x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Mặt Trời Mùa Đông: Nhã Lan ghen ra mặt khi thấy Minh Huy bên Đan Thanh

Nghi Huỳnh 07:35 - 29/05/2023

Quả nhiên “tình yêu không có lỗi, lỗi do bạn thân”, sau cú sốc về sự ra đi của Minh Hoàng (Steven Nguyễn) trong Mặt Trời Mùa Đông được phát sóng trên ứng dụng VieON, Nhã Lan (Trình Mỹ Duyên) đã tốn rất nhiều thời gian để tìm lại được niềm vui bởi tình yêu chân thành của Minh Huy. Dẫu vậy cô nàng vẫn phải đối mặt với rất nhiều người phụ nữ vây quanh Minh Huy, tôi thấy cô nàng có vẻ ghen ra mặt luôn rồi.

>>>Xem thêm: Mặt Trời Mùa Đông: Đan Thanh cũng có thể là con gái ruột của ông Tấn

Nếu ở những tập trước, người luôn e dè trong việc đón nhận tình cảm là Nhã Lan thì giờ đây cô đã hoàn toàn khác. Tôi thấy đến tập này, cô đã không thể che giấu tình cảm của mình thêm nữa rồi. Bên cạnh đó, cô nàng còn nghe được lời thổ lộ vô cùng ngọt ngào của Minh Huy trong lúc ngấm hơi men nên có lẽ việc Nhã Lan đáp lại tình cảm của anh là chuyện sớm muộn thôi.

Minh Huy vì mục đích lớn trước mắt nên phải tiếp cận với rất nhiều người phụ nữ khác như Đan Thanh (Quỳnh Lương) và Hoàng Vân (Nhật Hạ). Cũng vì vậy, Nhã Lan với tình yêu thầm kín của mình đã dần ghen ra mặt khi thấy Minh Huy tiếp xúc với người phụ nữ khác và đặc biệt là Đan Thanh. 

Bản thân tôi cũng rất vui khi cô nàng đã chủ động hơn trong việc thể hiện cảm xúc của mình và đưa ra những lời cảnh báo với Minh Huy về Đan Thanh. Hơn ai hết, Nhã Lan cũng chính là người hiểu rõ nhất sự mưu mô của người bạn thân cũ của mình, vì vậy sự ghen tuông của cô nàng cũng là điều dễ hiểu.

Tôi nghĩ rằng dù ngoài mặt cam chịu nhưng Nhã Lan cũng sẽ sớm không kiềm chế được cảm xúc và tình yêu ngày một to lớn trong lòng cô. Dù là vậy, tôi vẫn luôn hy vọng Nhã Lan sẽ giữ được “cái đầu lạnh” như xuyên suốt thời gian vừa qua để không làm ảnh hưởng đến những kế hoạch của Minh Huy trong thời gian sắp tới.

Tôi thấy không chừng cuộc tình “tay ba” này sẽ tiếp tục phát triển thành mối quan hệ “tay tư” luôn. Mọi chuyện chắc chắn sẽ rất rắc rối nếu Hoàng Vân - con gái ông Vũ (Huy Khánh) cũng có tình cảm với Minh Huy. Lúc đó tôi cũng không thể tưởng tượng sự khó xử của Minh Huy và thái độ của Nhã Lan sẽ như thế nào luôn đó.

Giờ đây, Minh Huy đã trở thành chồng chính thức của Đan Thanh. Tuy biết rằng anh chàng vốn dĩ không có chút tình cảm nào với “bé ba” này nhưng tôi cũng rất e ngại về sự mưu kế của Đan Thanh.

Mong Minh Huy có thể giữ vững được tinh thần của mình và không để trái tim lấn át lí trí trong tương lai. Tôi rất mong Nhã Lan và Minh Huy sẽ sớm thổ lộ rõ ràng tình cảm thật của mình cho đối phương và cùng nhau vững bước trong hành trình đầy sóng gió sắp tới.

>>>Xem thêm: Mặt Trời Mùa Đông (VieON): Đan Thanh có ý định "xuống tay" với Nhã Lan

Tôi thấy những biểu hiện ghen tuông của Nhã Lan chính là một góc nhìn vô cùng mới mẻ về cô nàng hiền lành này. Còn bạn thì sao? Hãy để lại bình luận bên dưới và đừng quên theo dõi các tập phim mới nhất của Mặt Trời Mùa Đông được phát sóng trên ứng dụng VieON để đón xem các tình tiết hấp dẫn tiếp theo nhé!

* Bài viết của Nghi Huỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VieON , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mặt Trời Mùa Đông? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.