x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lưu Thi Thi, Châu Tấn và dàn sao Cbiz trong cuộc đọ sắc "gắt" nhất 1/6

Nhật Nguyệt 09:55 - 02/06/2021

Tối ngày 01/06 vừa qua, một nhãn hàng thời trang tầm cỡ quốc tế đã tổ chức sự kiện lớn với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi đình đám trong làng giải trí Hoa ngữ. Dàn sao từ hoa đán đến lưu lượng như Châu Tấn, Lưu Thi Thi, Trương Quân Ninh, Tống Thiến, Vương Nhất Bác, Trần Vỹ Đình, Tỉnh Bách Nhiên... đã khiến Nhật Nguyệt cùng người hâm mộ chao đảo khi khoe sắc trên thảm đỏ.

Hãy cùng Nhật Nguyệt ngắm dàn sao Hoa ngữ trong sự kiện hot nhất đêm 1/6 nhé:

Với kiểu tóc xoăn mới, Lưu Thi Thi xuất hiện hoàn hảo tựa nữ thần. Từ cách trang điểm, phối trang phục cho đến biểu cảm của người đẹp này đều khiến cánh nhiếp ảnh phải xuýt xoa liên tục. Chính vì vậy mà cô cũng được người ta ưu ái, dành tặng cho rất nhiều bức hình đẹp lung linh mà chẳng cần nhờ đến sự giúp đỡ của các phần mềm chỉnh sửa ảnh.

Khuôn mặt Châu Tấn đã xuất hiện nhiều dấu vết của tuổi tác. Chọn son đỏ phối với trang phục tối màu đính hạt cầu kỳ, phong cách thời trang của Châu Tấn không được người ta đánh giá cao. Dẫu vậy, khí chất nổi trội của một "tam kim Ảnh hậu" vẫn giúp cô trở thành tâm điểm của sự kiện hôm đó.

Dường như Vương Nhất Bác vẫn quyết tâm trung thành với phong cách vô cảm và đờ đẫn khi tạo dáng trong sự kiện. Vẫn phong cách ăn mặc quen thuộc, lần này anh trông phong trần hơn với kiểu tóc húi cua nam tính. Tuy nhiên điều này vô tình khiến khuôn mặt của mỹ nam Trần Tình Lệnh to hơn thường ngày.

Mới đẹp chưa được vài ngày, Tống Thiến lại quay về với hình ảnh quen thuộc của mình. Áo da đen đính hạt cầu kỳ lại phối với váy ren dài và túi đeo chéo đồng màu nên trông Tống Thiến khá luộm thuộm và rối mắt. Tóc búi chưa bao giờ là lợi thế với Tống Thiến và hôm nay cũng như thế. Rõ ràng, cô nàng phù hợp với việc xõa tóc trẻ trung, năng động hơn là chững chạc, quý phái.

>>> Xem thêm: Nhan sắc sao nữ Cbiz qua livestream: Cảnh Điềm xuất sắc, Triệu Lệ Dĩnh bị chê đắp phấn dày

Trần Vỹ Đình chính là ngôi sao nam tính, phong trần nhất trong sự kiện tối 1/6. Cũng tóc húi cua nhưng nhờ lợi thế là khuôn mặt góc cạnh mà Trần Vỹ Đình vẫn khiến hội chị em chao đảo vì mình. Hiểu rõ lợi thế ngoại hình của mình nên dạo gần đây, Trần Vỹ Đình luôn lựa chọn những vai diễn menly, cá tính.

Tương tự Tống Thiến, Tỉnh Bách Nhiên cũng diện nguyên cây đen trong sự kiện lần này. Dù đã nhiều năm trôi qua nhưng mỹ nam của Tình Yêu Vượt Qua Ngàn Năm vẫn điển trai hệt như thuở nào. Sắp tới, Tỉnh Bách Nhiên sẽ tái ngộ với khán giả thông qua hàng loạt dự án ngôn tình lẫn đam mỹ như Nữ Bác Sĩ Tâm Lý hay Trương Công Án...

Lưu Văn không hổ là một trong những siêu mẫu nổi tiếng và thành công nhất Hoa ngữ hiện nay. Từ phong cách ăn mặc cho đến kiểu tóc và lối trang điểm của cô đều không có điểm nào để chê cả. Có thể nói, cô chính là ngôi sao Cbiz luôn giữ được phong độ ổn định nhất trong các sự kiện lớn nhỏ.

>>> Xem thêm: Nhan sắc mỹ nhân Cbiz khi mới rời giường: Nhiệt Ba như búp bê, Cúc Tịnh Y "giả trân"

Nhìn vào bức hình cận mặt của Trương Quân Ninh, chắc hẳn mọi người sẽ cho rằng đây là ảnh đã qua photoshop. Không hề, đây chính là nhan sắc thật của mỹ nhân Võ Mị Nương Truyền Kỳ. Ngoại hình hoàn hảo không tỳ vết, lại còn có tài diễn xuất, hỏi sao Trương Quân Ninh lại được lòng công chúng lẫn truyền thông đến như vậy.

Tân Chỉ Lôi nổi tiếng là người đẹp với gu ăn mặc cá tính, tuy nhiên trong sự kiện đêm qua cô lại chọn phong cách an toàn. Dẫu vậy, Tân Chỉ Lôi vẫn khiến các phóng viên có mặt tại đó phải xuýt xoa khen ngợi vì vẻ đẹp quyến rũ mặn mà, khác hẳn với các sao nữ khác.

Ngôi sao trẻ mới nổi Trương Tịnh Nghi cũng chẳng hề kém cạnh đàn chị về ngoại hình. Tuy nhiên, có lẽ vì chiếc váy quá dày và dài với điểm nhấn nơi thắt lưng đã vô tình khiến ngôi sao Bầu Trời Thiếu Niên Phong Khuyển trông đầy đặn và thấp hơn bình thường khá nhiều.

Mọi người ấn tượng với phong cách ăn mặc và nhan sắc của ngôi sao nào nhất? 

*Bài viết của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Hãy chia sẻ và hóng đủ loại “dưa” trên fanpage Hóng Dưa Bở Cbiz ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.