x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Mạnh Trường khẳng định: Chưa kết hôn sẽ không có chuyện ngủ qua đêm

Bé Ba khó tính 07:01 - 26/08/2021

 Câu chuyện ngoài lề mà Bé Ba và những ai đang xem phim Hương Vị Tình Thân hẳn đều quan tâm đấy chính mối quan hệ của Nam và Long đã đi đến đâu rồi. Bởi lẽ trong những ngày qua, hai người đã có rất nhiều màn “cẩu lương” khiến Bé Ba ăn bánh gato ngập mặt. Đã thế hôm trước Bé Ba thấy râm ran tin đồn, sau khi ôm Nam từ phía sau, Long đã ở lại nhà bạn gái. Bởi thế sang hôm sau, nam diễn viên Mạnh Trường còn bảo “mất cái thousand gold rồi” càng làm dân tình xôn xao quắn quéo.

 Trong tập phim 22 của Hương Vị Tình Thân phần 2, sau khi Long đưa Nam từ bệnh viện trở về nhà, bà Bích được dịp “chèo thuyền“ kịch liệt để tác hợp cho đôi trẻ, mong ngày được ngồi ghế sui gia với nhà giàu. Thế là bà Bích đề nghị tối nay Long ngủ lại để canh chừng Nam, vì lo lắng tên kia còn bén mảng đến làm phiền, cũng như ngại sức khoẻ của Nam chưa ổn, còn bà Bích với Diệp sẽ về nhà.

 Nghe xong Bé Ba thấy Long cười xoà: “Cô thử lòng cháu đấy à”. Ái chà chà, ai thử lòng anh đâu, chỉ là người ta đang thăm dò “áo anh si” (ý anh sao) thôi, chịu thì chịu không chịu thì chịu. Bà Bích cũng chẳng qua là có ý tốt, muốn Long ở lại bảo vệ cho Nam, chỉ tại đầu óc anh suy nghĩ lung tung thôi đấy. Long ngủ lại thì nằm ngoài salon hay trải chiếu / chăn dưới đất ở phòng khách cũng được mà lị. Hôm trước ông Khang cũng ngủ dưới sàn gạch lạnh để chăm bà Dần đấy thôi.

 Nhưng Long quân tử nên không ở lại, thay vào đó muốn bà Bích với Diệp ở lại chăm sóc cho Nam, cũng là dịp để mẹ con hàn gắn mối quan hệ. Ngay trên trang cá nhân của một người trong ekip làm phim, nam diễn viên Mạnh Trường cũng khẳng định: “Mẹ Bích đánh giá thấp mình quá. Khi chưa kết hôn không bao giờ có chuyện ngủ qua đêm cùng nhau nhé”.

  Ây da, chính nhân quân tử đây rồi. Bé Ba rất chi là hài lòng với câu khẳng định chắc nịch của Mạnh Trường nhé. Cơ mà sao lần trước Bé Ba nhớ anh có cảnh ngẫm nghĩ đến lời bà Dần, muốn “ăn cơm trước kẻng” để “cưới cả trâu lẫn nghé”. Sao nay Mạnh Trường lại khẳng định mình sẽ không ở lại đâu? Thế là thế nào.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân của Nam dành cho cụ Dần

 Bé Ba cũng thấy dân tình chả tin Mạnh Trường y như Bé Ba. Họ bình luận: “Chả chán chê rồi” khiến Bé Ba lăn ra cười vì nam diễn viên chính bị bắt bài rồi nhé. Thực ra hai người cũng lớn rồi, tự chịu trách nhiệm cho cuộc đời nhau nên làm sao coi được thì làm thôi. Có điều Bé Ba nghĩ, quan trọng là Nam có cho ngủ ở lại nhà cô ấy hay không chứ không phải Mạnh Trường hay Long muốn là được đâu nhé.

 Không những vậy, Bé Ba còn thấy rất nhiều bình luận khác sôi nổi về câu nói này của Mạnh Trường: “Anh quên em gái overnight 3 năm trước rồi à” hay câu chuyện “thousand gold” hôm trước. Rõ ràng là chả ai tin lời của nam diễn viên cả, khổ thân anh ghê.

 

Nếu như “chưa cưới thì không ngủ lại nhà” thì Bé Ba với khán giả hẳn đang mong ngóng cái đám cưới của hai người lắm đây này. Bố và bà nội cũng đang tính chuyện dựng vợ gả chồng cho anh rồi đấy, chờ ngày Long cầu hôn Nam thôi. Bé Ba sẽ tiếp tục xem phim Hương Vị Tình Thân để chờ cái màn quỳ gối tỏ tình cầu hôn siêu lãng mạn trong truyền thuyết nhé.

>>Xem thêm: Xem thêm: Những hương vị tình thân trong phim Hương Vị Tình Thân

*Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.