x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Mặt Trời Mùa Đông: Huy Khánh lâm nguy, có thể "hết vai" trong tập mới

Andromeda 08:00 - 04/04/2023

Chỉ sau 2 tuần phát sóng với 4 tập, bộ phim Mặt Trời Mùa Đông trên ứng dụng VieON đã đạt được hơn 15 triệu lượt xem trên tất cả những nền tảng. Với con số trên, tôi cũng có thể đoán định được mức độ quan tâm của khán giả dành cho bộ phim là lớn đến mức nào và tôi nghĩ nội dung phim chính là một trong những yếu tố quyết định sự thành bại cho dự án lần này.

Khán giả có lẽ đã quá ngán ngẩm với dòng phim gia đình có tình tiết chậm rãi nên sự đổi mới trong kịch bản là điều cần thiết và Mặt Trời Mùa Đông đã làm được điều đó. Với nhịp phim nhanh, căng não làm khán giả không thể rời mắt, càng xem càng hóng, tôi thấy vừa mới qua 4 tập thôi mà đã có quá trời nhân vật phải “đăng xuất” rồi. Nhưng tới đó đâu phải là hết, tôi đoán trong tập 5 vẫn còn có người phải “bay màu”, đó không ai khác chính là ông Vũ (Huy Khánh).

>>>Xem thêm: Mặt Trời Mùa Đông: Vừa chiếu đã có "sạn" làm khán giả không hài lòng

Theo những tình tiết đã chiếu, không biết trời xui đất khiến kiểu gì mà Minh Huy (Steven Nguyễn) lại đưa áo cho em trai của mình, rồi gián tiếp dẫn tới sự “ra đi” của Minh Hoàng. Và cũng từ đây, ông Vũ phải chạy đôn chạy đáo khắp nơi để sắp xếp mọi chuyện cho ổn thỏa. Trong đó, điều quan trọng nhất là quan sát tình hình, dặn dò ông Tư (Huy Cường) không được hé miệng nói bất cứ thông tin gì.

Dù ông Vũ đã lường trước được mọi chuyện và dặn dò ông Tư kỹ càng trước khi ông Thăng (Hữu Tiến) tìm tới, tôi cũng nghĩ từ đây mọi chuyện êm xuôi được phần nào. Nhưng người tính không bằng trời tính, ông Tư đang cố gắng nói dối ông Thăng để che đậy mọi thứ thì bà Tư (Kiều Trinh) bất ngờ làm mọi chuyện thay đổi “180 độ” luôn.

Thêm cái tính nhát cáy của ông Tư nữa, chắc mọi người cũng biết mọi chuyện đã đi về đâu, chỉ sau một vài lời hù dọa của ông Thăng thì ông Tư đã khai ra hết sự thật. Không những vậy còn sẵn sàng quay lưng phản bội chiến hữu của mình nữa chứ, như lời ông Thăng đã khẳng định là đã bày “thiên la địa võng”, ông Vũ có chạy đằng trời cũng không thoát nổi nên tôi mạnh dạn đoán ông Vũ sẽ bay màu trong tập phim tới.

Vừa chiếu được mấy tập đầu mà tập nào cũng có người phải “hết vai” thế này chắc tới cuối phim là không còn ai sống nổi luôn quá. Việc ông Vũ có “bay màu” trong tập tới hay không vẫn còn là ẩn số, nên tôi sẽ chia hai trường hợp xem nội dung của phim sẽ ra sao nếu phụ thuộc vào tình trạng cụ thể của người đàn ông này.

Đầu tiên là trường hợp ông Vũ “hết vai”, nếu mọi thứ theo hướng này thì Minh Huy sẽ rất khó khăn trong những ngày tháng sắp tới, nhất là khi Nhã Lan (Trình Mỹ Duyên) đang nghi ngờ chồng mình có “bé ba”, mọi biến số sẽ không thể nào lường trước được. Như việc Nhã Lan tìm tận đến nhà ông Tư, nếu không có ông Vũ ngăn cản thì tôi chẳng dám nghĩ mọi chuyện sẽ tệ đến đâu.

Minh Huy mới chỉ lờ mờ suy đoán mọi việc, sắp xếp và xử lý nó theo bản năng của anh và tôi thấy anh càng làm lại càng sai nên ông Vũ hiện tại có vai trò như một người định hướng, vẽ đường cho anh vậy. Thiếu ông Vũ thì nguy to, dù tôi không biết ông có thực sự là người tốt hay không?

Từ đó, sẽ chẳng có kế hoạch nào thành và với cách xử sự của Minh Huy, sớm muộn gì anh cũng bị phát hiện ra thân phận thật sự mà thôi. Có khi chưa kịp làm sáng tỏ mọi chuyện thì đã nhận ngay một vé “đăng xuất” khỏi phim do ông Tấn (Đại Nghĩa) tặng cho đó chứ.

Trường hợp thứ hai sáng hơn một chút là ông Vũ may mắn vẫn giữ được cái mạng của mình, nhưng từ đây cũng đòi hỏi kế hoạch về sau được tính toán kỹ càng hơn và tuyệt đối không được để ông Thăng, ông Tấn hay đám đàn em nhìn thấy ông Vũ gặp mặt Minh Huy.

Với ông Vũ thì tôi yên tâm là sẽ làm được rồi đó, nhưng sao tôi lo cho Huy quá. Anh chấp nhận làm theo sự chỉ dẫn của ông Vũ nhưng vẫn có những phút để mình mất bình tĩnh và suýt làm mọi chuyện đổ bể hết cả. Than ôi! Tôi chỉ mong Huy có thể bình tĩnh lại, đã chọn đâm lao thì phải theo lao thôi, chứ anh cứ thế này thì mọi người thân của anh sẽ gặp nguy hiểm hết lượt luôn đó.

>>>Xem thêm: Mặt Trời Mùa Đông (VieON): Steven Nguyễn dan díu trong phim mới

Còn mọi người có dự đoán gì về những tình tiết tiếp theo của Mặt Trời Mùa Đông không? Hãy để lại ý kiến của mình bên dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi những tập phim mới nhất của Mặt Trời Mùa Đông trên ứng dung VieON nha.

* Bài viết của Andromeda chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VieON , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mặt Trời Mùa Đông? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.