x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Hội "single mom" mạnh mẽ của phim Hàn: Chị đẹp Kim Hee Ae "cực ngầu"

Vô Diện Ma Ma 08:00 - 09/11/2022

Mình thấy đề tài về gia đình, tâm lý tình cảm luôn được khai thác và yêu thích cuồng nhiệt trong vũ trụ phim ảnh Hàn Quốc. Đặc biệt là những câu chuyện về các bà mẹ đơn thân, vì biến cố mà phải một mình nuôi con luôn nhận về sự quan tâm, chú ý của khán giả. 

Noh Ae Jung - Phải Chăng Ta Đã Yêu

 Phải Chăng Ta Đã Yêu có nội dung hài hước, lãng mạn xoay quanh cuộc đời của nữ chính Ae Jung, một người mẹ đơn thân bị vướng vào rắc rối tình cảm cùng lúc với bốn người đàn ông. Trong bốn người ấy có một anh là tình yêu đích thực của đời cô.

 Ae Jung là một người mẹ, có cô gái đang tuổi mới lớn. Cô phải đối mặt với những rắc rối trong cuộc sống khi cố cân bằng giữa công việc và gia đình. Ae Jung đã từ bỏ chuyện yêu đương để toàn tâm toàn ý lo cho con gái tuy nhiên đã có bốn “soái ca” bước vào đời cô và từ đây cuộc sống của nữ chính đã bị đảo lộn.

Xem thêm: Năm 2022 của hội bạn thân khu phố Ssangmun-dong trong Reply 1988

 Đóng vai này là chị đẹp Song Ji Hyo, chị đã lột tả được vẻ kiên cường, cá tính của một người mẹ khi một mình nuôi dạy con gái khôn lớn. Ngoài ra thì chị cũng có nhiều khoảnh khắc “tấu hài” duyên dáng trong lối diễn để phim thêm phần đặc sắc hơn.

Dong Baek - Khi Hoa Trà Nở 

Drama thơ mộng này có kịch bản kể về mối tình lãng mạn và thực tế của cô chủ quán Dong Baek và chàng cảnh sát Yong Sik. Chuyện tình này trở nên hấp dẫn, nhuốm màu kỳ bí, trinh thám khi có sự xuất hiện của một tên tội phạm nguy hiểm.

Về Dong Baek thì cô là một người mẹ luôn lo lắng cho cậu con trai bé bỏng của mình. Cô làm việc tại quán Camellia để mưu sinh, trang trải chi phí sinh hoạt mà lo toan cho con. 

Dong Baek luôn nỗ lực và hy sinh vì con, những việc của cô ấy làm cho cậu bé Pil Gu thực sự khiến mình cảm động. Và sau tất cả thì Dong Baek cũng đã tìm thấy hạnh phúc thực sự bên cạnh Yong Sik (Kang Ha Neul), khi rung động trước tình yêu chân thành của nam chính.

Mình cho rằng chị Gong Hyo Jin đã thành công xây dựng nên nhân vật Dong Baek. Lối diễn tự nhiên, giàu cảm xúc của chị đã khiến mình bị thu hút và yêu mến nữ chính của phim.

Xem thêm: Kim Hye Soo và những vai diễn cổ trang ấn tượng trên màn ảnh

Yoon Ah trong Nhà Trọ Waikiki

Nhà Trọ Waikiki là một drama vui nhộn, hài hước xoay quanh cuộc sống của những người trẻ. Phim miêu tả về 6 người bạn, 3 nam cùng 3 nữ sống chung với nhau trong cùng một căn nhà trọ, họ đã cùng nhau trải qua biết bao tình huống cười ra nước mắt.

Yoon Ah là một cô gái trẻ xinh đẹp, dịu dàng và đã “trót dại” mà sinh con. Vì hoàn cảnh mà cô đã cùng con sống tại nhà trọ Waikiki và gặp gỡ với ba chàng trai vui nhộn, cùng họ trải qua biết bao rắc rối hài hước, lầy lội.

 Sự giúp đỡ của mọi người trong nhà trọ đã làm Yoon Ah cảm nhận được sự ấm áp và làm vơi bớt những khó khăn mà cô phải đối mặt khi một mình nuôi đứa con nhỏ.

Theo mình, nữ diễn viên Jung In Sun đã có một màn thể hiện “tròn vai” nhân vật Yoon Ah. Cô đã diễn ra được nét hiền lành, lương thiện và đáng yêu của một “single mom” trẻ.

Hye Soo trong Hợp Đồng Hôn Nhân

Bộ phim này ẩn chứa sự lãng mạn và tính thực tế, tựa như một câu chuyện cổ tích của đời thực. Phim miêu tả về mối tình của người phụ nữ khốn khổ Hye Soo và quý ông giàu có Ji Hoon. Tình yêu của họ bắt đầu từ một bản hợp đồng hôn nhân.

 Hye Soo thì quả là một người phụ nữ gặp nhiều bất hạnh vì khi chồng qua đời cô phải một mình nuôi con gái và trả nợ, lại còn mắc bệnh nặng. Trong nghịch cảnh đó, may mắn thay anh chàng Ji Hoon (Lee Seo Jin) đã xuất hiện. 

 Anh là một giám đốc điều hành kinh doanh giàu có và đề nghị cô ký hợp đồng hôn nhân 100 ngày. Vì để có tiền chu cấp, nuôi dưỡng cho đứa con nhỏ mà cô đã gật đầu đồng ý và từ đây cuộc sống của hai mẹ con đã thay đổi.

 Mình cho rằng chị Uee đã thể hiện rất tốt và diễn ra được vẻ vất vả, khổ sở nhưng rất thương con của người mẹ đơn thân Hye Soo. Bên cạnh đó chị cũng bộc lộ được nét dịu dàng, kiên cường của một người phụ nữ.

Sun Woo - Thế Giới Hôn Nhân

Thế Giới Hôn Nhân là một bộ phim hay, hấp dẫn xoay quanh cuộc đời của Sun Woo và công cuộc đáp trả gã chồng phản bội. Những kế hoạch của cô thực sự vô cùng cuốn hút, kịch tính trong từng diễn biến.

 Sun Woo là một nữ bác sĩ tài ba và có gia đình hạnh phúc. Thế nhưng việc phát hiện ra gã chồng có người khác đã khiến đời cô thay đổi. Sun Woo đã mạnh mẽ rời khỏi gã chồng bội bạc, một mình nuôi nấng con trai và “đáp trả” lại những kẻ đã khiến đời mình lâm vào bể khổ.

 Mình cho rằng cô Kim Hee Ae đã có một màn trình diễn xuất sắc khi hóa thân thành nữ chính Sun Woo. Cô đã khắc họa được vẻ quyến rũ, mạnh mẽ và thông minh sắc sảo của một người phụ nữ luôn chiến đấu vì con, vì chính mình trước nghịch cảnh.

Xem thêm: Im Si Wan: Idol tài sắc vẹn toàn chưa thể đột phá thành sao lớn

Mình thấy những người mẹ đơn thân trên ai cũng có ngoại hình cùng tâm hồn đẹp, họ luôn ẩn chứa nghị lực sống cao, luôn đấu tranh, hy sinh vì con cái. Họ đã góp phần tô thêm vẻ đẹp của người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

* Bài viết của Vô Diện Ma Ma chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thế Giới Hôn Nhân? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.