x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Mạnh Trường, Thanh Sơn và dàn nam thần VTV đọ sắc chung khung hình

Thi Zun 09:00 - 25/08/2021

Là một fan phim của “vũ trụ điện ảnh VTV", tôi không khỏi phấn khích khi được chiêm ngưỡng các diễn viên “giờ vàng” xuất hiện chung một khung hình. Càng mê mẩn hơn khi đó là màn đọ sắc của các nam thần màn ảnh. Hãy cùng tôi xem qua những lần chung khung hình của các sao nam đình đám dưới đây nhé!

Thanh Sơn - Mạnh Trường

Thanh Sơn và Mạnh Trường chính là những nam chính mà tôi mê nhất dạo này khi góp mặt trong 2 dự án hot của VTV, đó là 11 Tháng 5 Ngày Hương Vị Tình Thân Đấy. Trước đây, cặp đôi từng đóng chung ở dự án Tình Yêu Và Tham Vọng, nhìn vào tạo hình thì có thể thấy bức ảnh này được chụp tại hậu trường bộ phim đó. Phải nói là cả 2 anh trong bộ vest đều thật là “cool ngầu". Mỗi người một vẻ, khó mà nói ai nhỉnh hơn ai.

Mà không chỉ chụp chung ảnh đâu, cặp đôi này cũng thường xuyên tương tác với nhau lắm. Mới đây các anh chàng còn có màn đối đáp với mục đích khen nhau trên mạng xã hội. Tôi thấy, họ đòi cải cách từ điển để diễn tả nhan sắc của mình cơ đấy. Thế thì hơi lố rồi các anh nhé, nhưng vì cả hai đều đẹp thiệt nên tôi tha thứ đấy!

>>> Xem thêm: Phương Oanh và hội mỹ nhân VTV đẹp nền nã khi để tóc xoăn

Đình Tú - Hồng Đăng

Năm nay, Đình Tú - Hồng Đăng dường như rất có duyên với nhau. Vừa mới đóng chung ở Hướng Dương Ngược Nắng, cặp đôi lại tái ngộ ở dự án Con Yêu Của Mẹ.

Cả hai vừa khoe với dân tình tạo hình của họ trong phim mới này. Tôi thấy hai chàng trai đều điển trai, ngời ngời sức hút. Tuy nhiên, mái tóc xoăn cùng quả kính cận này giúp Hồng Đăng trẻ hẳn ra, đứng cạnh “đàn em" cũng không lộ rõ khoảng cách tuổi tác.

Tô Dũng - Anh Vũ

Đóng chung phim Hương Vị Tình Thân nhưng Tô Dũng và Anh Vũ hình như chưa có cảnh quay nào xuất hiện cùng thì phải. Thế nhưng, cặp đôi này rất siêng năng “sống ảo” ở hậu trường.

Không biết các bạn thì sao chứ nhờ cùng khung ảnh mà tôi thấy cả hai có nhiều nét giống nhau ghê. Từ kiểu tóc cho đến khuôn miệng cười đều hao hao. 

Bình An - Mạnh Quân

Yêu Hơn Cả Bầu Trời không chỉ mang đến những thước phim sở hữu “nội dung" chất lượng mà còn có loạt ảnh hậu trường làm người ta phải choáng ngợp vì toàn visual đỉnh cao thế này.

Có thể thấy, Bình An và Mạnh Quân đều sở hữu nụ cười ăn tiền, toả nắng. Xuất hiện trong bộ đồng phục không quân, các anh chàng làm tôi muốn “xỉu up xỉu down" với vẻ đẹp mạnh mẽ, nam tính.

Ngoài những bức ảnh hậu trường hay đời thường trên, những sự kiện cũng là dịp để người hâm mộ được nhìn thấy các nam thần cùng lộ diện. Chẳng kém các chị đẹp, dàn nam thần VTV của chúng ta cũng lên đồ rất gì và này nọ.

Tôi thấy, hầu hết dàn sao nam “giờ vàng" như Việt Anh, Đình Tú, Hồng Đăng, Mạnh Trường… đều sở hữu vóc dáng và chiều cao cực phẩm. Cũng đúng thôi, bởi theo tôi biết thì có rất nhiều sao nam VTV có xuất thân từ nghề mẫu đấy!

Thậm chí, các anh chàng còn tự tin cùng nhau catwalk trên sân khấu nữa. Tuy trình diễn theo kiểu “lầy lội" với loạt kiểu pose hơi “khó đỡ" nhưng sức hút của mấy anh thì đúng là không thể chê được đúng không nè.

 >>> Xem thêm: Quỳnh Nga, Ngọc Trinh và dàn sao Việt ngọt ngào khi diện nơ cài tóc

Bình thường chỉ thấy các diễn viên đứng chung một khung hình trong các bộ phim, tôi không ngờ ngoài đời họ cũng có không ít lần xuất hiện cùng nhau thú vị đến vậy. Tôi thấy dàn sao nam của VTV ai cũng sở hữu sắc vóc đẹp - đỉnh cả và đặc biệt, đa số đều trẻ hơn nhiều so với tuổi.

* Ý kiến của Thi Zun đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".