x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Khác

Top 5 sao nữ có thù lao quảng cáo cao nhất của làng giải trí Thái Lan

Hồng Trà Sữa 18:38 - 13/08/2021

Bên cạnh tiền thù lao đóng phim thì những ngôi sao nữ của phim ảnh Thái Lan chủ yếu có thêm thu nhập từ việc đóng quảng cáo hay làm gương mặt đại diện. Tại thị trường Tbiz, thù lao của công việc này cũng là một thước đo về giá trị cũng như danh tiếng của ngôi sao đó. Thù lao càng cao thì tất nhiên là địa vị và mức độ ảnh hưởng càng lớn rồi. Cùng tôi tìm hiểu xem Top 5 sao nữ đang là nữ hoàng thù lao quảng cáo của Thái Lan hiện nay là ai nhé.

>> Bạn có biết: 4 cặp đôi "phim giả tình thật" nổi đình nổi đám của xứ sở chùa vàng

Hạng 5: Bella Ranee & Mai Davika 

Từ khi trở nên đình đám hơn bao giờ hết với Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh thì Bella Ranee đã bật lên thành sao hạng A của làng giải trí Thái Lan. Với danh xưng “nữ hoàng rating” thì tên tuổi của cô cũng được săn đón hơn bao giờ hết bởi các thương hiệu khác nhau ở trong nước. Hiện nay thù lao quảng cáo của Bella Ranee rơi vào mức 8 triệu baht - tương đương 5,47 tỷ đồng. Nếu cứ tiếp tục giữ phong độ ổn định và có thêm nhiều bộ phim có rating cao trong tương lai thì tôi chắc chắn số tiền quảng cáo mà mỹ nhân này nhận được sẽ không chỉ dừng lại ở đây đâu. 

>> Có thể bạn quan tâm: 6 sao Thái Lan sở hữu phong cách đỉnh nhất trên mạng xã hội

Có chung mức thù lao quảng cáo với Bella Ranee là mỹ nhân sinh năm 1992 - Mai Davika. Mỹ nhân sắc sảo này là một trong những ngôi sao Thái Lan nổi tiếng nhất ở thị trường quốc tế, khi từng tham gia nhiều sự kiện lớn và có được lượng người hâm mộ vô cùng đông đảo. Với địa vị, danh tiếng cũng như nhan sắc của mình thì việc Mai Davika nằm trong Top 5 sao nữ được trả thù lao quảng cáo cao nhất Tbiz là điều hoàn toàn có thể dự đoán trước được. 

Hạng 3: Yaya Urassaya 

Là một trong những ngôi sao trẻ hạng S đình đám nhất hiện nay của Tbiz, Yaya Urassaya nhận được thù lao quảng cáo lên tới 9 triệu baht - tương đương 6,15 tỷ đồng. Không chỉ sở hữu ngoại hình gây mê mà chính nhờ vào hình tượng trong sạch cũng như chuyện tình đẹp như mơ cùng nam thần Nadech Kugimiya mà Yaya Urassaya mới được lòng nhiều nhãn hàng tới như vậy. Những nhãn hàng có sự góp mặt quảng cáo của cô luôn sở hữu doanh thu kỷ lục, thế nên họ mới không hề tiếc tiền để có được chữ ký của Yaya Urassaya trong bản hợp đồng. 

Hạng 2: Chompoo Araya

Xếp ở vị trí thứ 2 trong danh sách này là gương mặt thân quen của những người yêu thích phim ảnh Thái Lan - Chompoo Araya. Những nhãn hàng ở Thái Lan muốn có được cái gật đầu của cô sẽ phải tốn tới 10 triệu baht - tương đương 6,84 tỷ đồng. Mỹ nhân được mệnh danh là “Phạm Băng Băng của Thái Lan” không chỉ là một minh tinh hàng đầu mà còn là một biểu tượng nhan sắc, thời trang và sự hoàn hảo của xứ sở chùa vàng. Cho dù năm nay đã 41 tuổi nhưng mức độ ảnh hưởng của Chompoo Araya trên mạng xã hội vẫn nhỉnh hơn vài bậc so với những cô nàng được xem là IT Girl của làng giải trí nước này. 

Hạng 1: Aum Patcharapa 

Trong những năm qua tuy thỉnh thoảng mới tham gia các dự án phim hay các sự kiện giải trí nhưng Aum Patcharapa vẫn chứng minh đẳng cấp “chị đại” của mình thông qua thù lao quảng cáo. Đại mỹ nhân sinh năm 1978 không có mức thù lao quảng cáo cố định mà nó sẽ rơi vào khoảng từ 12 triệu baht tới 15 triệu baht - tương đương từ 8,21 tỷ đồng tới 10,26 tỷ đồng tùy thuộc vào độ quan trọng của nhãn hàng đó. Địa vị cũng như danh tiếng của Aum Patcharapa bao năm qua vẫn luôn là số 1 giới sao nữ ở Thái Lan, thế nên mức thù lao này dù cao nhất nhưng vẫn có nhiều nhãn hàng phải tranh đấu rất quyết liệt mới có được sự đồng ý của cô. 

>> Xem thêm: 6 mỹ nhân Thái Lan làm fan phát cuồng vì làn da căng bóng cực xịn

Thật tiếc khi trong Top 5 lần này không có sự góp mặt của Baifern Pimchanok - một sao nữ rất được yêu thích ở thị trường quốc tế trong đó có Việt Nam. Có vẻ như so về khía cạnh này thì cô vẫn chưa thể sánh bằng 5 gương mặt đình đám ở trên được. Ngoài ra thì kết quả này cũng không có gì quá bất ngờ vì với những ai theo dõi Tbiz đủ lâu cũng sẽ biết được sự bành trướng và nổi tiếng của 5 gương mặt này đã đạt được tới mức độ ấn tượng như thế nào rồi. 

*Bài đóng góp của một fan TBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!    

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.