x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Trong phim lắm kế, Mạnh Trường “lươn lẹo” ngoài đời không biết tán gái

Bé Ba khó tính 09:40 - 21/08/2021

 Bạn có tin là Mạnh Trường là trai ngoan, không biết tán gái không? Ai chứ Bé Ba là không tin rồi đó. Bởi lẽ anh sở hữu ngoại hình cao ráo sáng sủa, gương mặt điển trai và lại cưới vợ từ rất sớm, bây giờ đã có 2 mặt con, nếu như không có skill cưa cẩm bạn gái thì làm gì nam diễn viên Hương Vị Tình Thân có được Phu nhân xinh đẹp như thế cơ chứ?

 Chuyện là vầy, trong tập 18 phim Hương Vị Tình Thân, nhân vật Long tiếp tục “mặt dày” theo đuổi Nam lại từ đầu. Anh không ngại mang cháo (của bà Bích nấu, chứ Long mà nấu thì… tội Nam quá) sang thăm bạn gái (cũ). Anh có hẳn chìa khoá để vào tận nhà nên không quên sờ tay lên trán xem có nóng lắm không, cầm tay cô nàng (quả là biết tận dụng cơ hội đó). Sau khi Nam thức  nói chuyện qua lại thì cũng chịu ăn cháo.

 Đã qua được đến nhà, ngồi nhìn Nam ăn cháo thì Bé Ba coi như Long đã đi sâu vào trận chiến này. Thế nên bây giờ để xem giỏi thả thính hơn ha. Long trổ tài liền, anh bảo rằng mang cháo sang thăm người ốm dễ làm người ta động lòng, không quên nhắc khéo năm xưa cũng vì Nam ân cần như thế mà Long đổ đấy chứ. Còn Nam thì dù ra vẻ cau có đuổi về nhưng trong lòng cũng thích lắm chứ bộ, có người ta quan tâm như thế, sắt đá cũng phải mềm lòng. Chưa kể, mặc cho Nam trách yêu Long “mặt dầy thế không biết” thì Long vẫn tủm tỉm cười, minh chứng rằng “anh rất lì lợm đó nha”.

 >>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nghi vấn Long qua đêm ở nhà Nam

Eo ui Bé Ba thực sự rất thích cách thả thính tán gái của Long, vì anh rất khéo. Không vồ vập, không sỗ sàng, Long nói câu nào chất câu đó. Ví dụ lúc rửa cặp lồng cháo, Nam tiếp tục đuổi Long về nhưng anh lại bảo “thời gianh dành cho em là vô biên”. Thử hỏi nghe xong câu này có cô gái nào không đứ đừ cho được? Ngọt lịm tận tâm can luôn.

 Sau đó, Long còn tung chiêu “điệu hổ ly sơn” để “chốt đơn” với Nam. Anh giả vờ đi về, để cho Nam tung cửa chạy ra, nước mắt giàn giụa. Khoảnh khắc này là lúc cô không còn kiếm chế được cảm xúc, không còn muốn giả dối với chính mình nữa. Cô không quên được Long, cô vẫn còn thương anh nên rất đau lòng khi thấy anh vẫn còn quan tâm và yêu mình. Vậy là nước mắt cứ rơi còn Long lẳng lặng bước ra từ góc khuất, ôm Nam từ phía sau và thỏ thẻ nói: “Chúng ta cho nhau một cơ hội em nhé”

Đấy, chuẩn bài tán gái rồi còn gì? Vào những khoảnh khắc bên nữ mềm yếu như vậy, chỉ cần một cái ôm, một câu nói dứt khoát khẳng định thì là “hạ màn” được rồi đó. Nam sẽ ngã vào vòng tay Long, chấp nhận quay lại với nhau mà thôi. Nhanh gọn lẹ và Bé Ba đánh giá rất cao chiêu này của anh. Quả đúng là trong 36 kế, kế… bên em là thượng sách nha.

 >>xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Mối quan hệ của Nam - Long không có kết quả?

Ngọt ngào tình cảm như vậy trên phim nhưng nam diễn viên Mạnh Trường lại khẳng định “ngoài đời không biết tán gái là gì”. Ái chà chà, ai tin chứ Bé Ba không tin đâu nhé. Bởi lẽ nhìn cách anh đóng phim, ngọt từ ánh mắt, tình tứ ở cả cái giọng điệu thì thầm như vầy, ai mà tin Mạnh Trường “khù khờ” như thế cơ chứ?

  

 Trên phim là thế, ngoài đời Mạnh Trường đã yên bề gia thất. Anh có quy định ngầm với bà xã rằng, khi đóng phim với các bạn diễn nữ, dù thân thiết thế nào cũng không đi cafe, ăn uống riêng với nhau để tránh những hiểu lầm không đáng có hay bị paparazzi, fan bắt gặp rồi tạo dựng những câu chuyện không hay.

 Trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên Hương Vị Tình Thân liên tục đăng ảnh vợ con, khẳng định mình là hoa có chủ nên không ai mon men đến gần được đâu nha. Thậm chí, chất soái ca của anh còn thể hiện ở những bình luận bênh vực vợ rất khẳng khái, quyết đoán, thậm chí dứt khoát hơn cả nhân vật Long trong phim luôn.

 

Bởi thế, Bé Ba không tin Mạnh Trường “không biết tán gái” ở ngoài đời đâu. Anh “lươn lẹo” quá rồi đó nha.

>>Xem thêm: Những hương vị tình thân trong phim Hương Vị Tình Thân

*Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.