x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Lý Hải, Tuấn Trần và dàn sao bị chấn thương vẫn diễn "sung" bất chấp

Kun 13:00 - 22/04/2021

Mình thấy nghề diễn viên chẳng sung sướng tí nào, nghe thì hào nhoáng nhưng để có được những thước phim chất lượng, họ buộc phải đánh đổi bằng mồ hôi, nước mắt và thậm chí là nhiều hơn nữa.

Tuấn Trần

Trong Bố Già, có một phân cảnh Tuấn Trần phải đấm vào tủ gỗ liên tục. Nhưng vì quá nhập tâm vào nhân vật Quắn mà Tuấn Trần gặp phải chấn thương khiến bàn tay biến dạng. Trấn Thành phải mời một chuyên gia nắn xương đến phim trường để hỗ trợ và sơ cứu kịp lúc.

Đau đớn là vậy nhưng Tuấn Trần vẫn kiên quyết xin được tiếp tục diễn: “Khi bị thương, tôi kiên quyết xin quay tiếp. Mọi người đều nói tay bị vậy làm sao quay. Mọi người thật sự yêu thương và cảm thông cho tôi”.

Ngô Thanh Vân

Hồi quay Hai Phượng, Ngô Thanh Vân vì muốn lột tả hết sự kiên cường của nhân vật mà không ngại lăn xả trên phim trường, thậm chí còn không nhờ cascadeur can thiệp ở những cảnh nguy hiểm.

Đặc biệt, trong lúc quay cảnh nhảy qua 2 chiếc ghe, Ngô Thanh Vân bị hụt chân, đập đầu gối mạnh vào mạn thuyền. Bác sĩ khuyên phải nghỉ ngơi ít nhất 1 tháng nhưng Ngô Thanh Vân vẫn bất chấp, chỉ uống thuốc giảm đau, xoa bóp… để có thể trở lại đoàn phim, tiếp tục hoàn thành các cảnh quay còn dang dở.

Lý Hải

Lý Hải trong lúc đóng Lật Mặt 2 cũng từng gặp chấn thương trong lúc lăn lộn. Tai nạn khiến anh rạn xương sườn và trầy trật khắp người. Dẫu vậy, Lý Hải vẫn nén cơn đau, không chịu nghỉ ngơi mà thường xuyên ra hiện trường quay chỉ đạo cũng như đốc thúc các diễn viên.

Ngoài sự việc kể trên, Lý Hải còn từng gặp nhiều chấn thương khác trong lúc quay phim. Cụ thể, lúc quay các cảnh hành động, Lý Hải không may trượt ngã và buộc phải vào bệnh viện. Nhưng lần nào cũng vậy, Lý Hải đều “cứng đầu” không nghe theo lời của bác sĩ phải nghỉ ngơi mà luôn tìm cách hoàn thành công việc đúng dự định. 

>> Xem thêm: Lý Hải - Trấn Thành và cách hành xử khác biệt khi gặp biến cố

Ninh Dương Lan Ngọc

Năm 2016, Ninh Dương Lan Ngọc từng góp mặt trong bộ phim Găng Tay Đỏ. Vì đây là bộ phim thuộc thể loại hành động nên chắc chắn sẽ không thiếu những pha mạo hiểm.

Để vai diễn được hoàn hảo nhất, Ninh Dương Lan Ngọc từ chối nhờ diễn viên đóng thế, muốn tự mình thực hiện cảnh lái mô tô vượt qua 2 chiếc xe tải. Tuy nhiên, không may mắn là lúc đối diện với 2 chiếc xe lớn, Lan Ngọc đã không giữ vững tay lái và ngã xuống đường khiến cả ê-kíp “hú hồn hú vía”. Sau cú ngã, Lan Ngọc không thể đi lại bình thường và buộc phải tạm hoãn quay để bó bột trong một thời gian.

Thúy Ngân

Đóng phim Hải Đường Trong Gió vào khoảng giữa năm 2019, Thúy Ngân phải quay một cảnh hành động, theo kế hoạch là va mạnh vào cửa. Thế nhưng vì cửa đóng không cẩn thận nên nữ diễn viên bay ra khỏi khu vực quay, té xuống sàn 2m và bất tỉnh. Ngay lập tức, ê-kíp nhanh chóng sơ cứu và đưa cô vào bệnh viện.

Dù được các bác sĩ yêu cầu nghỉ ngơi nhưng Thúy Ngân vẫn một mực từ chối, cố gắng trở lại phim trường để hoàn thành nốt cảnh quay dang dở. “Nếu tôi nghỉ, toàn bộ cảnh quay ngày hôm đó bị hủy, ảnh hưởng cả đoàn. Chưa kể, tôi không có thời gian để quay lại. Dù đau đớn, tôi cố quay tiếp thêm khoảng 8 tiếng với sự hỗ trợ của mọi người”, Thúy Ngân chia sẻ.

>> Đừng bỏ lỡ: Nhã Phương và những lần được đồng nghiệp khen ngợi hết mức

Trúc Anh

Còn nhớ lúc Mắt Biếc công khai loạt ảnh hậu trường phim, khán giả vô cùng bất ngờ khi chứng kiến cảnh nữ diễn viên Trúc Anh từ xe đạp ngã xuống mặt đường đến mức choáng váng. Trúc Anh cho biết cô không quen ngồi một bên nên lọng cọng và để xảy ra sự cố đáng tiếc. Rất may mắn là chấn thương không nghiêm trọng. Sau khi bình tĩnh trở lại, Trúc Anh không cần nghỉ ngơi mà khuyên mọi người nên tiếp tục cảnh quay.

Có thể thấy, để hoàn thành vai diễn trọn vẹn nhất, các diễn viên bất chấp chịu đau đớn hay chấn thương. Trên phim lung linh, mãn nhãn nhưng ít ai biết rằng người trong cuộc phải chấp nhận hi sinh những gì. Bản thân mình cảm thấy nể phục và trân trọng công sức của các diễn viên cũng như thái độ, cách xử lý chuyên nghiệp của họ khi gặp sự cố. 

*Bài viết do người dùng gửi về DienAnh.Net

Bạn suy nghĩ thế nào về tinh thần diễn sung, bất chấp bản thân của các diễn viên kể trên, hãy để lại ý kiến ở phần bình luận nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.