x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Thanh Sơn khen Mạnh Trường nức nở, tiếng Việt cũng không đủ để diễn tả

Hoa Le 09:45 - 25/08/2021

Nói Hương Vị Tình Thân là bộ phim quốc dân năm 2021 cũng chẳng sai, vì tôi thấy nhà nhà xem, người người hóng. Đến cả những nghệ sĩ đình đám cũng phải dành thời gian để thưởng thức hay bàn tán về phim. 

Thậm chí mới đây, nam chính của 11 Tháng 5 Ngày còn phải vào khen shark Long nức nở. Cụ thể, Mạnh Trường chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh Long đang làm mặt nũng nịu khi đòi xới cơm cho vợ yêu. Chỉ riêng cái nét mặt “đáng ghét” kinh khủng này đã đủ làm làm khán giả như tôi bấn loạn rồi. 

Nam diễn viên còn không quên dòng caption đánh trúng vào tim đen của các chị em: “Có phải nhiều chị em đã từng bị người yêu tán bằng bộ mặt giả nai kiểu như này đúng không?”. Và chẳng cần phải nói, chỉ sau 1 tiếng đăng tải, bức hình đã hút hơn 20.000 lượt like và 1.500 bình luận. Như vậy là đủ thấy sức hút của phim kinh khủng như thế nào. 

>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long khác bố, đội vợ lên đầu, bảo gì làm nấy

Nhưng chưa bất ngờ bằng sự xuất hiện của diễn viên Thanh Sơn - nam chính 11 Tháng 5 Ngày. Anh bày tỏ sự thích thú và để lại bình luận gây chú ý: "Từ điển Việt Nam nên cải cách, vì em không thể tìm được từ nào diễn tả nổi vẻ đẹp này". Sau đó, Mạnh Trường đáp lại đàn em: “Anh muốn tìm một từ hơn cả từ Yêu để nói với em đấy”

Nếu là một người ít biết về Thanh Sơn thì hẳn nhiều người sẽ thấy lời khen của anh có vẻ hơi lố. Tôi không phủ nhận vẻ đẹp trai của Mạnh Trường, thậm chí phải thừa nhận rằng anh là nam diễn viên quyến rũ nhất của vũ trụ VTV. Thế nhưng đẹp đến đâu mà đòi cải cách tiếng quốc ngữ mới diễn tả được chứ? Như vậy không phải là làm quá rồi không Thanh Sơn ơi?

Nhưng mà nếu mọi người tìm hiểu về nam diễn viên này và mối quan hệ của anh với Mạnh Trường thì sẽ thấy bình luận này hết sức bình thường nhé. Sau khi có dịp hợp tác trong Tình Yêu Và Tham Vọng, Mạnh Trường và Thanh Sơn trở thành đôi bạn diễn ăn ý. Chính Thanh Sơn cũng phải thừa nhận chuyện này trong chương trình Gặp Gỡ Diễn Viên Truyền Hình. 

Nam chính 11 Tháng 5 Ngày còn hỏi lại đàn anh rằng liệu tình cảm này có đến từ hai phía, liệu anh có phải bạn diễn ăn ý nhất màn ảnh của anh. Sau đó, Mạnh Trường cũng thừa nhận sự ăn ý khi diễn cùng Thanh Sơn. 

>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Cụ Dần giúp bà Xuân giữ chồng?

Có thể thấy, hai nam diễn viên khá thân thiết, không chỉ đơn giản là những người tiền bối - hậu bối mà còn là những đồng nghiệp cực kỳ hiểu ý nhau và thân thiết. Nên Thanh Sơn khen Mạnh Trường như vậy cũng chẳng có gì sai. Chứ nếu không biết về mối quan hệ của họ, chắc tôi sẽ nghĩ Thanh Sơn hơi lố và thảo mai mất. Còn bạn, bạn nghĩ sao về sự khen ngợi của Thanh Sơn?

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.