x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Mặt Trời Mùa Đông: Trình Mỹ Duyên hạ quyết tâm vạch mặt chồng tệ bạc

Nghi Huỳnh 07:35 - 03/04/2023

Mặt Trời Mùa Đông phát sóng trên ứng dụng VieON tiếp tục mở ra những tình tiết vô cùng hấp dẫn. Anh em Minh Huy - Mình Hoàng (Steven Nguyễn) gặp lại không được bao lâu lại tiếp tục nhận “trái đắng”. Tôi cảm thấy đây chính là một thách thức vô cùng to lớn đối với Minh Huy, nhưng hình như anh thấy điều này chưa đủ độ khó hay sao mà lại liên tục phạm phải những sai lầm gần như không thể sửa. 

Điển hình như việc Minh Huy cứ ỡm ờ khi Nhã Lan (Trình Mỹ Duyên) phát hiện ra chồng mình có “bé ba”, đáng ra anh phải giải quyết dứt điểm vì đây đâu phải chuyện đùa giỡn có thể kéo dài được.

>>>Xem thêm: Mặt Trời Mùa Đông tập 1, 2: Steven Nguyễn dan díu trong phim mới

Như tôi từng dự đoán, Minh Hoàng đã “bay màu” thay cho anh trai của mình sau màn đổi áo thì biên kịch bất ngờ cho hai anh em thay đổi thân phận với nhau luôn, mọi chuyện hiện tại sẽ rối hơn bao giờ hết . Phim vừa mới chiếu được có vài tập mà hai anh em phải “âm dương cách biệt” điều đó thật đáng buồn. Sóng gió sắp tới chắc hẳn sẽ không dễ dàng gì với người anh trai thật thà kia đâu.

Sau sự “ra đi” của người em trai, tôi cứ tưởng rằng Minh Huy sẽ hạ quyết tâm trả thù bằng tất cả những gì tốt nhất mà mình có, là trí thông minh, sự nhanh nhẹn, linh hoạt trong mọi tình huống. Nhưng không, tất cả những gì tôi thấy được chỉ là những nước đi sai lầm không thể sửa, rắc rối cũ chưa thể gỡ thì cách làm, cách xử trí của Huy lại càng làm mọi thứ tệ hại phát sinh ra nhiều thêm.

Chỉ mới về nhà có một hôm mà ai ai cũng thấy được biểu hiện lạ của anh. Điều này không sớm thì muộn, kế hoạch của Minh Huy và ông Vũ (Huy Khánh) tạo dựng cũng trở thành công cốc cho xem.

Tôi biết rằng để cho một người hoàn toàn xa lạ với cuộc sống sa hoa như Minh Huy vào vai một thiếu gia lạnh lùng, thần thái là điều bất khả thi ở thời điểm này. Dẫu vậy, ban đầu cứ cho là anh chưa rõ ngọn ngành mọi chuyện nhưng sau đó thì anh lại để mọi rắc rối chồng chất với nhau. Đúng là rời xa làng chài là bão tố luôn, hy vọng may mắn sẽ đến với anh sớm chứ tình hình này toang quá toang luôn.

Mọi nước đi hết sức vụng về của anh đã đưa đến một kết quả không mấy tốt đẹp. Bây giờ, Minh Huy không thể yên ổn với bên nào cả, bên mẹ nuôi thì nghĩ anh đã mất còn Nhã Lan đã hạ quyết tâm không tha thứ cho người chồng tệ bạc này nữa.

Sắp tới Nhã Lan còn có ý định vạch trần mối quan hệ “gian gian díu díu mập mờ" của anh. Tôi cũng không biết chàng trai thơ ngây này sẽ giải thích và đối mặt với những điều "từ trên trời rơi xuống” như thế nào nữa.

Điều này cũng sẽ dẫn đến những nguồn cơn rắc rối trong tương lai. Bởi lẽ với tính cách dám nghĩ dám làm của ông Tấn (Đại Nghĩa), tôi nghĩ rằng ông sẽ không tha thứ cho những ai làm tổn thương đến con gái ông đâu. Tôi thấy trước kia ông đã chẳng có ấn tượng tốt đẹp gì với Minh Hoàng, giờ đây thì ông chỉ còn có Minh Huy để xả giận thôi thì thật đáng lo ngại rồi.

Tôi thậm chí còn nghĩ rằng ông Tấn rất có thể sẽ “xuống tay” với nhà bà Tư (Kiều Trinh) luôn vì Nhã Lan đang hiểu lầm chồng mình đang cặp kè với Thảo An (Chế Nguyễn Quỳnh Châu) cơ mà. Hy vọng sắp tới Minh Huy có thể giữ “cái đầu lạnh” của mình để bảo vệ kịp thời những người thân vô tội kia khỏi tầm tay của kẻ xấu.

>>>Xem thêm: Mặt Trời Mùa Đông (VieON): Anh em Steven Nguyễn bị cuốn vào hận thù

Minh Hoàng “ra đi” đã để lại những mất mát và gánh nặng quá lớn trên đôi vai của Minh Huy và Nhã Lan thì sắp công khai vạch nặt người chồng tệ bạc của mình. Tình tiết bộ phim ngày càng hấp dẫn, vậy thì hãy cùng tôi đón xem các tập tiếp theo của Mặt Trời Mùa Đông được phát sóng trên ứng dụng VieON nhé!

* Bài viết của Nghi Huỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VieON , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mặt Trời Mùa Đông? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.