x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Mặt Trời Mùa Đông: Ông Tấn cùng đường, sẽ sớm "xuống tay" với Minh Huy

Andromeda 08:35 - 12/06/2023

Những diễn biến ở chặng cuối của bộ phim Mặt Trời Mùa Đông đang được chiếu trên ứng dụng VieON vẫn hết sức căng thẳng và khó đoán. Trong đó, chúng ta không thể nào bỏ qua chuyện ông Thăng (Hữu Tiến) “bay màu”, tôi thấy dù không còn hiện hữu nữa nhưng người đàn ông này vẫn còn sức ảnh hưởng với cuốn nhật ký ông ta để lại.

>>>Xem thêm: Ye Ye Nhật Hạ: Nữ diễn viên mang dòng dõi hoàng tộc, nổi tiếng từ nhỏ

Cũng từ đây, câu chuyện của phim được phát triển mạnh mẽ hơn rất nhiều, những chuyển biến khôn lường, chẳng biết đường nào mà lần của các nhân vật làm khán giả “quay mòng mòng”. Nhất là sự nham hiểm của ông Tấn (Đại Nghĩa), nó làm tôi lạnh hết cả sống lưng, ông ta sẵn sàng làm tất cả mọi thứ dù là xấu xa nhất để đạt được thứ bản thân cần và muốn.

Sắp tới đây, có lẽ điều đó sẽ còn tiếp diễn. Với việc mọi bí mật động trời từ quá khứ đến hiện tại đang trên bờ vực bị lộ tẩy, ông Tấn đương nhiên sẽ không ngại “xuống tay” với một cơ số người để lợi ích và sự an toàn của mình được đảm bảo. 

Vì nếu không làm như thế thì chính ông ta phải là người “hết vai”, chắc mọi người cũng thấy những đối tác làm ăn bất hợp pháp của ông Tấn cũng “chẳng phải dạng vừa”. Lần đầu tiên, tôi thấy ông Tấn phải khép nép, khúm núm, khác hẳn với sự nham hiểm, quyền lực thường ngày.

Cũng phải thôi, tính ra thì ông Tấn cũng chỉ núp bóng công ty của ông Minh Hùng – cha của Minh Huy (Steven Nguyễn) suốt bao năm qua để thu lợi, chứ có thực quyền đâu, cái gì không phải của mình thì dễ mất lắm. Huống hồ giờ Minh Huy đã thẳng tay đưa ra những quyết định để hạn chế quyền lực của “bố vợ”, nhưng điều này cũng làm anh chàng gặp nguy hiểm.

Tôi đang rất lo cho Minh Huy, với quyết định liều lĩnh của mình. Anh đã biến mình thành mối nguy số 1 đối với ông Tấn và đương nhiên ông ta đã sai người “xử” anh. Tôi không biết Minh Huy có thể vượt qua nổi kiếp nạn này hay không, những nguy hiểm cứ thế bủa vây lấy anh ngày một nhiều tựa như thứ tình yêu “bùng binh” mà các cô gái đã dành cho anh, dễ bước vào nhưng rất khó để bước ra.

Hy vọng Minh Huy sẽ có đủ may mắn để vượt qua mọi khó khăn và nguy hiểm, không để sự hy sinh của người em trai sinh đôi Minh Hoàng trở lên vô ích. Nhưng muốn đạt được điều đó thì tôi nghĩ Minh Huy cần thận trọng hơn, anh cần sớm nhận ra sự nguy hiểm của ông Tấn mà dè chừng. Chứ cứ mù quáng, tưởng mình lấn lướt được ông ta thì dễ “hết vai” lắm.

Dù Minh Huy chủ quan là thế nhưng phía ông Tấn cũng chẳng dễ dàng, khi tôi thấy những bí mật có lẽ sẽ không giữ được nữa. Mẹ ruột Minh Huy đang nắm trong tay cuộn băng có bằng chứng năm xưa, đang có ý định đợi mọi người về xem chung. 

Tôi nghĩ đây chính là tình tiết để mọi bí mật trong quá khứ được bật mí, ông Trọng (Khương Thịnh) cũng đang muốn bản thân có một cơ hội để thú nhận tất cả và sống phần đời còn lại trong sự thanh thản. Nên giả sử tình huống xấu nhất có xảy ra là Minh Huy “hết vai” thì vẫn còn đó ông Trọng, ông sẽ là người tiết lộ hết tất cả mọi chuyện, đưa nó ra ánh sáng để mọi người cùng biết.

>>>Xem thêm: Mặt Trời Mùa Đông: Ông Vũ muốn rút lui, sớm mâu thuẫn với Minh Huy

Nhưng tất nhiên, tôi không mong tình huống tồi tệ đó diễn ra chút nào nên mọi thứ êm đềm, suôn sẻ vẫn là tốt nhất, sự “ra đi” của Minh Hoàng và loạt nhân vật trong những tập phim vừa qua đã là quá đủ. Để biết chính xác những tình tiết sắp tới, mọi người đừng quên đón xem những tập phim mới nhất của Mặt Trời Mùa Đông được chiếu trên ứng dụng VieON nha.

* Bài viết của Andromeda chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VieON , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mặt Trời Mùa Đông? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.