x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Mâu Thuỷ và dàn mỹ nhân Việt bầu bí vẫn chăm tập luyện

Hoa Le 14:00 - 27/10/2022

Nhiều người thường nghĩ có em bé thì các mẹ bỉm sữa phải kiêng khem đủ thứ, đi lại từ tốn, nhẹ nhàng, tránh vận động mạnh, đặt đâu ngồi đó. Nhưng tôi thấy điều này không hoàn toàn đúng, bởi tuỳ vào thể trạng của mỗi người mà chúng ta có chế độ thể dục, vận động riêng sao cho phù hợp. 

Lấy ví dụ như mẹ bầu Mâu Thuỷ mới đây. Ở giai đoạn bầu bí tháng thứ 6, cô chia sẻ rằng bản thân đã tăng thêm 10kg. Người đẹp vẫn duy trì việc đi bộ trên máy tập để rèn luyện sức khoẻ, tăng độ bền và sự dẻo dai của cơ thể. 

Bên cạnh đó, nàng Á hậu chia sẻ được bạn trai quan tâm, chăm sóc vô cùng chu đáo, tận tình từng bữa ăn giấc ngủ. Thậm chí, khi biết cô có em bé, nhiều bạn bè còn gửi cho mẹ bỉm 9X 20kg cam để tẩm bổ. 

Theo tôi thấy thì việc vận động trong khi có bầu giúp cho các mẹ bỉm thoải mái hơn về tinh thần, đồng thời tăng cường trao đổi chất và dễ dàng hơn khi lâm bồn. 

>>> Xem thêm: Phương Nhi và dàn Hoa hậu Việt đóng phim: Thất vọng lẫn kỳ vọng đầy đủ

Thực tế thì Mâu Thuỷ không phải người đẹp hiếm hoi trong Vbiz chăm tập luyện khi bầu bí. Trước đây khi mới sinh con đầu lòng, tôi thấy Võ Hạ Trâm cực kỳ tích cực vận động. 

Thậm chí, đến những tháng cuối thai kỳ, khi chuẩn bị đi sinh rồi, cô vẫn duy trì thói quen đến phòng gym hoặc luyện tập ở nhà. Cô thường xuyên chọn những bài tập nâng tạ để tác động trực tiếp vào các nhóm cơ. 

Cô chia sẻ rằng điều này giúp hạn chế nguy cơ tiểu đường thai kỳ, tăng cân mất kiểm soát vì mẹ bỉm phải nạp khá nhiều thực phẩm chất dinh dưỡng cao. Ngày nào không vận động, đổ mồ hôi, cô sẽ cảm thấy tinh thần uể oải, trì trệ. Nên dù bận rộn hay mệt mỏi đến đâu, cô cũng sẽ dành ra ít nhất 30-45 phút để tập gym với tạ hoặc dây kháng lực.

Trong khi đó, từ trước đến nay Hồ Ngọc Hà vốn trung thành với bộ môn yoga. Cô đã duy trì thói quen tập luyện suốt 10 năm nay và có thể nói là một trong những cao thủ trong bộ môn này. Nhờ duy trì tập yoga trong suốt quá trình mang thai Leon và Lisa mà cô giữ được vóc dáng thon gọn, chuẩn không cần chỉnh sau khi sinh. 

Tôi thấy rằng, đây là bí kíp cực hay giúp nữ hoàng giải trí ngày càng dẻo dai, khỏe mạnh, tinh thần phấn chấn trong quá trình bầu bí. Nhờ vậy mà sau khi sinh, cô cũng nhanh chóng tìm lại hình thể quyến rũ, không bị quá áp lực về chuyện phì nhiêu quá đà.

Vốn là một dancer cực kỳ mê vận động, nên trong lúc bầu bí, tôi nghĩ làm sao Diệp Lâm Anh có thể ngồi im một chỗ được. Theo cô chia sẻ thì trong quá trình bầu bé thứ 2, người đẹp đã tìm đến lớp học yoga để giúp cơ thể dẻo dai, tăng cường sức đề kháng, trao đổi chất. 

Bảo sao mà sau khi sinh, chẳng mấy chốc mẹ bỉm đã lấy lại vóc dáng săn chắc, thon gọn, có cả cơ bụng số 11 bao người mê. 

>>> Xem thêm: Lê Trần Bình An đi thi chẳng ai hay lại thành Hoa hậu quốc tế 

Tập luyện thể dục thể thao cực kỳ quan trọng đối với các mẹ bỉm sữa nhờ những lợi ích vô giá mà nó mang lại. Nên tôi nghĩ các chị em cũng nên học hỏi sao Việt, chăm chỉ tập luyện để không chỉ giữ dáng, mau chóng lấy lại hình thể săn chắc mà còn để có một tinh thần sảng khoái, thoải mái khi sinh em bé.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.