x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Mặt Trời Mùa Đông: Ông Vũ muốn rút lui, sớm mâu thuẫn với Minh Huy

Nghi Huỳnh 09:00 - 06/06/2023

Mọi cục diện đều có thể thay đổi một cách chóng mặt trong từng tập của bộ phim Mặt Trời Mùa Đông đang được phát sóng trên ứng dụng VieON. Giờ đây tôi thấy ông Vũ (Huy Khánh) đã bắt đầu có dấu hiệu rục rịch muốn rút lui khỏi kế hoạch trả thù để bảo vệ cuộc sống yên bình của mình. Dẫu vậy Minh Huy (Steven Nguyễn) làm sao có thể buông tay dễ dàng? Cũng vì vậy, tôi nghĩ sớm muộn “chiến tranh lạnh” giữa cả hai người đàn ông cũng sẽ xảy ra.

>>>Xem thêm: Mặt Trời Mùa Đông: Nhã Lan và Minh Huy đã có dấu hiệu "cảm nắng" nhau

Bản thân tôi cũng rất mừng khi cuối cùng ông Vũ cũng đã được đoàn tụ cùng gia đình thân yêu của mình sau bao năm thất lạc. Nhưng cũng vì đã tìm kiếm được gia đình nên ông Vũ càng ngày càng bày tỏ ý định muốn rút lui khỏi kế hoạch tìm ra kẻ gây chuyện năm xưa. Tôi thiết nghĩ giữa trả thù và được sống bình yên bên gia đình thì giờ đây ông đã lựa chọn nước đi an toàn cho bản thân hơn rồi.

Bên cạnh đó, ông còn sợ liên lụy đến bản thân và con gái Hoàng Vân (Nhật Hạ) vì Minh Huy dần nhớ ra được chuyện năm xưa. Đây cũng chính là mấu chốt vô cùng quan trọng quyết định mối quan hệ sắp tới giữa ông và Minh Huy. Cũng vì vậy, tôi thấy chính thái độ e dè, lo lắng của ông Vũ đã thể hiện rõ nét sự băn khoăn trong lòng ông lúc này. Hy vọng ông sẽ cân nhắc thật kỹ để đưa ra quyết định chính xác trên hành trình đầy khó khăn này.

Trước mắt, tôi nghĩ rằng Minh Huy chắc chắn sẽ không để ông Vũ rút lui dễ dàng như vậy vì anh vẫn chưa trả thù được cho em trai mình. Vì vậy, chắc hẳn Minh Huy sẽ tìm mọi cách để giữ chân ông Vũ tiếp tục kế hoạch dang dở này. 

Tôi đoán sớm muộn anh cũng sẽ nhận ra được kẻ gây ra tai nạn năm xưa không ai khác ngoài ông Vũ thông qua sợi dây chuyền. Lúc đó, thật không thể tưởng tượng được cả hai sẽ đối mặt với nhau như nào luôn, hy vọng trong tương lai ông Vũ sẽ có cách giải thích rõ ràng cho Minh Huy trước khi mọi chuyện trở nên tồi tệ.

Một lần nữa, ông Tấn (Đại Nghĩa) lại trở thành người chiếm thế thượng phong qua việc có được cuốn sổ nhật ký. Cũng từ đó, ông có thể hiểu rõ mọi chuyện và nắm rõ mọi bước đi của Minh Huy và Nhã Lan (Trình Mỹ Duyên). 

Mọi chuyện đang trở nên khó khăn hơn bao giờ hết khi cuốn sổ nhật ký lại trong tay phản diện nguy hiểm nhất. Tôi nghĩ rằng Minh Huy và ông Vũ cũng phải sớm lộ diện để đường đường chính chính đối đầu với ông Tấn trong tương lai sắp tới.

>>>Xem thêm: Mặt Trời Mùa Đông: Đan Thanh cũng có thể là con gái ruột của ông Tấn

Giờ đây, Minh Huy vừa mất đi mọi manh mối vừa bị lung lay lòng tin ở người đồng đội vào sinh ra tử của mình. Hy vọng anh sẽ có những nước đi thật sự bình tĩnh và sáng suốt trong hành trình sắp tới. Hãy theo dõi các tập phim mới nhất của Mặt Trời Mùa Đông được phát sóng trên ứng dụng VieON để đón xem các tình tiết tiếp theo nhé!

1/5. Series Lật Mặt của Lý Hải bắt đầu từ năm nào?

Lật mặt là một bộ phim điện ảnh hài hành động của Việt Nam năm 2015 do Lý Hải sản xuất và đạo diễn, đồng thời cũng là phần đầu tiên trong loạt phim Lật mặt.

2/5. Ai chưa từng đóng trong series phim Lật Mặt?

Dù từng thể hiện mong muốn có một vai diễn trong series phim điện ảnh Lật Mặt của đàn anh Lý Hải nhưng cho đến nay qua 6 phần phim, nam diễn viên Trấn Thành vẫn chưa từng góp mặt dù chỉ là vai khách mời.

3/5. Phim nào không thuộc series Lật Mặt của Lý Hải?

“Trùm Cỏ” là tên một phim điện ảnh độc lập do Việt Hương, Trấn Thành, Thu Trang góp mặt, không thuộc series phim Lật Mặt.

4/5. Diễn viên nào góp mặt đầy đủ xuyên suốt 6 phần phim Lật Mặt?

Tiết Cương dù chỉ góp mặt ở những vai khách mời hoặc vai phụ nhưng anh được đạo diễn Lý Hải tin tưởng mời tham dự đủ 6 phần phim của series Lật Mặt.

5/5. Bối cảnh Làng Chiếu trong Lật Mặt: Tấm Vé Định Mệnh thuộc tỉnh nào?

Làng chiếu Định Yên, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp là nơi đạo diễn Lý Hải lựa chọn bối cảnh cho phần 6. Anh cũng đã tổ chức buổi chiếu phim đầu tiên tại đây để tri ân sự giúp đỡ nhiệt tình của bà con Định Yên.

* Bài viết của Nghi Huỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VieON , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mặt Trời Mùa Đông? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.