x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Mẹ chồng quyền lực Vbiz: Mẫu hậu Xoài Non hứa cho hết tài sản

Hoa Le 11:00 - 10/02/2023

Bước chân vào gia đình hào môn, các mỹ nhân Vbiz khiến công chúng không khỏi tò mò về mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu trong những gia tộc giàu có. Nhiều người nghĩ rằng có mẹ chồng giỏi giang, thì hẳn các nàng sẽ bị xét nét, áp lực. Nhưng thực tế, mẹ chồng của nhiều mỹ nhân Vbiz lại cực kỳ tâm lý và thương con dâu. 

Không những được chồng đại gia yêu chiều hết mực mà Huyền Baby còn được mẹ chồng cực kỳ yêu thương, thấu hiểu. Hai mẹ con thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc thân mật bên cạnh nhau. Bà Hải Vân - mẹ chồng của Huyền Baby ngày một trẻ trung, sang trọng chẳng thua kém gì con dâu. 

Gia đình chồng của Huyền Baby vốn nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, khách sạn nên cựu hot girl cho biết, nhà đàng trai chỉ có 1 yêu cầu là con dâu phải biết kinh doanh. Thế nên, mẹ chồng cô cực kỳ ủng hộ con dâu phát triển sự nghiệp riêng, thường xuyên có mặt trong các dịp quan trọng của Huyền Baby. 

Trong khi đó, mẹ chồng Đàm Thu Trang lại là nhân vật đình đám trong giới kinh doanh. Bà Như Loan đang là Tổng Giám đốc Quốc Cường Gia Lai - tập đoàn đầu tư và phát triển bất động sản nổi tiếng.

Trong đám cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang, bà Như Loan từng nhắn nhủ các con phải yêu thương, gắn bó và bảo vệ đối phương suốt đời. Ở những tấm hình hiếm hoi chụp chung, có thể thấy cựu người mẫu cực kỳ thân thiết với mẹ chồng, lúc nào cũng tươi cười, rạng rỡ.

Có một người mẹ chồng quyền lực, giỏi giang như vậy, thảo nào sau khi kết hôn, Đàm Thu Trang nối gót nhà chồng, phát triển sự nghiệp kinh doanh và hạn chế hoạt động nghệ thuật. 

Áp lực có lẽ nhân đôi với Linh Rin khi có mẹ chồng vừa là tổng giám đốc quyền lực, vừa là đại minh tinh một thời. Bà Thuỷ Tiên - vợ của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn, nhiều năm qua vẫn đồng hành cùng chồng gây dựng thế lực hàng hiệu của tập đoàn Liên Thái Bình Dương. 

Trong quá khứ, bà Thuỷ Tiên từng là minh tinh màn bạc, sở hữu nhan sắc kiêu sa, đài các. Sau này, bà chuyển qua làm tiếp viên hàng không và khiến “vua hàng hiệu” trúng tiếng sét ái tình. 

>>> Xem thêm: “Bà Nữ” Lê Giang 2 lần lận đận hôn nhân, chật vật làm nail kiếm sống

Kể từ ngày hẹn hò cho tới lúc đính hôn với cậu ấm Philip Nguyễn, Linh Rin hiếm khi chia sẻ về mẹ chồng trên mạng xã hội. Mãi đến cuối năm 2022, hot girl Hà thành mới chia sẻ rằng gia đình đàng trai có nhóm chat chung, mọi người thường thảo luyện chuyện ăn uống và tập tành tại đây. Trong dịp đặc biệt, các thành viên trong gia đình luôn có mặt đầy đủ.

Số hưởng không kém gì Huyền Baby chính là Xoài Non, khi được gả vào gia đình hào môn giàu có, lại được mẹ chồng yêu chiều hết mực. Theo Xemesis chia sẻ, mẹ từng bất chấp khó khăn, không biết tiếng Anh, kinh tế hạn hẹp để đưa 2 anh em qua Anh sinh sống và lập nghiệp. Chính vì vậy, anh không chỉ biết ơn mẹ mà bà còn giống như một nữ cường nhân của gia đình. 

Mặc dù gia đình có cơ ngơi hoành tráng là thế nhưng mẹ Hương lại cực kỳ thân thiết, gần gũi với con dâu. Bà từng hứa sẽ cho Xoài Non nhà cửa, tài sản. Thậm chí Tết đầu tiên khi hot girl gen Z về làm dâu, bà còn tuyên bố “bao nhiêu tài sản mẹ sẽ cho con hết”. Đồng thời, Xoài Non tiết lộ nếu sinh con trai thì bố cho khách sạn còn sinh con gái thì được cho căn nhà. 

>>> Xem thêm: Quan Kế Huy - sao gốc Việt đầu tiên thắng Quả Cầu Vàng, có đề cử Oscar 

Có mẹ chồng vừa tài giỏi vừa giàu có là cảm giác áp lực nhưng cũng vô cùng tự hào. Chính sự tâm lý của các mẫu hậu quyền lực đã giúp các nàng dâu Vbiz có thêm động lực để cố gắng vun vén tổ ấm và trở thành những nữ cường nhân như mẹ chồng.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".