x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Khác

Mark Prin - Kimberley và chuyện tình 8 năm đầy sóng gió nhưng kết ngọt

Xôi Xoài 12:05 - 28/09/2021

Nếu phải kể tên một cặp đôi đình đám hàng đầu của giới giải trí xứ chùa vàng thì Mark Prin và Kimmy Kimberley sẽ bật ngay ra trong đầu tôi. Cả hai là nam thanh, nữ tú nổi tiếng của nhà đài Ch3, mỗi năm đều có tác phẩm gây sốt. Hơn thế nữa, fan của cặp đôi này cũng cực kỳ đông đảo và ngày càng nhiều hơn theo thời gian. 

>>>> Xem thêm: Dàn sao Thái Lan đình đám từng có dịp ghé qua thăm thú Việt Nam

Cuối tháng 9 này, người hâm mộ của anh chàng Mark và cô nàng Kim lại được ăn “cẩu lương” ngập tràn với những hình ảnh ngọt ngào mà cặp đôi đăng tải trong chuyến du lịch kỷ niệm 8 năm yêu nhau. Cặp đôi đã cùng đưa nhau tới một hòn đảo du lịch vắng người ở Thái để có không gian riêng tư dành cho ngày kỷ niệm quan trọng. Cùng đi chơi biển, tận hưởng thế giới hai người với những khoảnh khắc vừa đẹp, vừa lãng mạn, cả hai cũng không ngần ngại hay giấu giếm, ngược lại còn thoải mái đăng những hình ảnh vô cùng ngọt ngào, hạnh phúc bên nhau để chia sẻ với fan.

Những tấm ảnh này đã nhận về “bão like” từ phía fan hâm mộ, đồng nghiệp cùng “cơn mưa” lời chúc mừng cho một chặng đường tình yêu dài và bền chặt. Thậm chí, tấm ảnh selfie của cả hai dưới nắng biển trong chuyến đi chơi (được đăng đúng ngày kỷ niệm 8 năm trên Instagram của Kim) còn nhận hơn nửa triệu lượt “thả tim”, cho thấy khán giả quan tâm và chúc phúc cho cặp đôi này nhiều tới đâu. 

Thế nhưng chuyện tình của cặp đôi này lại không phải chuyện tình cổ tích ngay từ đầu, 8 năm đã qua thực sự vô cùng sóng gió đấy. 

Mark Prin sinh năm 1990, Kimberley sinh năm 1991, cả hai trước khi trở thành một cặp đôi ngoài đời thì đã được nhà đài lăng xê rất mạnh với việc cho hợp tác với nhau liên tục. Đến phim thứ 3 hợp tác cùng nhau thì cả hai vướng tin đồn “phim giả tình thật”.

Khi đó, Kimberley đang hẹn hò với nhà sản xuất Jett Nattapong, còn Mark Prin cũng đang bị đồn qua lại với nữ diễn viên Vill Wannarot. Bất ngờ đoạn tin nhắn riêng của cặp đôi lộ ra cho thấy họ nhớ nhung nhau đã khiến toàn bộ khán giả dậy sóng chỉ trích. Kimberley bị nói là kẻ “ăn cháo đá bát” vì cô được một tay Jett Nattapong lăng xê lên, Mark Prin cũng bị mắng vì lằng nhằng tình cảm.

Tới khi Kimberley chính thức kết thúc với người cũ thì Mark Prin bị “tặng hàng tá gạch” vì người ta cho rằng anh là người thứ 3 xen vào chuyện tình này. Cặp đôi này sau đó công khai chuyện tình cảm nhưng chỉ những fan thích cả hai đóng cặp sẵn thì mới ủng hộ còn khán giả nói chung đều không chấp nhận bởi thời gian họ nảy sinh tình cảm rồi đến với nhau quá nhạy cảm. Họ gần như là cặp đôi bị ghét nhất nhì làng giải trí Thái Lan lúc bấy giờ.

1 năm, 2 năm, 3 năm rồi 5 năm và đến nay đã 8 năm, Mark - Kim đã chứng minh cho khán giả thấy họ thực sự là chân ái của nhau. Họ đã nắm chặt tay nhau vượt qua mọi tin đồn, mọi lời chỉ trích, cùng nhau vun đắp cho tương lai, dùng diễn xuất, tác phẩm để giành lại cảm tình của khán giả và họ đã thành công. 

Những năm trở lại đây, danh tiếng của cả hai luôn ổn định ở top đầu, dự án mới tới tay liên tục, hợp tác cùng những ngôi sao đình đám và thành công. Cả hai cũng không giấu giếm chuyện hẹn hò, thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào tới fan, mỗi lần tới dịp kỷ niệm tình yêu đều tổ chức rất rầm rộ. Họ đã vượt qua được sự dò xét của công chúng, làm cho mọi người công nhận và từ phần đông chỉ trích chuyển sang đa số ủng hộ. Chẳng thế mà giờ cả hai đang là cặp đôi vàng cực “đắt sô” của Tbiz đấy.

Hiện tại, các fan đều đã sẵn sàng chờ đợi cho một đám cưới tuyệt đẹp của cặp đôi, mặc dù cả hai có vẻ vẫn chưa tính tới chuyện đó.

Mark thẳng thắn cho biết anh và Kim đang rất ngọt ngào, hạnh phúc và ổn định. Anh không hề nhắc tới đám cưới hay những chuyện xa xôi khác mà chỉ nói: “Tôi cảm thấy chúng tôi đang rất ổn định và như vậy là đủ rồi. Có cô ấy bên cạnh là tôi thấy đủ và chuyện này có từ nhiều năm rồi”. Vốn được mệnh danh là anh chàng đào hoa nhưng Kimberley đã khiến anh chàng Mark chung tình vậy đấy, bảo sao mà fan cũng chỉ biết ngày càng thích cặp đôi này nhiều hơn.

Tôi nghĩ cả hai đang rất chăm chỉ làm việc là để xây dựng tương lai và chuẩn bị cho một thời điểm thích hợp sẽ đi một bước cực quan trọng trong cuộc đời. Nhìn cặp đôi này tôi cảm thấy đúng là yêu nhau lâu sẽ ngày càng giống nhau. Họ đã có thời gian thử thách đủ dài để chứng minh họ sinh ra để dành cho nhau. Chúc cho những dự định tương lai của Mark - Kim sẽ thành hiện thực, và chúc cho fan của cả hai sẽ lại có những ngày ăn “cẩu lương” trong hạnh phúc như thế này nhé.

 >>>> Xem thêm: Lisa, Mai Davika và những ngôi sao làm rạng danh nước Thái

*Bài đóng góp của một fan TBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!    

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".