x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lưu Thi Thi và dàn sao khiến công ty Đường Nhân đình đám tụt dốc

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:30 - 26/09/2021

Từng là công ty điện ảnh đình đám nhất nhì Cbiz, trong những năm gần đây, Đương Nhân đã có sự xuống dốc rõ rệt, khiến khán giả tiếc nuối không thôi. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu xem sao nhé!

Liêu Trai Kỳ Nữ
Tiên Kiếm Kỳ Hiệp

Trong thời kỳ hoàng kim, Đường Nhân từng sản xuất hàng loạt bộ phim kinh điển, khiến khán giả nhớ mãi không quên như Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, Tuyệt Đại Song Kiều, Danh Môn Nữ Tướng, Thiên Ngoại Phi Tiên... Với dàn diễn viên thực lực “đỉnh chóp”, trau chuốt từ trang phục, hình ảnh tới nhạc phim, giang hồ còn đồn thổi rằng: “Phim ảnh của Đường Nhân toàn ‘hàng chất lượng’” đó nha!

Thế nhưng, trong những năm gần đây, những dự án do Đường Nhân sản xuất lại chẳng thu được thành công như mong đợi. Theo như mình nhớ thì từ sau Bộ Bộ Kinh Tâm, dường như đã lâu lắm rồi chưa có bộ phim nào của công ty điện ảnh này “bạo hồng” đến vậy nữa nhỉ? Còn về nguyên nhân thì mình cho rằng, đó là vì dàn diễn viên chủ chốt của Đường Nhân đã lần lượt rời khỏi “mái nhà chung”.

Ngẫm lại thì Thái Nghệ Nông – CEO của Đường Nhân đã phát hiện ra tài năng của hàng loạt ngôi sao đình đám như Hồ Ca, Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Viên Hoằng... và nâng đỡ cho họ trở nên nổi tiếng. 

Hàn Đông Quân.
Lâm Nhất.
Viên Hoằng.
Hồ Ca.

Khi ký hợp đồng thì có vẻ như Thái Nghệ Nông ưu ái cho những sao nam có gương mặt góc cạnh, nam tính như Hồ Ca, Viên Hoằng nhỉ? Mình thấy dàn “gà cưng” sau này là Lâm Canh Tân, Hàn Đông Quân, Lâm Nhất... đều thuộc “gu” này.

Lưu Thi Thi.
Lý Lan Địch.
Cổ Lực Na Trát.
Hồ Băng Khanh.

Còn về phía các sao nữ thì rõ ràng là Thái Nghệ Nông cực chuộng dàn mỹ nhân có vẻ đẹp thanh thuần, trong trẻo, khí chất rồi! Nhìn lại mà xem, Lưu Thi Thi, Cổ Lực Na Trát, Hồ Băng Khanh, Lý Lan Địch... chính là ví dụ điển hình đó!

Lưu Thi Thi rời khỏi Đường Nhân.
Hồ Ca vẫn trụ lại nhưng ít đóng phim do công ty sản xuất.

Thế nhưng, giờ đây, sau khi hết hạn hợp đồng, Lưu Thi Thi lựa chọn “say goodbye” với Đường Nhân, mở phòng làm việc với ông xã Ngô Kỳ Long. Viên Hoằng cũng tìm hướng đi mới, không tiếp tục dừng chân ở bến đỗ này. Hồ Ca tới nay vẫn là “visual” của Đường Nhân nhưng nam diễn viên Lang Gia Bảng lại rất ít khi tham gia phim do công ty sản xuất. Nhìn vào bộ ba đình đám ngày nào của Đường Nhân mà mình thấy muốn rớt một giọt nước mắt thay cho Thái Nghệ Nông quá trời!

Lâm Canh Tân.
Cổ Lực Na Trát rời khỏi Đường Nhân.
Tưởng Kình Phu bị cấm sóng.

Còn dàn diễn viên trẻ được công ty nâng đỡ hết mình thì sao? Lâm Canh Tân tìm được mái nhà mới, Tưởng Kình Phu “toang” sự nghiệp vì lùm xùm, Kim Thần rời công ty vì vấn đề hợp đồng, Cổ Lực Na Trát cũng “chuyển nhà” chẳng hề do dự. Dĩ nhiên, ai cũng có quyền lựa chọn hướng đi riêng cho mình, chúng ta cũng chẳng thể trách cứ việc các diễn viên vì rời khỏi công ty được đâu nha!

>>Xem thêm: Lưu Thi Thi và dàn "nhất tỷ" của Đường Nhân qua các thời kỳ

Lý Lan Địch bị “dìm hàng tới bến” trong phim cổ trang.

Cứ như vậy, những ngôi sao đáng chú ý của Đường Nhân chỉ còn Hàn Đông Quân, Lâm Nhất, Hồ Băng Khanh, Trần Dao, Lý Lan Địch... mà thôi! Thực tế thì mình thấy dàn nam thần, mỹ nhân này có nhan sắc, có diễn xuất, cũng có tác phẩm tiêu biểu nhưng lại mãi chẳng “bạo hồng” mà trong đó, có một phần lỗi không nhỏ vì công ty đâu nhé!

Hồ Băng Khanh mãi chẳng chịu hot.

Mình thấy Đường Nhân phân chia tài nguyên cho dàn “gà cưng” có vẻ không được đồng đều cho lắm, người thì “nâng mãi không hot”, người thì có tài năng nhưng lại bị ghẻ lạnh. Ví dụ như Hồ Băng Khanh chẳng hạn, người đẹp này dù liên tục góp mặt trong các dự án phim lớn, từ hiện đại tới cổ trang nhưng mãi chẳng thể bật lên trong sự nghiệp. Lý Lan Địch cũng được nâng đỡ mạnh tay nhưng cũng “chưa nên cơm cháo gì”.

Trong khi đó, không ít khán giả phải đặt câu hỏi: “Vì sao Đường Nhân không nâng đỡ Trần Dao?”. Nói thật thì đôi lúc mình phải hoang mang không biết nữ diễn viên họ Trần có lỡ đắc tội gì với CEO hay không mà lại bị ghẻ lạnh tới vậy. 

Vốn có nhan sắc xinh đẹp và diễn xuất tốt nhưng Trần Dao lại bị lỡ khá nhiều cơ hội để bật lên trong sự nghiệp. Ví dụ như sau khi gây bão nhờ vai phản diện trong Pháp Sư Vô Tâm chẳng hạn, Trần Dao chẳng thể “thừa thắng xông lên” khiến mình vô cùng tiếc nuối. Mình thực sự hi vọng mỹ nhân này sẽ nhận được sự ưu ái nhiều hơn của công ty để phát huy được tài năng của bản thân trên màn ảnh.

>>Xem thêm: Châu Tấn, Trần Hiểu Húc và sao nữ Cbiz mang vẻ đẹp yếu ớt, đáng thương

Có thể thấy được, công ty điện ảnh Đường Nhân thực sự cần có sự thay đổi để lấy lại ánh hào quang năm nào và dàn diễn viên dưới trướng chính là một trong những vấn đề chủ chốt nhất. Các bạn có nghĩ vậy không nào? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nóng sốt nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay và luôn bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.