x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Marian Rivera từng có tuổi thơ bất hạnh, bị đồn là tiểu tam

Hoa Le 13:45 - 12/12/2021

Bước qua tuổi 37, Marian Rivera vẫn khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ trước nhan sắc xinh đẹp vượt thời gian. Không những vậy cô khiến mọi người ngưỡng mộ bởi sự nghiệp hoàn hảo, hôn nhân viên mãn. 

Tuy nhiên, ít ai biết được rằng trước khi có tất cả mọi thứ trong tay, mỹ nhân đẹp nhất Philippines từng trải qua quá khứ cơ cực và thời gian bị truyền thông chỉ trích nặng nề. 

Ngay từ khi chào đời, Marian Rivera đã khiến mọi người yêu mến bởi ngoại hình xinh xắn, đáng yêu tựa thiên thần. Với đôi mắt to tròn, làn da trắng cùng nụ cười rạng rỡ, tôi tin rằng ai cũng sẽ yêu cô gái này ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng chưa kịp hạnh phúc bao lâu thì sóng gió ập đến. Cha mẹ cô ly hôn từ sớm khiến Marian phải chuyển từ Tây Ban Nha về Philippines sống cùng mẹ. Vậy là tuổi thơ của cô lớn lên mà không có bố bên cạnh. Song cũng may mắn khi cô được gia đình ngoại yêu thương hết mực. 

Sau khi tốt nghiệp đại học, Marian mới bước chân vào làng giải trí với tư cách người mẫu quảng cáo kem dưỡng gia. Cô thu hút mọi ánh nhìn với nụ cười ngọt ngào và gương mặt khả ái. Tiếp đó, cô lấn sân sang điện ảnh và gặt hái được nhiều thành công dù chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất. 

Chẳng mấy chốc, Marian Rivera đã bỏ túi hàng loạt bộ phim ăn khách và được khán giả Philippines đón nhận nồng nhiệt. Thời điểm ấy, Marian giống như ngọc nữ màn ảnh, viên ngọc đẹp không tì vết của showbiz. Song có người đẹp nào được sống yên ổn, cứ thể thăng tiến mà không làm nạn nhân của truyền thông bẩn một lần trong đời. Từ khi nổi tiếng, cuộc sống đời tư, nhất cử nhất động của Marian đều thu hút dư luận và bị đem ra soi mói, bàn tán.

Năm 2016, trong một chương trình thiếu nhi, váy của Marian bất ngờ gặp sự cố khiến cô bị phơi bày hình thể trước ống kính của hàng ngàn khán giả lẫn phóng viên. Dù đã nhanh chóng khắc phục sự cố, chỉnh trang lại trang phục và sau đó còn lên tiếng xin lỗi nhưng cô vẫn bị nói là chiêu trò, ngụy biện, cố tình để nổi tiếng. Nghĩ đến ồn ào này mà tôi thấy tội cho mỹ nhân. Rõ ràng cô không có lỗi nhưng lại trở thành người hứng mọi chỉ trích của truyền thông.

Bên cạnh câu chuyện sự nghiệp, dư luận còn đặc biệt quan tâm đến đời tư tình cảm của Marian. Thời ấy, cô vốn là người cực kỳ kín tiếng, chưa bao giờ tiết lộ về bất cứ mối tình nào của mình trước Dingdong Dantes. Hai lần mỹ nhân Philippines dính tin đồn hẹn hò đó là với bạn thân Ervic Vijandre và Mark Herras. 

Trước đây, Marian và Ervic từng là bạn học cấp 3 và đại học. Họ thân thiết đến nỗi nhiều người nghĩ cả hai là một cặp. Thậm chí nhiều khán giả còn đặt giả thuyết rằng nữ minh tinh có tình cảm với Dingdong trong khi đang hẹn hò với Ervic. Cả hai thì chưa từng lên tiếng về mối quan hệ này. 

Bên cạnh người bạn lâu năm thì Marian còn từng dính tin đồn hẹn hò với Mark Herras - nam diễn viên đình đám từng thân thiết với cô khi mới vào nghề. Không những thế, Mark còn thẳng thắn chia sẻ bản thân từng hẹn hò với Marian, nhưng chuyện tình của họ kết thúc chỉ sau khoảng nửa năm. Còn về phía Marian, cô lại chưa bao giờ thừa nhận yêu Mark khiến tôi cũng vô cùng thắc mắc. 

>>> Xem thêm: Hành trình nhan sắc bất bại suốt 37 năm của Marian Rivera

Đến năm 2009, Marian lần đầu công khai chuyện tình yêu với nam tài tử Dingdong Dantes. Họ từng là cặp bạn diễn ăn ý trong hàng loạt bộ phim đình đám như Vũ Điệu Hoang Dã, Chuyện Tình Nàng Tiên Cá, Dangerous Love, Endless Love,... Tuy nhiên, Marian vẫn chưa thể sống yên với truyền thông. Cô bị đồn thổi là kẻ thứ 3 xen vào tình cảm giữa Dingdong và diễn viên Karylle. Bởi cặp đôi chia tay vào tháng 11/2008 sau 3 năm hẹn hò và chỉ sau đó ít lâu, nam diễn viên đã công bố yêu Marian. 

Mãi về sau, khi cả 3 cùng chạm mặt trong một sự kiện Karylle cho biết họ vẫn chào nhau vui vẻ bình thường, điều này phần nào xóa tan tin đồn năm xưa. Sau 3 năm yêu nhau, Dingdong đã cầu hôn Marian trong chuyến đi Macau. Đến tháng 8/2014, Dingdong gây bất ngờ khi quỳ gối cầu hôn Marian trên sóng truyền hình. Vậy là chỉ 4 tháng sau đó, cặp đôi tiên đồng ngọc nữ của làng giải trí Philippines chính thức về chung một nhà. Đám cưới của họ lớn đến mức còn được truyền hình trực tiếp và có tổng thống tham dự.

Con gái đầu lòng của họ là Maria Letizia Dantes chào đời sau kỷ niệm ngày cưới của bố mẹ 1 năm. Đến tháng 4/2019, khi con gái tròn 5 tuổi, Marian hạ sinh thêm quý tử. Vậy là giờ đây gia đình của mỹ nhân đẹp nhất Philippines đã có đủ trai gái, nhóc tỳ nào cũng đáng yêu, xinh xắn, thừa hưởng gen đẹp từ bố mẹ. 

>>> Xem thêm: “Dì Na” Nawat Itsaragrisil: Chủ tịch quyền lực đứng sau Miss Grand

Ở tuổi 37, Marian Rivera không những gìn giữ được nét đẹp đỉnh cao, mà còn có trong tay mọi thứ từ sự nghiệp đỉnh cao, người chồng điển trai, yêu vợ và hai thiên thần đáng yêu. Nhìn cuộc sống hạnh phúc, viên mãn của cô khiến ai cũng phải ngưỡng mộ, ao ước.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích phim ảnh và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.