x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Nhan sắc của Mạnh Trường và dàn sao VTV khi bị "soi" cận mặt trên phim

Thi Zun 16:00 - 04/09/2021

“Vũ trụ điện ảnh VTV" vốn nổi tiếng với dàn diễn viên vừa sở hữu tài năng diễn xuất vừa có diện mạo vô cùng nổi bật. Thế nhưng, phải “soi" những khoảnh khắc cận mặt trên phim, chúng ta mới biết rõ nhan sắc thật của mỹ nhân, nam thần đình đám này. Cùng tôi khám phá bên dưới nhé!

Mạnh Trường

“Shark Long" - Mạnh Trường của Hương Vị Tình Thân khiến không ít các chị em nhiều lần phải “xỉu lên xỉu xuống" vì sự bảnh bao, lịch lãm của mình. Tuy nhiên, trong cảnh cận mặt tại “đám cưới quốc dân", chú rể của chúng ta lại vô tình để lộ dấu hiệu tuổi tác. Có thể thấy, phần mắt của nam diễn viên có rất nhiều nếp nhăn hiện lên rõ khi cười. Dù vậy, sức hút của Mạnh Trường thì lại không hề giảm đi là mấy đúng không nè.

>>> Xem thêm: Phương Oanh và dàn mỹ nhân VTV đọ sắc khi chụp hình trước gương

Phương Oanh

Nữ chính Hương Vị Tình Thân - Phương Oanh cũng vô tình bị “tuột hạng" nhan sắc khi để máy quay bắt cận. Gương mặt của nữ diễn viên tròn trịa hơn nhiều so với những bức ảnh tự chụp. Ở góc nghiêng, cô nàng còn để lộ “bé nọng" bên dưới cằm. Cũng dễ hiểu thôi khi theo tôi được biết, Phương Oanh đã phải tăng đến 6kg để phù hợp với nhân vật Nam trong phim đấy. Nhìn cô “có da có thịt" như vậy trông lại đáng yêu làm sao!

 Sỹ Hưng

Sỹ Hưng cũng là một trong số những cái tên nổi bật của dàn “hot boy" nhà Hương Vị Tình Thân. Anh chàng sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng thân hình chuẩn mẫu. Dũng trong phim đã khiến Diệp (Bích Ngọc) “chết mê chết mệt" vì sự quyến rũ của anh. Bảnh tỏn là vậy nhưng khi “zoom cận" mặt thì Sỹ Hưng lại lập tức bị “bóc mẽ" khuyết điểm. Làn da của anh có vẻ không được hoàn hảo cho lắm với những nốt mụn li ti quanh mặt.

Nhã Phương

Vốn đã sở hữu nét đẹp thanh khiết, dịu dàng, Nhã Phương chẳng cần trang điểm sắc sảo cũng đã khiến tôi và nhiều khán giả say đắm. Tuy nhiên nhan sắc của cô nàng lại có một nhược điểm mà lớp make up dày cũng khó mà cứu được. Đảm nhiệm vai chính trong Ngày Ấy Mình Đã Yêu, Nhã Phương khiến tôi bất ngờ khi ở những khung hình cận, đôi mắt cô trông khá… nhăn nheo. Thêm vào đó là phần bọng mắt to khiến cô nàng trở nên già đi nhiều so với tuổi.

 Khả Ngân

Dù diễn xuất còn nhiều tranh cãi nhưng về nhan sắc của Khả Ngân thì tôi cam đoan là không ai có thể chê bai được. Góp mặt trong dự án mới 11 Tháng 5 Ngày, cô nàng khiến tôi mê mẩn vì quay góc gì cũng đẹp. Dù là bắt cận gương mặt nhưng Khả Ngân không hề để lộ tí “điểm trừ” nào. Phải công nhận, cô nàng sở hữu những đường nét tự nhiên vô cùng sắc sảo và cuốn hút.

Hồng Diễm

Hồng Diễm vẫn thường được dân tình gọi là “người đẹp không tuổi" vì dù đã chạm ngõ U40 vẫn rất tươi tắn, rạng rỡ. Trong Hướng Dương Ngược Nắng,“chị đẹp" sở hữu gu thời trang “chất phát ngất" khiến tôi mê đắm. Bên cạnh đó, làn da mịn màng, hồng hào của cô nàng còn “thách thức" cả những góc máy nghiệt ngã. Khi camera zoom gần sát gương mặt, Hồng Diễm vẫn trông vô cùng xinh tươi, trẻ trung.

>>> Xem thêm: Phương Oanh và dàn mỹ nhân VTV mắc lỗi ăn mặc đáng tiếc tại sự kiện

Trong số những ngôi sao trên, tôi cực hâm mộ Khả Ngân và Hồng Diễm khi có thể “đẹp bất chấp" đến thế! Tuy nhiên nhìn chung, các diễn viên VTV đều sở hữu những khí chất và thần thái vô cùng ấn tượng. Có chăng chỉ lộ ra vài khuyết điểm nhỏ không đáng kể và tôi vẫn dành sự yêu thương, trân trọng dành cho nhan sắc xuất thần cũng như tài năng của dàn sao trên.

* Ý kiến của Thi Zun đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".