x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Mạnh Mỹ Kỳ nên xem tấm gương “tiểu tam” của giới giải trí Hoa ngữ

Hóng hớt Cbiz 18:38 - 02/11/2021

Mạnh Mỹ Kỳ đang là cái tên được chú ý những ngày gần đây khi bị “chính cung” của Trần Lệnh Thao tố là tiểu tam chen chân vào cuộc tình của hai người họ. Với nhiều bằng chứng không thể chối cãi, danh tiếng của Mạnh Mỹ Kỳ sụp đổ hoàn toàn, ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp sau này. Thật ra, Hóng Hớt Cbiz thấy trong giới giải trí không riêng gì Mạnh Mỹ Kỳ, rất nhiều nữ minh tinh đều đi trên con đường tiểu tam này, hãy cùng mình điểm qua một chút nhé!

Ngô Ỷ Lợi: Cha ruột không nhận con gái

Bên cạnh danh hiệu quán quân cuộc thi Hoa hậu Hong Kong, Ngô Ỷ Lợi còn được biết đến với lịch sử tình trường vô cùng phong phú khi ba lần làm tiểu tam, chen chân vào cuộc tình người khác. Đáng chú nhất phải kể đến cuộc tình giữa cô với siêu sao võ thuật Thành Long.

Khi Ngô Ỷ Lợi gặp được Thành Long là lúc ông đã có vợ và con trai, nhưng hai người nhất quyết đến bên nhau, thậm chí có với nhau một người con riêng. Niềm vui qua đi, Thành Long vẫn chọn quay về bên cạnh người vợ hiện tại của mình, cắt đứt qua lại với Ngô Ỷ Lợi cũng như từ chối thừa nhận sự có mặt của cô con gái ngoài giá thú này. 

Đến nay, Ngô Ỷ Lợi vẫn một mình nuôi con, còn con gái thì lại ngày càng phản nghịch, không những có lối sống không lành mạnh mà còn cãi lời mẹ.

Quan Chi Lâm: 59 tuổi vẫn còn độc thân

Quan Chi Lâm – sao nữ nổi tiếng Hong Hong cũng có lịch sử tình trưởng rất phong phú, nổi tiếng nhất phải kể đoạn tình làm tiểu tam chen chân vào cuộc hôn nhân giữa đại gia xứ Cảng Thơm - Mã Thanh Vỹ và Trần Mỹ Kỳ.

Cặp vợ chồng đại gia Trần Mỹ Kỳ và Mã Thanh Vỹ.
“Tiểu tam” Quan Chi Lâm

Theo Hóng hớt Cbiz hóng được, năm đó khi Trần Mỹ Kỳ mang thai, Quan Chi Lâm đã gọi điện chọc tức khiến chính thất của vị đại gia này suy sụp dẫn đến ảnh hưởng sức khoẻ. Danh tiếng của Quan Chi Lâm cũng bị hủy hoại một cách nhanh chóng. Hiện nay, Quan Chi Lâm đã chia tay với Mã Thanh Vỹ, Trần Mỹ Kỳ cũng đã ly hôn chồng, gả cho một người Mỹ gốc Hoa. Sau khi xảy thai, Trần Mỹ Kỳ không thể sinh con được nữa nhưng cuộc sống vợ chồng vẫn rất hạnh phúc còn Quan Chi Lâm thì vẫn độc thân tới giờ.

Vương Tổ Hiền: Tổn thương sau hai cuộc tình

Vương Tổ Hiền tuy được mệnh danh là ngọc nữ thanh khiết, đơn thuần nhưng bà cũng từng có kinh nghiệm làm “trà xanh”. Trong quá trình quay Thiện Nữ U Hồn 2, đại gia Lâm Kiến Nhạc si mê Vương Tổ Hiền nên theo đuổi quyết liệt. Lâm Kiến Nhạc khi đó đã kết hôn, còn Vương Tổ Hiền cũng đã có bạn trai Tề Tần.

Theo Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu thì biết được Vương Tổ Hiền đã từ chối Lâm Kiến Nhạc ba năm trời, thế nhưng, sau nhiều biến cố thì Vương Tổ Hiền vẫn về bên Lâm Kiến Nhạc. Tuy Lâm Kiến Nhạc đã ly hôn nhưng Vương Tổ Hiền vẫn trở thành tiểu tam phá hoại gia đình người khác trong miệng người đời.

Có điều, cảnh đẹp chẳng bao giời dài lâu, bi kịch nối tiếp bị kịch. Lâm Kiến Nhạc nhanh chóng có người tình mới, vứt bỏ Vương Tổ Hiền. Về sau, Vương Tổ Hiền tái hợp với Tề Tần, hai người còn đi xem phòng cưới, chuẩn bị kết hôn nhưng vẫn không tu thành chánh quả. Sau những tổn thương tình cảm, Vương Tổ Hiền rút lui khỏi giới, di dân sang Canada và vẫn độc thân ở tuổi 54.

Dương Cung Như: Bị chính thất làm cho tơi bời

Hoa hậu Hong Kong - Dương Cung Như cũng vô phương cứu chữa trên con đường trở thành tiểu tam. Sau khi dính tin đồn làm trà xanh chen chân vào cuộc tình giữa Trịnh Y Kiện và Thiệu Mỹ Kỳ, Dương Cung Như tiếp tục phát huy “sở trường” khi có mối quan hệ bất chính với đại gia Chu Chính Nghị. 

Tuy nhiên, bạn gái của Chu Chính Nghị không phải là người hiền lành gì, tặng Dương Cung Như một bài học ngay tại nhà hàng trước mặt bàn dân thiên hạ. Danh tiếng của Dương Cung Như cũng bị hủy hoại từ đó. Vốn tưởng khi sóng gió qua đi, Dương Cung Như có thể tìm được mùa xuân thứ hai của đời mình khi gặp được Giản Tuấn Kiệt. Ai ngờ đâu người đàn ông này đã có bạn gái trước khi quen Dương Cung Như, vô tình biến cô trở thành tiểu tam lần nữa. Cuộc sống của Dương Cung Như giờ đây không khác người bình thường là mấy.

Hóng Hớt Cbiz thấy đa phần làm tiểu tam không bao giờ có cái kết đẹp, đàn ông hay “vui qua đường” nhưng họ hiếm khi từ bỏ vợ con để theo “trà xanh”. Niềm vui qua đi thì người thiệt bao giờ cũng là người phụ nữ. Bạn có đồng ý với Hóng Hớt Cbiz không, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Khí chất phụ thuộc vào dáng vẻ: Dương Dương - Lộc Hàm trái ngược nhau

Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về Dienanh.net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".