x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Bí quyết riêng của Mạnh Trường để vợ không ghen với bạn diễn cặp

Đức Nguyên 11:30 - 16/08/2021

Mạnh Trường được mệnh danh là nam thần của màn ảnh Việt, tôi thấy trên nhiều fanpage, group yêu phim, khán giả ưu tái gọi anh là “Lee Min Ho của Việt Nam”. Với chiều nam nổi trội cùng gương mặt nam tính chuẩn soái ca, Mạnh Trường bắt đầu dấn thân vào showbiz từ năm 18 tuổi sau khi giành giải tại một cuộc thi siêu mẫu. Tuy nhiên, hồi đó cô người yêu và cũng là người vợ hiện tại của anh đã khuyên Mạnh Trường nên thi trường sân khấu vì nghề người mẫu kém ổn định.

 Cho đến thời điểm hiện tại, Mạnh Trường đã trở thành gương mặt quen thuộc với đông đảo khán giả, nam diễn viên này đóng cặp với rất nhiều mỹ nhân cùng những cảnh tình cảm, hôn hít đôi lúc khiến tôi “đỏ mặt”. Trong bộ phim Zippo, Mù Tạt Và Em, Mạnh Trường hóa thân vào vai Sơn theo đuổi cô nàng tên Lam do Lã Thanh Huyền đóng, hai diễn viên khi hợp tác trong dự án tôi thấy cực đẹp đôi trên màn ảnh nhỏ.

Trong Tuổi Thanh Xuân, nam diễn viên sinh năm 1985 vào vai một chàng trai tên Phong có tình cảm và theo đuổi cô nàng tên Linh do Nhã Phương đóng. Tuy nhiên Linh đáng tiếc con tim của Linh đã sớm dành cho Junsu (Kang Tae Oh)  mất rồi. Dù chỉ là vai phụ những Mạnh Trường cũng để lại cho tôi ấn tượng trong bộ phim này.

 Trong bộ phim Cả Một Đời Ân Oán, Mạnh Trường diễn cặp với một mỹ nhân hơn tuổi là Hồng Diễm, cặp đôi diễn viên này tung hứng rất ăn ý, mang đến những thước phim chân thật, tự nhiên khiến tôi ấn tượng. Mặc dù ghép với Hồng Diễm thì có vẻ kém đẹp đôi hơn Hồng Đăng nhưng cũng không thể phủ nhận sức hút của cặp đôi này trong bộ phim rất “ăn khách”.

 Trước Hương Vị Tình Thân, tôi thấy Thu Quỳnh cũng đã từng nên duyên vợ chồng với Mạnh Trường ở phim Ngược Chiều Nước Mắt. Trong dự án này, cả hai diễn viên đều phải hóa thân thành những nhân vật diễn biến tâm lý phức tạp nhưng họ đều làm rất tròn vai và lại ấn tượng trong tôi.

Trên đây mới chỉ là một số ví dụ điển hình cho việc Mạnh Trường diễn cặp với các mỹ nhân màn ảnh, tuy nhiên khiến khán giả đẩy thuyền, yêu mến nhiều nhất không thể bỏ qua Phương Oanh, hiện cặp diễn viên này đang thủ vai chính trong bộ phim siêu hot hit Hương Vị Tình Thân.

>>>Xem thêm: Top 5 VTV Awards lộ diện: Hương Vị Tình Thân vẫn ít đề cử hơn phim này

 Theo dõi những tập cuối phần 1 của bộ phim này, tôi đã bị “bội thực” bởi họ hôn nhau quá nhiều, có những tập phim họ chạm mặt nhau đến vài chục lần và có thể hôn mọi lúc mọi nơi, từ công ty cho đến nhà riêng, từ trong phòng đến vụng trộm sau vườn. Sự đẹp đôi này đã khiến khán giả “đẩy thuyền” cực mạnh.

 Dù diễn cặp với nhiều mỹ nhân cùng những cảnh rất tình tứ như những cặp đôi yêu nhau thực tự nhưng vợ chồng Mạnh Trường chưa bao giờ cãi vã về công việc của nam diễn viên. Tôi nghĩ có lẽ họ đã quá hiểu nhau, yêu thương và cảm thông cho nhau, bên cạnh đó, lòng tin được đặt lên hàng đầu.

 Mạnh Trường và vợ học chung với nhau từ những năm cấp 2 nhưng đến khi học THPT thì nam diễn viên mới tỏ tình và họ trở thành một căp. Hết cấp 3, cô người yêu này được bố mẹ định hướng cho sang Đức du học và sinh sống, tuy nhiên vì tình yêu mãnh liệt mà khi đã hoàn thành hồ sơ thủ tục, cô gái này vẫn quyết hủy vé máy bay để nghe theo tiếng gọi con tim.

>>>Xem thêm: Quang Trọng không còn khù khờ và nhát gái trong Ngày Mai Bình Yên

 Sau khi tốt nghiệp đại học, cặp đôi nay quyết về chung một nhà và tổ ấm của họ hạnh phúc viên mãn cho đến hiện tại. Mạnh Trường và vợ có hai con thông minh, đáng yêu, “đủ nếp, đủ tẻ”, bé lớn có năng khiếu nghệ thuật và thích những bộ môn thể thao mang tính vận động.

 Để giữ được “lửa” trong tình cảm vợ chồng, Mạnh Trường có nguyên tắc riêng trong công việc, do đặc thù nghề diễn viên có tiếp xúc nhiều người, đôi khi là đụng chạm cơ thể với các mỹ nhân, người ta nói lửa gần rơm lâu ngày cũng bén. Chính vì thế dù được vợ tin tưởng nhưng nam diễn viên này luôn giữ khoảng cách với những bạn diễn cặp, Mạnh Trường không bao giờ đi gặp gỡ riêng bạn diễn nữ dù chỉ là đi uống một cốc cafe, cứ đóng máy xong là về với vợ con ngay lập tức.

 Mạnh Trường quả là mẫu đàn ông lý tưởng của nhiều cô gái, anh trân trọng và yêu thương người phụ nữ luôn sát cánh cùng mình từ những ngày tháng chập chứng bước dân vào nghề cho đến khi trở thành ngôi sao nổi tiếng. Mới đây, khi có người chê vợ Mạnh Trường không được xinh đẹp, không xứng với anh, tôi thấy nam diễn viên đã thẳng thắn phản pháo mãnh liệt khiến anti fan “chạy mất đẹp”, mặc dù trước đó “shark Long” không thường xuyên trả lời bình luận của khán giả.

>>>Xem thêm: Hướng Dương Ngược Nắng lọt top 5 nhiều hạng mục của VTV Awards 2021

 Có lẽ chính vì có hậu phương vững chắc là vợ hiền con ngoan mà Mạnh Trường có thể yên tâm làm nghề, cống hiến cho nghệ thuật, mang đến cho khán giả những vai diễn ấn tượng. Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, tổ ấm hạnh phúc viên mãn của nam diễn viên sinh năm 1985 này khiến tôi thực sự ngưỡng mộ.

Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.