Thể Nhi hẳn là có cùng chung nỗi niềm với Lưu Thi Thi với cách dạy con tương tự. Bà xã Trần Tiểu Xuân từng chia sẻ rằng, trước đây, khi quý tử Jasper còn nhỏ, trong nhà cô có một chiếc ngăn tủ rất dễ kẹp vào tay người mở. Khi ấy, người trong nhà đều sợ Jasper có thể sẽ bị thương và đề nghị khóa chặt ngăn tủ này lại. Các bạn đoán xem phản ứng của mỹ nhân Tân Lộc Đỉnh Ký như thế nào?

Nói thật, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng vô cùng bất ngờ trước hành động của Ứng Thể Nhi. Người đẹp này đã đưa Jasper đến trước ngăn tủ và... kẹp tay con vào đó. Nghe đến đây chắc hẳn sẽ có người cảm thấy Ứng Thể Nhi thật “nhẫn tâm” đúng không? Thế nhưng, sau cú đau nhớ đời này, Jasper chẳng bao giờ chạm vào ngăn tủ kia nữa.

Thực ra, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng: “Con ngã, mẹ đau”. Ai mà lại không xót con cái mình đâu? Chẳng qua, Ứng Thể Nhi chỉ nén lại nỗi lòng và dạy cho con một bài học, để bé tự mình đối mặt với va vấp từ khi còn nhỏ mà thôi.

>>Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz với trang sức tua rua: Triệu Lệ Dĩnh ma mị, Nhiệt Ba gây thương nhớ

Vương Diễm

Vương Diễm là một trong những mỹ nhân cổ trang mà Quần Chúng Thích Ăn Dưa yêu thích nhất và chắc hẳn các bạn cũng như mình, đều “lọt hố” người đẹp này từ bộ phim Hoàn Châu Cách Cách. 

Theo những thông tin tìm hiểu được, Quần Chúng Thích Ăn Dưa vô cùng bất ngờ trước sự tỉ mỉ của Vương Diễm trong cách nuôi dạy con khi mới làm mẹ lần đầu. Người đẹp này theo sát quý tử Cầu Cầu từng chút một trong giai đoạn trưởng thành, bồi dưỡng ý thức độc lập cho con từ việc tự ăn cơm, ngủ riêng. 

Thậm chí, khi ông xã Vương Diễm mềm lòng trước sự làm nũng của Cầu Cầu, nữ diễn viên sẵn sàng đóng vai người mẹ nghiêm khắc, “đấu tranh” với chồng, quyết không cưng chiều con quá đà.

Trương Bá Chi

Là ngọc nữ đình đám của showbiz Hồng Kông, nhan sắc của Trương Bá Chi thế nào chắc hẳn các bạn đều biết rồi, mê chữ ê kéo dài luôn! Dù hiện tại không hoạt động nhiều trên màn ảnh nhưng Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng cô vẫn có cuộc sống sung túc, khiến biết bao người ngưỡng mộ.

Thế nhưng, mỹ nhân Vô Cực quyết không nuông chiều con về vật chất, dù luôn hết lòng yêu thương các quý tử nhà mình. Khi tham gia show truyền hình, Trương Bá Chi chia sẻ, khi đưa con đi mua đồ chơi, cô để các con tùy ý lựa chọn những thứ mà mình thích. Thế nhưng, đến khi thanh toán, người đẹp sẽ yêu cầu con chỉ chọn một món đồ thích nhất mà thôi, còn lại trả hết về chỗ cũ.

Với Trương Bá Chi, việc “bao” luôn cả đống đồ chơi chẳng phải khó khăn. Thế nhưng, cô vẫn làm vậy để bồi dưỡng thói quen tiết kiệm cho các con mình. Hơn nữa, nữ diễn viên cũng cho rằng, quan niệm “dạy con từ thuở còn thơ” là vô cùng đúng đắn.

Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng hết sức ủng hộ cách dạy con của Trương Bá Chi. Cứ nhìn xem các quý tử nhà Trương Bá Chi yêu thương, chăm sóc cho cô thế nào là đủ biết rồi! Bà mẹ đơn thân “đắt giá” của Cbiz dạy con cực khéo đấy nha các bạn!

>> Xem thêm: Nhan sắc tiểu hoa Cbiz ngày ấy - bây giờ: Dương Tử dậy thì thành công, Nhiệt Ba xinh từ bé

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow DienAnh.Net ngay để hóng đủ loại “dưa” nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.