x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Lý Hải - Trấn Thành và cách hành xử khác biệt khi gặp biến cố

Tiểu Hạnh Thảo 18:05 - 21/04/2021

Ngay từ những xuất chiếu sớm, bộ phim Lật Mặt: 48H của Lý Hải đã thu về một lượng người xem khá lớn, được cho rằng vượt cả mong đợi của đoàn phim. Không những thế, theo số liệu của Box Office Vietnam, tính đến ngày 19/4, Lật Mặt phần 5 đã vượt qua mốc doanh thu 50 tỷ đồng. 

Tuy nhiên, cũng như bao bộ phim khác, con đường tiến tới cột mốc trăm tỷ của bộ phim Lật Mặt: 48H cũng gặp phải vô số những ồn ào không đáng có. Chuyện gặp “thủy quân” chơi xấu vừa dứt thì đoàn làm phim lại phát hiện một số đoạn clip quay lén trong rạp. Hoàn cảnh này cũng tương tự với một số bộ phim của câu lạc bộ trăm tỷ như Cô Ba Sài Gòn, Gái Già Lắm ChiêuBố Già

Thế nhưng, Tiểu Hạnh Thảo nhận thấy một điều rằng, khi phát hiện Lật Mặt: 48H bị “chơi xấu”, Lý Hải cũng như đoàn làm phim lại có phản ứng khá đặc biệt. 

Ngay trong đêm, trên fanpage chính thức của Lý Hải - Minh Hà đã đăng tải dòng trạng thái, cảnh báo tình trạng phim bị quay lén và phát trên mạng xã hội. Đáng chú ý, bài viết không hề chỉ trích bất cứ ai mà đưa ra thông điệp, kêu gọi người hâm mộ chung tay cùng đoàn phim Lật Mặt: 48H phát hiện sai phạm. 

“Cả nhà đi qua đi lại nếu có ai thấy clip quay lén báo dùm mình với ạ. 

Mọi người đi xem về thấy hài lòng muốn chia sẻ về phim vì thấy hay mình rất cám ơn các bạn nhưng các bạn hãy chỉ chia sẻ cảm nhận hoặc đơn giản kêu gọi bạn bè đi ra rạp chứ đừng quay phim trong rạp đăng lên dùm mình ạ. Cám ơn mọi người đã yêu thương và ủng hộ.”, tâm sự trên fanpage Lý Hải.

Và, đáp lại lời kêu gọi của Lý Hải - Minh Hà là những phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng. Nhiều người để lại bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ, một số khác bày tỏ thiện chí, sẵn sàng giúp đỡ đoàn phim ngăn chặn hành vi “chơi xấu”. 

Chưa hết, đến sáng 21/04, trước tình cảm lớn của khán giả dành cho đoàn phim, fanpage Lý Hải cũng lên tiếng, như tâm sự với người hâm mộ. Đồng thời, bài viết cũng mong muốn công chúng sẽ có cách ứng xử văn minh nhất với Lật Mặt: 48H cũng như các bộ phim điện ảnh khác, để tránh những hiểu nhầm không đáng có.

Đến lúc này, Tiểu Hạnh Thảo mới thực sự nhận ra một điều khác biệt lớn lao giữa đoàn làm phim của Lý Hải với những ê kíp khác. Lúc Cô Ba Sài Gòn bị một thanh niên lén livestream trong rạp, Ngô Thanh Vân đã trực tiếp xuống làm việc với công an rồi trừng trị người vi phạm. Còn Trấn Thành, trước khi đưa ra pháp luật, anh cứ phải đăng đàn lên mạng xã hội cái đã. 

Đồng đạo diễn Bố Già đã viết một bức tâm thư tương đối dài trên trang cá nhân. Đầu thư, anh “van xin” mọi người ngưng hành động “spoil” phim lại để khán giả xem sau có thể thưởng thức một cách trọn vẹn nhất. 

“Một lần nữa, Trấn Thành năn nỉ cũng được, van xin cũng được, mong quý vị đừng tiết lộ tình tiết quan trọng phim “Bố già” (spoil) lên mạng xã hội nữa ạ. Ai cũng muốn giữ cảm giác không biết gì và tinh khôi khi đi xem phim để được tận hưởng những cú lật và sự bất ngờ đến từ phim.”, trích bài đăng của đạo diễn Bố Già. 

Giữa thư, Trấn Thành bày tỏ rõ sự bức xúc. Nam diễn viên cho biết anh đã sững sờ và “ngồi thừ người ra” khi không chỉ thấy phim bị livestream trong rạp mà còn bị các bài viết hé lộ kết phim đầy rẫy trên mạng xã hội. 

"Tôi đau lòng buồn cả buổi chiều đến giờ. Vì thấy mọi người hình như không còn giới hạn nào dành cho nhau nữa. Muốn làm gì làm, không cần biết có tổn thương hay gây thiệt hại gì cho ai cả. Hãy nhắm mắt lại, tưởng tượng các bạn là nạn nhân, các bạn sẽ đau buồn thế nào?", những lời trải lòng của Trấn Thành. 

>>>Xem thêm: Lần đầu ở showbiz Việt: Vợ chồng Trấn Thành và Hương Giang bị lập group anti chung

Lời than vãn của Trấn Thành, ban đầu, đúng là được không ít khán giả đồng tình, bởi dù sao, “spoil” cũng là điều sai trái, có lỗi với các nhà làm phim. Thế nhưng, về lâu dài, Tiểu Hạnh Thảo nhận thấy, hành động này cũng chẳng khác gì một chiêu trò PR, khiến phim có được sự chú ý hơn. 

Cũng phải nói rằng, mình không hề chê nội dung của Bố Già đâu nhé, chỉ là theo cảm nhận của mình, Lý Hải khi gặp tình huống tương tự như Trấn Thành đã có cách ứng xử văn minh, khéo léo, được lòng công chúng hơn cả. Đạo diễn Lật Mặt: 48H cho thấy cái tâm cũng như cái tầm của một người nghệ sĩ. Chính vì lẽ đó mà dù bộ phim của anh chưa thực sự hoàn hảo nhưng vẫn nhận được sự ủng hộ lớn của khán giả. 

*Bài viết do người dùng gửi về DienAnh.Net

Đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức nóng dẻo nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.