x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Mãn nhãn với combo visual mơn mởn thanh xuân ở các tác phẩm "boy love"

Roses 09:50 - 21/02/2023

Với sự trở lại mạnh mẽ của dòng phim đam mỹ trên màn ảnh Hàn, mình đang rất mong chờ những tác phẩm có dàn idol tham gia. Năm 2023 này dự kiến sẽ là một năm “bùng nổ” của loạt phim mang đề tài “boy love” đáng yêu, siêu cuốn đấy nhé. Đáng chú ý hơn nữa, dàn cast trong phim toàn là các mỹ nam Kpop. Vừa xem phim đam mỹ, vừa được ngắm những thước visual sang xịn mịn thì còn gì thú vị hơn nữa. Dưới đây là 5 bộ phim truyền hình “boy love” mà mình nghĩ bạn không nên bỏ lỡ đâu ạ. 

Cha Seo Won - Gongchan (Unintentional Love Story)

Unintentional Love Story là dự án phim được xây dựng dựa trên webtoon nổi tiếng cùng tên mà mình tin chắc là các “tín đồ” đam mỹ đã đọc qua rồi. Nội dung tác phẩm kể về mối lương duyên của anh chàng nghệ nhân gốm sứ và một nhân viên phải thu phục nghệ sĩ để không bị sa thải. 

Diễn chính là cặp đôi Cha Seo Won và Gongchan (B1A4). Trong đó, nam idol nhóm B1A4 sẽ vào vai anh nhân viên ngành giải trí vui nhộn, hài hước với đủ chiêu trò để “thu phục” nghệ nhân Cha Seo Won quyết đoán. 

Qua tấm poster mới được tung ra cũng đã đủ để mình cảm nhận được những thước phim đáng yêu rồi. Không biết kịch bản có thay đổi cốt truyện hay không, chứ riêng nhìn visual cặp mỹ nam này là thấy “đôi lứa xứng đôi” lắm rồi đấy. 

>>Xem thêm: Vỗ tay cho những pha xử lý "bé 3" đanh thép từ chính thất phim Hàn

Suppasit Jongcheveevat - GeonU (Love Is Like A Cat)

Love Is Like A Cat cũng là một dự án đam mỹ đang gây chú ý thời gian gần đây khi mời được mỹ nam Thái Lan - Suppasit Jongcheveevat đóng chính. Nam thần sinh năm 1991 sẽ đóng vai một thần tượng không thích động vật 4 chân. Trong khi đó, bạn diễn của anh là GeonU (JUST B) lại là giám đốc của trung tâm chăm sóc thú cưng. 

Nghe qua nội dung thôi mình đã thấy bộ phim sẽ ngập tràn những phân cảnh cãi cõ, đối đầu siêu dễ thương của hai nhân vật trên rồi. Đặc biệt hơn nữa, bộ phim còn có sự tham gia của cựu vận động viên khúc côn cầu mang vẻ đẹp “phi giới tính” Kim Kyoung Seok nữa đấy. Mình tin rằng sẽ tạo nên “tam giác visual” hoàn hảo trên màn ảnh trong thời gian tới. 

Lee Kwang Hee - J-Min (Love Class 2)

Bạn đã xem Love Class phần 1 chưa? Mình thì đã theo dõi hết rồi ạ. Đây thực sự là bộ phim mang hơi thở thanh xuân trong trẻo mà các fan đam mỹ không thể bỏ qua đâu ạ. Sau thành công của mùa 1, ekip đã quyết định sản xuất mùa 2 với những thăng trầm trong tình yêu của các nhân vật ở giai đoạn học đại học.

Điều khiến mình hào hứng nhất chính là sự tham gia của 2 mỹ nam Lee Kwang Hee và thành viên nhóm nhạc BAE173, J-Min. Theo mình thấy thì đây là cặp visual mang vẻ đẹp nam tính với gương mặt góc cạnh hoàn hảo. Mới chỉ là những tấm poster ghi lại cảnh 2 nam thần “quấn quýt” bên nhau thôi cũng đủ làm các mọt phim “sốt xình xịch” rồi. 

Zuho - Kim In Seong (Starstruck)

Mình còn nhớ là trong tiểu thuyết gốc, Starstruck kể về 2 người bạn thời thơ ấu đã “phải lòng” nhau. Họ đã cùng trải qua nhiều thăng trầm của quãng đời thanh xuân để được ở bên cạnh nhau mãi mãi. Thế nhưng khi dựng thanh phim, ekip sản xuất lại chia sẻ nhiều tình tiết được thay đôi khiến mình khá tò mò về diễn biến tình cảm ấy.

Hai nam chính trong phim là Zuho (SF9) và nam diễn viên Kim In Seong. Hai chiếc visual lạnh lùng này khi đứng cạnh nhau quả thực sẽ tạo nên 1 combo hoàn hảo đấy ạ. Tác phẩm này hiện đang trở thành đề tài hot khắp cõi mạng bởi dàn diễn viên chất lượng sẽ tham gia diễn xuất. 

>>Xem thêm: Khóa Học Yêu Cấp Tốc và loạt phim Hàn có vai diễn tự kỷ siêu đỉnh

Jaehan - Yechan (A Shoulder To Cry On!)

Khác với loạt phim trên, ở A Shoulder To Cry On!, bên cạnh câu chuyện tình cảm dễ thương của cặp đôi chính còn là những thước phim kể về hoài bão ước mơ tuổi trẻ và những vấn đề nan giải mà họ cần phải vượt qua. Đóng chính trong phim là Jaehan Yechan (OMEGA X).

Jaehan lạnh lùng, cá tính, còn Yechan lại ngọt ngào, dễ thương. Chính sự đối lập trong diện mạo của 2 mỹ nam này chắc hẳn sẽ tạo nên những thước phim chất lượng. Mình hi vọng là vai diễn trong phim sẽ phù hợp với họ để cùng nhau tỏa sáng, tạo dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

Những bộ phim mình liệt kê trên đây có thể không được truyền thông tung hô rầm rộ, những cái tên tham gia cũng chẳng phải mỹ nam nổi đình nổi đám để bạn phải nhớ ngay khi vừa nhắc tới. Tuy nhiên, mình tin sự góp mặt của họ trong loạt phim hợp với hình tượng nhân vật này sẽ rất ấn tượng đấy ạ. Hãy cùng chờ xem nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Love Class? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.