x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Mâu Thuỷ mang bầu vẫn giàu năng lượng, đã thoải mái công khai nửa kia

Thi Zun 14:00 - 25/12/2022

Từ ngày công khai chuyện có con, tôi thấy Mâu Thuỷ đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh bầu bí của mình. Nàng Á hậu khiến bao khán giả phải ngưỡng mộ khi dù ở những tháng cuối của thai kỳ, cô vẫn toát lên nguồn năng lượng vui vẻ, cực kỳ năng động.

Người đẹp chia sẻ rất nhiều khoảnh khắc luyện tập trên trang cá nhân. Cô nàng tiết lộ mình vẫn chạy bộ tầm 5 km mỗi ngày, kết hợp cùng việc tập yoga. Tôi thấy không ít khán giả đã tỏ ra lo lắng cho Mâu Thuỷ, vì có vẻ như cường độ tập luyện của người đẹp là hơi nhiều đối với một phụ nữ mang thai.

>>> Xem thêm: Sao nam lận đận Song Luân: Từng yêu em gái Khắc Việt, luỵ mẹ đơn thân

Cô nàng phải làm clip trấn an khán giả và cho hay, việc luyện tập chăm chỉ đã mang đến cho mình nhiều lợi ích. Mâu Thuỷ không tăng cân quá nhiều trong thời gian mang thai và cũng không gặp tình trạng nhức mỏi như nhiều mẹ bầu khác.

Tôi nghĩ cũng nhờ đó mà nàng hậu vẫn tràn đầy năng lượng để đi làm và còn thực hiện khá nhiều bộ ảnh bầu. Nhan sắc nàng Á hậu vẫn đỉnh cao như ngày nào, chẳng hề có dấu hiệu tụt hạng.

 Thậm chí, người đẹp còn xuất hiện ở rất nhiều sự kiện. Dù bụng bầu đã vượt mặt nhưng điều đó không cản trở được sự xinh đẹp, toả sáng của cô nàng. Mâu Thuỷ vẫn diện những outfit cực thời trang và chẳng ngại đọ sắc cùng những người đẹp Vbiz khác.

Nàng hậu cũng đã quyết định công khai “nửa kia" với truyền thông chứ không còn e ngại, giấu giếm như trước. Cô sánh đôi bên ông xã khi tham gia những sự kiện, liveshow để ủng hộ đồng nghiệp. “Nửa kia" của nàng hậu sinh năm 92 được nhận xét là hiền lành và lịch thiệp. Tôi thấy cặp đôi rất có tướng phu thê và cực kỳ ăn gơ về mặt ngoại hình đó nha!

Ông xã Thu Thuỷ thường xuyên trao cho người đẹp những cử chỉ yêu thương, ân cần quan tâm và chăm sóc. Những khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi trên mạng xã hội khiến khán giả không khỏi ghen tị. 

Tôi được biết, Mâu Thuỷ đã chuyển sang nhà mới cùng chồng để có nhiều không gian hơn cho sự xuất hiện của thành viên mới. Nhờ có ông xã ân cần, chiều chuộng và lo toan mọi thứ, thế nên Mâu Thuỷ vẫn có thời gian để chăm chút cho bản thân và cho đứa con đã đến với hai vợ chồng một cách bất ngờ. 

Người đẹp từng kể: “Chuyện tình của chúng tôi cũng giống như bao cặp đôi khác, cả hai gặp nhau, uống vài ly rượu vang nói chuyện vui vẻ… rồi đứa con chào đời”.

Nàng hậu cũng cho hay bạn trai cô chỉ là người bình thường, không phải thiếu gia hay đại gia gì cả nhưng người đàn ông này đã mang đến cho cô cảm giác hạnh phúc. Cô cũng cho biết ông xã từng cảm thấy áp lực vào thời gian đầu khi mọi người tò mò, tìm danh tính. Đó cũng là lý do mãi sau này, Mâu Thuỷ và chồng mới bắt đầu thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc hay lộ diện cùng nhau đấy!

Vì nhận tin làm mẹ khi chưa sẵn sàng nên Mâu Thuỷ đã không tránh khỏi cảm giác lo lắng và hoang mang. Người đẹp gốc Sài Thành chia sẻ: 

"Mâu Thủy là một người lo xa nên luôn suy nghĩ xem sau này nên sinh con ở đâu rồi cho con học trường gì. Những vấn đề này đều liên quan đến tiền hết mà vấn đề vật chất của Thủy tuy không phải thiếu thốn nhưng cũng không phải là quá dư. Chính những điều này làm Thủy cảm giác mình đang bị hụt chân một chút xíu sau khi mang thai".

Tôi nghe nói, cô vẫn chưa tính đến chuyện đám cưới. Bởi hiện tại, cô và chồng đều tập trung cho hành trình làm bố và mẹ phía trước. 

"Trước mắt, sau khi sinh con, chúng tôi sẽ chuyển đến một nơi ở rộng rãi và thoải mái hơn. Đợi đến khi con cứng cáp, tôi và bạn trai mới suy nghĩ xem tổ chức cưới thế nào” - người đẹp bộc bạch. 

>>> Xem thêm: Khung cảnh đối lập ngày ra sân bay của Thanh Tâm và các đại diện Việt

Mâu Thuỷ quan niệm rằng, đám cưới phải là kết quả của tình yêu chứ không phải có bầu rồi mới bắt đầu tổ chức hôn lễ như một sự ép buộc. Thực vậy, tôi thấy đám cưới không quan trọng lắm, chỉ cần cả hai ở bên nhau hạnh phúc là được. Chúng ta cùng chúc cho Mâu Thuỷ sẽ luôn giữ được hạnh phúc trọn vẹn và nguồn năng lượng tích cực như hiện tại nhé!

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Mâu Thuỷ hay những mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".