x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Khác

Lisa, Mai Davika và những ngôi sao làm rạng danh nước Thái

Mỳ Quảng 18:00 - 11/09/2021

Mặc dù so với những nền công nghiệp giải trí hàng đầu châu Á thì Thái Lan vẫn còn mới và nhỏ, thế nhưng vẫn có không ít ngôi sao của đất nước này đang khiến cho thế giới phải quan tâm và biết đến Tbiz nhiều hơn. Tôi đảm bảo là người dân Thái Lan chắc chắn vô cùng tự hào về những ngôi sao này đấy.

Lisa

Nhắc tới Lisa, chúng ta đã quá rõ thành tích khủng của cô gái này rồi. Là thành viên ngoại quốc trong nhóm nhạc Kpop đình đám BLACKPINK thế nhưng Lisa không hề thua chị kém em. Cô nàng có tài nguyên thời trang dồi dào, là đại sứ toàn cầu thương hiệu lớn, lên bìa tạp chí ngũ đại thường xuyên, không chỉ một phiên bản mà là khắp năm châu nữa chứ. Lượng fan của cô nàng cũng thuộc top đầu K-pop, độ ủng hộ và chịu chi của fan thì đến nhiều ngôi sao khác cũng phải mơ ước.

Lisa luôn là niềm tự hào, là biểu tượng làm người ta biết đến Thái Lan nhiều hơn nên cô nàng rất được lòng fan trong nước. Mới đây nhất, cô nàng còn chơi lớn khi mặc trang phục truyền thống, công khai quảng bá quê hương trong MV ca khúc chủ đề cho single solo đầu tay. Hành động này lại càng ghi điểm cao trong mắt fan nước nhà lẫn fan quốc tế. Có thể nói, hiện tại Lisa là ngôi sao đáng tự hào bậc nhất của xứ sở chùa Vàng.

>>>> Xem thêm: Ngắm nhìn những khoảnh khắc xuất thần của Lisa trong MV solo đầu tay

Mai Davika

Nhắc tới nữ thần Thái Lan đình đám mà thế giới cũng nhớ tên thì có lẽ không thể thiếu Mai Davika. Dù bạn có xem phim Thái hay không thì chắc chắn cũng từng nghe đến tên bởi Mai không chỉ có những tác phẩm điện ảnh hot mà cô còn là ngôi sao đình đám trong mảng thời trang ở Thái. Mai không ít lần được các thương hiệu lớn mời hợp tác, ra nước ngoài xem các tuần lễ thời trang, biểu diễn cả trong những show lớn, gặp gỡ bạn bè quốc tế thường xuyên. Nhờ Mai mà nhiều người quan tâm và biết đến vẻ đẹp của mỹ nhân Thái Lan.

Đặc biệt, với fan Việt thì ngoài vai ma nữ trong Tình Người Duyên Ma ra, Mai Davika còn ghi dấu ấn khi từng là nữ chính trong MV ca nhạc của ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Chính vì sự đa dạng trong cách hoạt động của Mai nên cô nàng ngày càng nổi tiếng ra tầm quốc tế. Tôi đảm bảo sự nghiệp của mỹ nhân 9x này sẽ còn bùng nổ hơn nữa trong tương lai.

Nichkhun

Nichkhun đã có một sự nghiệp huy hoàng cùng nhóm nhạc 2PM tại thị trường K-pop, là ngôi sao đặt nền móng cho những đàn em tự tin hơn trong việc theo đuổi đam mê và vươn tới mục tiêu xa hơn. Sau khi nhóm dần ít hoạt động và giờ thì tách ra mỗi thành viên một việc, Nichkhun vẫn năng nổ cả ở Hàn lẫn Thái.

Năm rồi, anh chàng đã xuất hiện ấn tượng trong bộ phim điện ảnh Ông Anh Trời Đánh bên cạnh mỹ nhân Yaya Urassaya. Nói về diễn xuất thì anh chàng cũng rất có khiếu. Tôi tin là với vẻ điển trai và tài năng đã được khẳng định, bên cạnh đó lượng fan ủng hộ cũng không hề ít, Nichkhun vẫn sẽ tiếp tục là một trong những sao Thái đáng tự hào nhất.

Bambam

Bambam cũng là một trong những mỹ nam Thái đình đám hoạt động ở nước ngoài. Chàng bạn thân của Lisa đã có nhiều năm dưới trướng “ông lớn” JYP trong nhóm nhạc GOT7, gặt hái rất nhiều thành công, nổi tiếng đình đám ở Hàn và cả quốc tế. Tại Thái, Bambam cũng luôn là niềm tự hào của khán giả, anh sở hữu lượng fan cực lớn dù không hoạt động ở thị trường trong nước.

Năm nay, sau khi rời khỏi JYP, anh chàng ký hợp đồng với một công ty quản lý tại Hàn và quyết định hoạt động song song ở cả Kbiz lẫn Tbiz, tiếp tục dùng danh tiếng của mình lan tỏa sức ảnh hưởng tới nhiều nơi. Tuy không rầm rộ được như cô bạn thân nhưng Bambam cũng có rất nhiều thành tích đáng nể. Điển hình là mới đây, Bambam đã thành “chàng thơ” của thương hiệu YSL, cũng phát hành sản phẩm âm nhạc cá nhân đầu tay. Con đường sự nghiệp của mỹ nam sinh năm 1997 này sẽ còn đầy hứa hẹn trong tương lai.

