x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Mạc Văn Khoa và dàn sao Việt bị "dìm hàng tới bến" trên màn ảnh

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:00 - 27/05/2021

Để phù hợp với nhân vật trong phim, đôi khi, các nghệ sĩ Việt phải thử thách với những tạo hình khó nhằn, thậm chí đến bản thân họ còn cho là “xấu đau xấu đớn”. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại những ngôi sao Vbiz đã chấp nhận hi sinh nhan sắc trên màn ảnh nhé!

Mạc Văn Khoa

Mới đây, tạo hình của Mạc Văn Khoa trong bộ phim chiếu mạng Bí Mật 69 đã được tiết lộ khiến khán giả phải cười nghiêng ngả. Hóa thân thành đại ca chốn giang hồ, nam diễn viên được “hô biến” với mái tóc dài và trang phục “như tấu hề” dưới bàn tay của stylist.

Bản thân Mạc Văn Khoa cũng cho biết tạo hình nhân vật của mình được lấy ý tưởng từ chương trình Thế Giới Động Vật và chia sẻ thêm: “Khoa mặc đồ xong đứng trước gương mà còn không nhận ra nổi mình nữa. Một hình ảnh xấu dã man, xấu đau xấu đớn và sẽ là một vai diễn xuất nhất từ trước tới giờ của Khoa”.

Dù ngoại hình nhân vật không được như mơ nhưng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tin rằng Mạc Văn Khoa sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả với diễn xuất của mình.

Huy Khánh

Nam diễn viên Huy Khánh không ít lần bị “dìm tới bến” về mặt ngoại hình khi hợp tác với đạo diễn Charlie Nguyễn trên màn ảnh. Hết nhân vật người đàn ông già nua, nhếch nhác với một bên mắt bị hỏng trong phim Fan Cuồng đến người tài xế xe ôm với ngoại hình, cách ăn mặc dị hợm trong Để Mai Tính, Huy Khánh đều khiến người hâm mộ chẳng thể nhận ra nổi. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, hai nhân vật nói trên là những vai diễn kém sắc nhất trong sự nghiệp phim ảnh của Huy Khánh từ trước tới nay.

Sẵn sàng làm xấu bản thân để hóa thân thành nhân vật, đem lại những tác phẩm chất lượng trên màn ảnh, Huy Khánh khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa vô cùng nể phục.

>> Có thể bạn quan tâm: Nhã Phương và dàn sao Việt cứu vớt sự nghiệp chỉ qua 1 cảnh diễn

Phi Thanh Vân

Hóa thân thành nhân vật Ái Lan trong bộ phim Thẩm Mỹ Viện, Phi Thanh Vân khiến khán giả phải “cay mắt” với tạo hình xấu xí. Dưới “phép thuật Enchantix” của stylist, nữ diễn viễn làm Quần Chúng Thích Ăn Dưa không nhận ra cô với làn da loang lổ, chỗ đen chỗ trắng, hàm răng hô và chiếc mũi to. Thêm vào đó, thân hình phát tướng và cách ăn mặc lôi thôi cũng phần nào khiến Phi Thanh Vân càng thêm khác lạ.

Ngọc Hiệp

Sẽ là thiếu sót lớn nếu bỏ qua “cô gái xấu xí” Huyền Diệu do nữ diễn viên Ngọc Hiệp thể hiện trong bộ phim Cô Gái Xấu Xí. Với làn da ngăm ngăm, mái tóc xù mì, cặp kính cận to đùng, che khuất nửa gương mặt và “bộ nhá” đang niềng, thật khó mà nhận ra nổi đây là nữ nghệ sĩ với vẻ trong trong sáng, thanh thoát của showbiz Việt. 

Với diễn xuất tinh tế của mình, lại chẳng hề sợ xấu khi xuất hiện trên màn ảnh, NSƯT Ngọc Hiệp đã để lại một vai diễn kinh điển trên màn ảnh, khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa nhớ mãi không quên.

Quỳnh Nga

Góp mặt trong bộ phim Lập Trình Cho Trái Tim, Quỳnh Nga gây ấn tượng mạnh với khán giả vì quá... xấu khi hóa thân thành cô gái Hà Vũ Vũ. Với làn da đen nhẻm, mái tóc bù xù, kém gọn gàng, nói năng thô lỗ, cộc cằn và trang phục quê mùa, chẳng giống ai, Quỳnh Nga khiến khán giả nể phục vì không ngại tạo hình xấu chỉ để diễn tròn vai.

Được biết, để phù hợp với tạo hình nhân vật, Quỳnh Nga phải mất đến 3 tiếng đồng hồ mỗi ngày để “hóa đẹp thành xấu”. Thế nhưng, cũng nhờ việc dám rũ bỏ nhan sắc để đóng phim, Quỳnh Nga đã gặt hái được nhiều thành công và nhận được sự nể phục của đông đảo khán giả cũng như Quần Chúng Thích Ăn Dưa.

Lê Khánh

Vào vai nhân vật Tú Lan trong bộ phim Bóng Tối Rực Rỡ, Lê Khánh cũng phải chấp nhận biến xấu trên màn ảnh Việt. Với gương mặt sần sùi, bỏng và hỏng một bên mắt, thật khó mà nhận ra nổi đây là nữ diễn viên với vẻ đẹp đài các, cuốn hút của Vbiz. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, Lê Khánh đã được đền đáp xứng đáng khi thử sức với tạo hình này khi nhận nhiều sự yêu quý, nể phục từ khán giả.

Mai Phương Thúy

Là hoa hậu Việt Nam 2006, nhan sắc của Mai Phương Thúy chẳng phải dạng vừa đâu. Thế nhưng, vào vai Minh trong bộ phim Âm Tính, người đẹp này khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa khó mà tin nổi vào mắt mình khi thấy tạo hình xấu xí, tiều tụy, khuôn mặt phờ phạc, tóc tai rối bù. 

Mai Phương Thúy trong phim.
Và ngoài đời thực.

>> Bạn có biết: Lệ Quyên, Quách Ngọc Ngoan và sao Vbiz thay đổi nhan sắc hậu chia tay

Nhìn vào những gương mặt trên, có thể thấy được, để hóa thân thành nhận vật trong phim, các nghệ sĩ Việt chẳng ngại ngần tự làm xấu bản thân, thử sức với những tạo hình “nhìn thôi đã thấy hốt”. Chính sự chuyên nghiệp này là yếu tố làm nên thành công của họ trong sự nghiệp. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng hi vọng các diễn viên Vbiz sẽ tiếp tục và phát huy điều này, khiến khán giả được mãn nhãn với những bộ phim chất lượng trên màn ảnh.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Bạn nghĩ sao về điều này? Đừng quên follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.