x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Mặt Trời Mùa Đông (VieON): Steven Nguyễn dan díu trong phim mới

Nghi Huỳnh 08:35 - 27/03/2023

Bộ phim mới nhất của VieOn mang tên Mặt Trời Mùa Đông cuối cùng cũng chính thức lên sóng. Chỉ qua 2 tập đầu, tôi đã thấy rất nhiều tình huống éo le xoay quanh những câu chuyện tình yêu và quyền lực của hai anh em Minh Huy - Minh Hoàng (Steven Nguyễn).

>>>Xem thêm: Mặt Trời Mùa Đông: Steven Nguyễn nhịn ăn để "khoá môi" Quỳnh Lương

Mới chỉ mở màn thôi mà hình tượng “trai ngoan” nghiêm túc của Minh Hoàng đã sụp đổ hoàn toàn, khi anh sẵn sàng cặp kè với Đan Thanh (Quỳnh Lương) - cô bạn thân của vợ anh. Lúc đầu, tôi cứ nghĩ Hoàng là người nghiêm nghị, chính trực nhưng cuộc đời đâu lường trước điều gì. Cốt cũng chỉ vì đam mê hương sắc mà bỏ quên cả những người yêu thương xung quanh mình, tôi coi phim mà thấy bất bình giùm Nhã Lan (Trình Mỹ Duyên) luôn.

Dù vậy, tôi vẫn cứ ngờ ngợ, phải chăng Minh Hoàng khó chịu ra mặt để Nhã Lan biết chồng mình có “bé ba”? Tôi thiết nghĩ anh chàng cũng chẳng muốn làm tổn thương gì vợ mình đâu, nhưng có lẽ anh không có sự lựa chọn nên đành phải lựa chọn cách thờ ơ, vô tâm với vợ để Nhã Lan tự buông tay bỏ cuộc, không níu kéo, hi vọng gì vào tình yêu với anh nữa.

Tôi đoán đây hẳn chính là cuộc hôn nhân bất đắc dĩ mà “nạn nhân” chính là Minh Hoàng và Nhã Lan. Thực tế, ngay từ ban đầu cuộc hôn nhân này đã là sai lầm vì Minh Hoàng hoàn toàn không có tình cảm gì với cô gái thanh mai trúc mã của mình. Miễn cưỡng không bao giờ có kết cục tốt đẹp, tôi nghĩ rằng trong tương lai Nhã Lan sớm muộn cũng phải buông tay để tránh khỏi những tổn thương cứ thế lớn hơn từng ngày.

Việc anh cặp kè với Đan Thanh chỉ như một hành động chống đối. Tôi nghĩ có lẽ anh làm vậy để giải thoát cho bản thân anh và cả Nhã Lan khỏi cuộc hôn nhân sắp đặt này. Dù vậy, trong những giây phút nhất thời cũng có thể dễ dàng trông thấy Minh Hoàng cũng bị nhan sắc và tính cách thú vị của Đan Thanh làm xao nhãng nên mới đánh mất bản chất con người mình.

Thế nhưng, bất kể lý do của Hoàng có chính đáng đến đâu thì việc có “bé ba” là một việc sai trai và tất nhiên không điều gì có thể đem ra biện minh để đổi lấy sự tha thứ của Nhã Lan. Chưa biết tương lai, cuộc sống của người vợ này tốt đẹp đến đâu nếu kế hoạch đi theo đúng ý của Minh Hoàng, nhưng giờ tôi chỉ thấy Lan phải chịu những tổn thương ngày càng lớn.

Nhã Lan bỗng trở thành người vợ khổ nhất màn ảnh khi sớm muộn phải chứng kiến chồng gian díu với bạn thân của mình. Quả là tình yêu không có lỗi, lỗi là ở bạn thân nhỉ?

Tôi dự đoán rằng trong tương lai chắc hẳn mối quan hệ “bùng binh” này cũng rơi vào ngõ cụt. Bí mật của Minh Hoàng rồi sẽ cũng bị vạch ra trước ánh sáng nhưng với sự dịu dàng và khiêm nhường của Nhã Lan tôi nghĩ cô cũng sẽ chẳng  hành động gì nhiều ngoài việc buông tay tha thứ đâu.

>>>Xem thêm: Mặt Trời Mùa Đông (VieON): Nối sóng Nữ Chủ với dàn diễn viên thực lực

Minh Hoàng dường như rơi vào vòng xoáy của đồng tiền, quyền lực và cả hận thù mà quên đi lương tâm chính mình. Sắp tới chắc hẳn anh phải đối mặt trước rất nhiều quyết định ảnh hưởng to lớn đến cuộc đời anh. Hãy tiếp tục theo dõi các tập phim mới của Mặt Trời Mùa Đông để đón xem các tình tiết hấp dẫn mới nhé!

* Bài viết của Nghi Huỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VieON , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mặt Trời Mùa Đông? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.