x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Lý Hải - đạo diễn “mát tay” của Vbiz: Mời ai đóng phim là người đó nổi

Thuỳ Dung 12:10 - 26/04/2021

Series Lật Mặt của Lý Hải hiện đã đi đến phần 5. Đây là một trong những series phim hiếm hoi của điện ảnh Việt có khả năng tạo dựng được một thương hiệu đáng tin cậy và giữ được sự yêu thích của người hâm mộ sau nhiều năm. Không chỉ mang về doanh thu khủng, những tác phẩm này còn là bệ phóng, giúp nhiều gương mặt đến gần hơn với công chúng. Cùng mình điểm qua những gương mặt nào đã được series này khai phá tài năng nhé.

Trường Giang - Lật Mặt 1

Lần đầu tiên ra mắt, Lật Mặt đã nhanh chóng ghi được dấu ấn trong lòng khán giả bởi kịch bản hấp dẫn, cùng diễn xuất tuyệt vời của các diễn viên. Trong đó, không thể không nhắc đến công sức to lớn của danh hài Trường Giang. Dù không đảm nhiệm vai chính nhưng với sự hài hước và duyên dáng của mình, anh đã tạo nên một hiệu ứng tuyệt vời, gần như là “gánh cả team".

Càng về sau tác phẩm, Trường Giang càng trở nên nổi bật với những tình huống dở khóc dở cười đầy thú vị, đôi khi còn lấn lướt cả vai chính Lý Hải. Sau màn hóa thân ấn tượng này, Trường Giang nhanh chóng trở thành cái tên được chú ý nhất nhì màn ảnh Việt. Nam diễn viên hài tiếp tục xuất hiện trong nhiều dự án điện ảnh khác như 49 Ngày, Siêu Sao Siêu Ngố, Taxi Em Tên Gì...

Khả Ngân - Lật Mặt 2

Vai diễn trong Lật Mặt 2 cũng chính là lần đầu tiên Khả Ngân xuất hiện trên màn ảnh rộng. Trước đó, cô nàng được biết đến như một hotgirl sở hữu nhiều bộ ảnh gây sốt cộng đồng mạng. Ngoài Khả Ngân, Lật Mặt 2 còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên mới như Hiếu Nguyễn, Đình Hiếu. Lần đầu “chạm ngõ” điện ảnh, Khả Ngân đã tạo nên sự chú ý với một hình tượng đầy gai góc, mạnh mẽ khác biệt hoàn toàn với mình trước đây.

Cô nàng không ngại “lăn xả” trên phim trường để làm nên những pha hành động đẹp mắt. Sau vai diễn thành công trong Lật Mặt 2, con đường diễn xuất của Khả Ngân nhờ đó cũng có thêm nhiều bước phát triển tích cực hơn. Vai diễn trong 100 Ngày YêuHậu Duệ Mặt Trời bản Việt là hai trong những màn hóa thân ấn tượng nhất của cô nàng những năm qua.

Song Luân, Huy Khánh, Kiều Minh Tuấn - Lật Mặt 3

Bộ ba Song Luân, Huy Khánh và Kiều Minh Tuấn đã có một màn phối hợp vô cùng tuyệt vời ở Lật Mặt 3. Sự xuất hiện của “ba chàng khuyết” này mang lại cho bộ phim doanh thu khủng, vượt trội hơn hẳn so với 2 phần trước đây với con số 85,5 tỷ đồng.

Lật Mặt 3 giúp những gương mặt vốn đã quen thuộc với khán giả như Kiều Minh Tuấn, Huy Khánh có cơ hội để hâm nóng tên tuổi. Riêng với ca sĩ Song Luân, màn lấn sân này đã giúp con đường hoạt động nghệ thuật của anh chàng trở nên rộng mở hơn. Sở hữu gương mặt điển trai và đặc biệt là nụ cười tỏa nắng, anh chàng nhanh chóng trở thành “nam thần” được săn đón trên màn ảnh. Sau đó, Song Luân đã bắt đầu hoạt động diễn xuất một cách nghiêm túc với nhiều vai diễn trong các tác phẩm đình đám như Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt, hay gần đây nhất là Cây Táo Nở Hoa.

>> Xem thêm: Những chi tiết tạo twist cũ mèm lặp đi lặp lại của “vũ trụ” VTV

Hoàng Mèo - Lật Mặt 4

Lật Mặt 4 hẳn là phần phim để lại nhiều xúc cảm nhất. Sự đan xen giữa nhiều yếu tố như kinh dị, ma quái và hài hước đã đưa người xem đi từ bất ngờ đến sợ hãi và cũng lắm vui, buồn bởi nhiều tình huống, câu chuyện ẩn chứa bên trong.

Vai diễn cậu bạn “nhát cáy” trong tác phẩm lần này đã giúp Hoàng Mèo chứng minh được khả năng biến hóa đa dạng như một diễn viên thực thụ. Bởi trước đó, anh chàng hầu hết chỉ được khán giả biết đến với hình tượng giang hồ trong nhiều bộ phim như Chị Mười Ba, Vi Cá Tiền Truyện. Hoàng Mèo cũng xuất hiện với một vai trò nhỏ trong phần phim mới nhất của Lật Mặt vừa được ra mắt.

 Mạc Văn Khoa - Lật Mặt 4 và 5

Cùng với Hoàng Mèo, Mạc Văn Khoa đã từng tạo nên không ít tiếng cười cho khán giả với lần xuất hiện trong Lật Mặt 4. Được biết, anh chàng là một trong số ít các diễn viên góp mặt cả hai phần của series này. Sự ưu ái của Lý Hải phần nào cũng đã chứng minh được năng lực diễn xuất tự nhiên và duyên dáng của vị “thánh lầy”.

Mạc Văn Khoa không hề xem ngoại hình của mình là một bất lợi. Ngược lại, anh chàng luôn tự tin dùng nhan sắc “xấu lạ” của mình như một ưu điểm để tạo nên dấu ấn cho bản thân. Sau Lật Mặt, chàng trai này xuất hiện trong nhiều “bom tấn” khuynh đảo phòng vé, phải kể đến như 30 Chưa Phải Là Tết, Cua Lại Vợ Bầu...

>> Xem thêm: Xem rồi mới thấy: Lật Mặt 48h không tệ, nhưng vẫn đầy sạn to

Những diễn viên thành công bước ra từ Lật Mặt trên đã phần nào cho thấy Lý Hải là vị đạo diễn “mát tay” đến cỡ nào. Tác phẩm điện ảnh này vì thế đã được người hâm mộ xem như một “lò luyện sao” - nơi giúp nhiều gương mặt mới tỏa sáng trên màn ảnh và đến gần hơn với người hâm mộ. Cá nhân mình thấy Lật Mặt là một series khá hay ho, sau loạt tác phẩm ăn khách, mình thấy rằng Lý Hải thực sự có mắt chọn diễn viên rất tốt. Với mình, một đạo diễn tài năng, ngoài việc tạo nên một tác phẩm tốt, còn cần có khả năng phát hiện những “mầm non” mới, mang tới sự mới mẻ hơn cho khán giả về phần nhìn cũng như góp thêm làn gió thanh xuân cho làng phim Việt. Và Lý Hải có thể nói đã làm tốt trong phần này. 

*Bài viết do người dùng gửi về DienAnh.Net

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.