x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Mặt Trời Mùa Đông: Ông Trọng quyết định đầu thú, bi kịch chưa dừng lại

Andromeda 07:00 - 11/04/2023

Mới chỉ phát sóng được vài tập nhưng bộ phim Mặt Trời Mùa Đông luôn đặt những khán giả như tôi trong trạng thái hồi hộp, lo lắng vì các tình tiết, phân đoạn cùng các quyết định khó hiểu của những nhân vật. Cứ thích là làm thôi, không có nghĩ trước nghĩ sau, như quyết định đi đầu thú của ông Trọng (Khương Thịnh) làm tôi ngỡ ngàng luôn mà.

>>>Xem thêm: Mặt Trời Mùa Đông: Huy Khánh lâm nguy, có thể "hết vai" trong tập mới

Chuyện ông Trọng, ông Tấn (Đại Nghĩa) là hai người “cùng thuyền” thì ai cũng đã rõ, nhưng tôi không ngờ ông Trọng lại chưa bao giờ ủng hộ cho những việc làm quá tay của ông Tấn. Minh chứng là khi biết người bạn của mình đã “xuống tay” với ông Hùng (Ngô Thành Tá) và Minh Huy (Steven Nguyễn) thì ông Trọng đã quyết không thể để yên chuyện này.

Dù đã từng làm những chuyện phim pháp như vận chuyển “bánh kẹo” nhưng tôi tin bản chất của ông Trọng vẫn là một con người tốt, chứ không hề tha hóa như ông Tấn làm mọi điều bất chấp để đạt được mục đích của bản thân. Tôi biết ông Trọng muốn “quay xe”, trả giá cho những gì mình đã làm trong quá khứ, nhưng rõ ràng đây là một nước đi quá vội vàng và tôi không đồng tình với hành động hơi ẩu này.

Là bạn chí cốt của ông Tấn hơn 20 năm, tôi nghĩ hơn ai hết ông Trọng phải là người hiểu rõ độ mưu mô của người bạn thân chứ. Chưa cần biết kết quả ông Trọng đi đầu thú ra sao, nhưng chắc chắn nó sẽ chẳng tốt đẹp gì cho cam, mà người lắng nghe những lời thú tội đó lại là ông Thăng (Hữu Tiến) thì tôi thấy nên phát cho ông Trọng một vé “đăng xuất” cho nhanh.

Có thể ông Tấn sau vụ việc này sẽ nể cái tình nghĩa hơn 20 năm mà không “xuống tay” với người bạn của mình, nhưng giọt nước đã tràn ly rơi xuống sao có thể lấy lại được. Nên tôi dự đoán ông Trọng có thoát khỏi “cửa tử” thì mối quan hệ của hai người đàn ông này cũng khó có thể êm ấm như xưa.

Sau màn thú tội bất thành, tôi thấy ông Trọng đã tự đưa mình vào tình thế tiến thoái lưỡng nan, tiến không đành mà lui cũng chẳng xong. Từ quyết định mang tính bước ngoặt này, mọi thứ sẽ thay đổi chóng mặt cho mà xem, dù người trong cuộc có kín miệng đến đâu thì tôi tin điều này như cây kim trong bọc, lâu ngày cũng lòi ra thôi.

Chưa kể, Minh Huy cũng lờ mờ nhớ ra một chút ký ức năm xưa nên mọi sự chú ý đều đổ dồn về ông Trọng hết rồi. Tôi còn khá lo lắng cho Nhã Lan (Trình Mỹ Duyên) khi cô nàng phát hiện ra sự thật, cả bố chồng và bố ruột đều là “phản diện” thì sao cô nàng có thể vượt qua cú sốc này. Hết chuyện chồng có “bé ba” rồi lại đến chuyện này, cuộc đời nàng tiểu thư dường như chưa có ngày nào được yên ổn.

Và cuối cùng cũng không thể quên được chiếc máy quay có lưu giữ mọi bí ẩn năm xưa, giờ nó vẫn ở đó thôi nhưng chắc cũng chẳng ai mảy may để ý cả. Liệu bằng chứng duy nhất sẽ bị lãng quên hay đến một lúc nào đó nó sẽ được đưa ra ánh sáng? Để tìm được lời giải, mọi người đừng quên đón xem những tập tiếp theo của Mặt Trời Mùa Đông đang được phát sóng trên ứng dụng VieON nha.

>>>Xem thêm: Mặt Trời Mùa Đông: Trình Mỹ Duyên hạ quyết tâm vạch mặt chồng tệ bạc

* Bài viết của Andromeda chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VieON , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mặt Trời Mùa Đông? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.