x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Á hậu Mâu Thuỷ hậu chia tay tình 8 năm, bất ngờ được bạn trai cầu hôn

Hoa Le 14:35 - 08/08/2022

Trong làng giải trí Việt, tôi nghĩ rằng Mâu Thuỷ luôn được xếp vào hàng những chân dài đình đám bậc nhất. Cô không chỉ là quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 mà còn giành giải Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, dày dặn kinh nghiệm chinh chiến trong các cuộc thi lớn và ngồi ghế giám khảo của nhiều show thực tế. 

Mặc dù thăng hoa trong sự nghiệp, nhưng Mâu Thuỷ lại là người cực kín tiếng trong chuyện tình cảm. Nếu có chia sẻ thì cô cũng chỉ khoe những khoảnh khắc lãng mạn nhưng nhất quyết không chịu công khai danh tính người ấy.

Trong gần 2 năm trở lại đây, Mâu Thuỷ đã có khoảng thời gian độc thân, vui vẻ và không tìm hiểu ai. Cô từng cho rằng cuộc sống của một single lady thú vị, có nhiều thời gian dành cho bản thân hơn. Cô có thể tự kiếm tiền và tiêu xài mà không phải dựa dẫm vào bất cứ ai.

Nhưng bất ngờ làm sao, mới đây người chị thân thiết của Hương Ly đã khoe hình ảnh được bạn trai quỳ gối cầu hôn. Vào cuối tháng 7 vừa qua, cô đăng hình được người ấy ngỏ lời trong không gian tiệc sang trọng, lãng mạn. Ban đầu, anh rủ cô đến dự sinh nhật một người bạn, còn yêu cầu nữ siêu mẫu mặc đúng dresscode trắng. Thế nhưng bất ngờ làm sao, bữa tiệc ngọt ngào, ấm cũng này lại chính là địa điểm để bạn trai ngỏ lời cầu hôn Mâu Thuỷ. 

"Lúc ấy, anh bất ngờ quỳ gối, đưa nhẫn về phía trước kèm tờ giấy có ghi vài dòng sến súa, lãng mạn và cầu hôn tôi. Ban đầu tôi thấy hơi ngại vì nghĩ rằng mình và anh không nên làm vậy ở tiệc sinh nhật người khác. Sau khi anh giải thích, tôi mới biết cả anh và hội bạn đều giấu đến phút cuối, 'lừa' tôi đến tiệc để cầu hôn. Tôi rất cảm động nên đã nói đồng ý", nàng Á hậu chia sẻ.

Vậy là Mâu Thuỷ đã giữ đúng lời hứa với Kim Duyên rằng nếu cô vào top 3 Miss Supranational 2022 thì sẽ lấy chồng trong năm nay. Quả là người chị uy tín, nói được làm được. Vậy là giờ chỉ còn chờ đến ngày Mâu Thuỷ mặc váy cưới, lên xe hoa thôi. 

Tuy nhiên, người đẹp lại đặc biệt giấu kín danh tính bạn trai, không để lộ dù chỉ là góc nghiêng, khiến cho dân tình đoán già đoán non mà mãi chưa tìm ra được người ấy là ai. Cặp đôi dự định đăng ký kết hôn trước, còn đám cưới cần chuẩn bị kỹ càng và rất có thể phải chờ đến năm sau đám cưới mới được diễn ra.

Trước đây, Mâu Thuỷ từng có giai đoạn vướng vào tin đồn tình cảm với rapper Tiến Đạt. Hồi ấy khi nam ca sĩ mới chia tay Hari Won, anh bị  netizen bắt gặp thường xuyên xuất hiện bên cạnh chân dài 9X. Họ quen biết nhau sau khi cùng tham gia chương trình Cuộc Đua Kỳ Thú năm 2016.

>>> Xem thêm: Hoa hậu Ngọc Khánh từ bỏ Vbiz, vui thú điền viên ở Mỹ với chồng Tây

Đã vậy, thời điểm ấy ông xã Kiwi Ngô Trang còn bật bí rằng Tiến Đạt đã có người nâng khăn sửa túi và Mâu Thuỷ rất nhanh tay. Nói đến đây thì tôi dù không muốn nghĩ cũng phải tin rằng cặp đôi này có gì gian gian díu díu mập mờ. Nhưng ai ngờ đây chỉ là trò đùa ngày Cá tháng Tư. Song tôi thấy, chính vì đây là ngày nói dối nên mọi người mới mượn cơ hội để nói chuyện thật. Bởi sau đó, tôi thấy Tiến Đạt bị team qua đường chụp được khoảnh khắc đón Mâu Thuỷ đi ăn và sau đó chở cô về. 

Mãi sau này, người đẹp mới lên tiếng phủ nhận mối quan hệ này, cho rằng họ chỉ là những người bạn thân thiết. Nên cô tỏ rõ thái độ khó chịu khi đi chơi với bạn lại bị dựng chuyện sai sự thật, khiến cả hai đều thấy khó xử.

Sau này, tôi nghĩ thời điểm ấy chắc Mâu Thuỷ không thể quen Tiến Đạt được bởi cô đang bận hẹn hò với mối tình thanh xuân 8 năm. Nghe nói, chân dài sinh năm 1992 bắt đầu mối tình náy khi cô mới 20 tuổi khi họ cùng tham gia khoá đào tạo người mẫu. Nhưng về sau, người này chuyển hướng kinh doanh còn Mâu Thuỷ tiếp tục theo đuổi đam mê với sàn diễn. Dẫu vậy, nhưng cả 2 vẫn duy trì tình cảm. Cô không công khai vì người bạn trai này không thuộc giới giải trí, chỉ giới thiệu với bạn bè và người thân.

Từng nhiều lần tính đến chuyện hôn nhân khi đã yêu nhau được gần 10 năm, nhưng cuối cùng đến năm 2020, người đẹp thông báo đã chia tay vì bạn trai chọn nhầm size giày của cô. Người đẹp chia sẻ cô nói lời chia tay vào thời điểm mùng 10 Tết Nguyên Đán. Nhiều người sẽ nghĩ đây là lý do vớ vẩn, vặt vãnh nhưng cô lại cho rằng không thể chấp nhận một người đã quen mình 8 năm mà đến size giày của bạn gái cũng nhầm, chứng tỏ họ không hề quan tâm và chăm chút cho mình từ những điều nhỏ nhất.

Câu chuyện chia tay của Mâu Thuỷ từng gây tranh cãi một thời gian nhưng tôi nghĩ chỉ người trong cuộc mới hiểu được hết lý do, nên chúng ta không nên phán xét. Có thể những gì nàng Á hậu kể chỉ là một phần rất nhỏ trong hành trình yêu đương của cô. Và chắc hẳn những rạn nứt trong tình cảm của họ đã tồn tại từ rất lâu, để rồi cô mới đi đến quyết định chia tay như vậy. 

>>> Xem thêm: Hà Trí Quang - Don Nguyễn: Sống hạnh phúc cùng người yêu đồng giới 

Dẫu sao thì thời điểm hiện tại, tôi cũng mừng vì Mâu Thuỷ đã tìm được bến đỗ hạnh phúc cho riêng mình. Hy vọng rằng nàng Á hậu sẽ sớm thông báo ngày đại hỷ và có một siêu đám cưới hoành tráng.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là một fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.