x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

3 nàng Bora trong phim Hàn: Ai cũng xinh đẹp cá tính mạnh mẽ

Vô Diện Ma Ma 12:36 - 08/11/2022

Dưới đây là ba nhân vật nữ có cùng cái tên Bora mà mình đã đem lòng yêu mến, ấn tượng với họ. Các nàng ấy đều mang hơi thở thanh xuân, tràn đầy sức sống với mỗi người một nét đặc sắc riêng nhưng đều mang điểm chung là cá tính, mạnh mẽ, dám theo đuổi để tìm kiếm hạnh phúc cho chính mình.

Bora của Cô Gái Thế Kỷ 20

 Trong trẻo, thơ mộng, mang đầy hoài niệm cùng một cái kết day dứt là câu chuyện thanh xuân của Cô Gái Thế Kỷ 20 (20th Century Girl). Trong bối cảnh năm 1999, thiếu nữ 17 tuổi Na Bora xuất hiện với dáng vẻ hồn nhiên, tinh nghịch, nàng vui vẻ trở thành “thần tình yêu” giúp bạn thân kết nối với mối tình đầu của cô ấy. 

Xem thêm: Năm 2022 của hội bạn thân khu phố Ssangmun-dong trong Reply 1988

 Sau đó thì Bora lại vướng vào mối tình tay ba với hai chàng trai và từ đây là những rắc rối, kỷ niệm ngọt ngào mà cũng đầy luyến tiếc của tuổi học trò dần xảy ra.

 Cô gái của thế kỷ 20 - Bora được khắc họa nên một cách đầy mơ mộng, thuần khiết qua sự hóa thân của Kim Yoo Jung. Mình thấy người đẹp họ Kim đã lột tả được tâm tư, tình cảm của một thiếu nữ mới lớn. Yoo Jung đã thể hiện được vẻ bộc trực, phóng khoáng, luôn hết lòng vì bạn bè của Bora. 

 Bora của Kim Yoo Jung tựa như một “nàng thơ” của thời thanh xuân thập niên 90 ngày xưa ấy. Nàng đẹp và toát lên vẻ tinh khôi, trong sáng ở trong mọi khung hình điện ảnh.

Xem thêm: Kim Hye Soo và những vai diễn cổ trang ấn tượng trên màn ảnh

Bora của Reply 1988

 Đây cũng là một Bora của thế kỷ 20 nhưng nàng “xưa cũ” hơn khi sống ở thời thập niên 80, của năm 1988. Sung Bora của Reply 1988 là một cô nàng khét tiếng của khu phố mà ai cũng phải e sợ. 

 Nàng ta là chị cả trong nhà họ Sung, vốn là sinh viên đại học Seoul danh tiếng nên rất được bố mẹ coi trọng, chiều chuộng và ưu tiên trong nhà. Ngoài việc học giỏi, thông minh thì Bora có cái tính “bà chằn”, cực kỳ “hổ báo”, thường xuyên cãi nhau chí chóe với cô em Duk Sun và khiến đám trẻ trong xóm kinh sợ. 

 Tuy có vẻ ngoài lạnh lùng, hung dữ nhưng Bora lại là cô gái ấm áp, biết quan tâm, thấu hiểu người khác và cũng rất yêu thương các em cùng bố mẹ. Anh chàng Sun Woo đã nhìn thấy nét đẹp tiềm ẩn của Bora và đem lòng yêu người chị hàng xóm và sau đó cả hai đã có một cái kết đẹp, tràn đầy hạnh phúc.

 Mình thấy nữ diễn viên Ryu Hye Young đã có màn thể hiện rất tốt khi đóng vai Bora. Cô đã lột tả được vẻ dữ dằn, đáng sợ nhưng cũng có lúc đáng yêu, gần gũi của Bora và góp phần làm câu chuyện của Reply 1988 trở nên đặc sắc, hấp dẫn hơn. 

Xem thêm: Im Si Wan: Idol tài sắc vẹn toàn chưa thể đột phá thành sao lớn

Bora của Glitch

 Cô nàng Bora này thì sống ở thế kỷ 21 với một câu chuyện đời đậm chất huyền huyễn, giả tưởng và kịch tính về việc giải mã hiện tượng UFO.

 Heo Bora của Glitch xuất hiện với phong cách độc đáo, cá tính. Nàng có mái tóc xù, cánh tay đầy hình xăm, ăn vận sành điệu với phong cách bụi bặm. Tính cách nàng thì phóng khoáng, hoang dã và luôn sẵn sàng lao vào nguy hiểm để khám phá, tìm hiểu nhằm giải mã về người ngoài hành tinh.

 Bora là bạn thân của nữ chính, luôn bên cạnh bạn để giúp đỡ, tâm sự những chuyện buồn vui và cùng bạn mình khám phá, truy tìm sự thật bị ẩn dấu. Bora này là một cô nàng cá tính, độc lạ và rất dũng cảm được thể hiện qua diễn xuất thu hút của người đẹp Nana.

Trên đây là 3 cô nàng có tên Bora trong phim Hàn mà mình yêu mến và ấn tượng. Còn bạn bạn đã đem lòng yêu nàng Bora nào? Cùng chia sẻ với mọi người nhé!

* Bài viết của Vô Diện Ma Ma chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Reply 1988? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.