Mario Maurer

Cũng như Mai Davika, Mario Maurer là cái tên đã trở nên quá quen tai và cũng là một trong những sao Thái đầu tiên vươn ra quốc tế rất thành công. Với A Little Thing Called LoveTình Người Duyên Ma, anh chàng này đã giúp khán giả châu Á biết tới phim điện ảnh Thái Lan nhiều hơn, đồng thời cũng chiếm luôn trái tim của bao fan nữ nhờ vẻ điển trai nổi bật. 

Anh còn được fan quốc tế gọi là “hoàng tử Thái Lan”, đi đến đâu cũng được săn đón nhiệt tình. Mặc dù hiện tại, những sao trẻ Tbiz xuất hiện ngày càng nhiều thế nhưng tầm ảnh hưởng thì vẫn chưa thể bằng tài tử đình đám này.

Chompoo Araya

Tuy rằng Chompoo ít tham gia phim ảnh đã nhiều năm nay thế nhưng không ai có thể phủ nhận tầm ảnh hưởng sâu rộng của chị đại ở thị trường showbiz Thái cũng như quốc tế. Chỉ việc Chompoo đều đặn xuất hiện vô cùng lộng lẫy và gây chú ý trên thảm đỏ liên hoan phim Cannes nhiều năm liền cũng đủ để gây chú ý với truyền thông quốc tế và giúp sao Thái có chỗ đứng hơn trong mắt thế giới rồi. 

Ngoài ra, Chompoo Araya cũng luôn là đối tác của những nhãn hàng và tạp chí lớn, lượng fan trên Instagram cá nhân nhiều, rất được fan nước ngoài quan tâm. Nói gì thì nói, trong số những ngôi sao làm rạng danh Thái Lan, tôi nghĩ không thể thiếu tên chị đẹp được đâu.

Baifern Pimchanok

Mới chỉ gây chú ý vài năm trở lại đây nhưng danh tiếng của Baifern Pimchanok ở trường quốc tế là không thể phủ nhận được. Cô nàng tham gia phim truyền hình hay điện ảnh đều gây tiếng vang cả trong lẫn ngoài nước. 

Với diễn xuất cuốn hút, chân thực, cùng nhan sắc nổi trội, tên tuổi của Baifern tăng nhanh chóng mặt. Tham gia Friendzone, Baifern được cả châu Á biết tới. Sang đến Chiếc Lá Cuốn Bay, cô lại tiếp tục làm chao đảo màn ảnh nhỏ châu Á. Tác phẩm này khiến cho người ta thực sự được nếm mùi “cẩu huyết phim Thái” nhưng lại cực lôi cuốn khiến ai xem rồi đều không nỡ dừng.

Ở những mặt khác như quảng bá hay nhan sắc, Baifern cũng luôn thuộc top đầu. Chính vì vậy, fan của cô nàng cả trong nước lẫn quốc tế đều ngày càng đông đảo hơn. Nếu cứ giữ vững phong độ hiện nay thì sự nghiệp của mỹ nhân xinh đẹp này sẽ còn tiến xa hơn rất nhiều nữa.

Nadech Kugimiya - Yaya Urassaya

Nhắc tới Tbiz thì chắc chắn chúng ta không thể bỏ qua cặp đôi đình đám số 1 Nadech - Yaya rồi. Cả hai đều là những ngôi sao 9x vừa trẻ vừa nổi tiếng và có sức ảnh hưởng tới tầm quốc dân. Nào chỉ có vậy, lượng fan quốc tế của cặp đôi này cũng chẳng ít chút nào dù cả hai chủ yếu vẫn đóng phim truyền hình và tập trung vào thị trường trong nước. Có thể nói, độ đẹp đôi, ăn ý cũng như sức hút của cái tên Nadech - Yaya đã ở tầm siêu sao từ lâu rồi.

Cô nàng Yaya cũng rất được lòng giới thời trang và các thương hiệu xa xỉ quốc tế. Tính tới nay, mỹ nhân này luôn là nữ hoàng quảng cáo xứ Thái với hơn 300 thương hiệu trong lẫn ngoài nước hợp tác. Là bạn của Louis Vuitton nhiều năm, đại sứ của Jo Malone, có thể nói tên tuổi của mỹ nhân Thái Lan này đang ngày càng bay xa hơn nữa, đưa Thái Lan sánh vai cùng những vùng đất thời trang hàng đầu.

>>>> Xem thêm: Top 6 diễn viên xuất sắc nhất nửa đầu 2021 của phim ảnh Thái Lan

Với một loạt những cái tên đình đám kể trên, tôi phải công nhận rằng Tbiz ngày càng phát triển mạnh, các ngôi sao Thái Lan đều đang nâng cao tầm ảnh hưởng của mình. Sự hoạt động nghiêm túc, không ngừng nghỉ của họ đã mang niềm tự hào về cho đất nước thuộc Đông Nam Á này. Không uổng công tôi thích phim Thái tới vậy, hy vọng tương lai Tbiz sẽ còn phát triển và cho ra đời nhiều ngôi sao chất lượng hơn nữa. 

*Bài đóng góp của một fan TBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!    

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".