x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Linh Rin - Hà Tăng: 2 nàng dâu xinh đẹp, tài giỏi của gia tộc nghìn tỷ

Hoa Le 16:00 - 30/05/2022

Vừa hay tin gia tộc giàu có nổi tiếng nhất nhì Việt Nam sắp chào đón nàng dâu mới, dân tình đã ngay lập tức tìm kiếm “in tư” của mỹ nhân này. Vợ tương lai của thiếu gia Phillip Nguyễn hoá ra chẳng phải cái tên xa lạ với công chúng, chính là mỹ nhân Hà thành Linh Rin, người có mối tình siêu ngọt ngào kéo dài 3 năm với con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. 

Mà tôi để ý rằng các nàng dâu của “vua hàng hiệu” không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp hơn người mà còn cực kỳ giỏi giang, tài năng. Nên sau khi bước chân vào cánh cửa hào môn, mỹ nhân nào cũng tập tành kinh doanh, đứng vào những vị trí lãnh đạo cao cấp. 

Trước Linh Rin, Tăng Thanh Hà cũng từng gây chấn động làng giải trí khi kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn vào năm 2012. Ngọc nữ màn ảnh Việt quyết định gác lại sự nghiệp đang trên đỉnh cao để về làm dâu gia tộc nghìn tỷ. 

Kể từ ngày rút khỏi Vbiz, Hà Tăng hạn chế chia sẻ thông tin về đời tư, không phô trương về cuộc sống của mình. Cô dành phần lớn thời gian chăm sóc con cái và hỗ trợ chồng phát triển sự nghiệp. Đồng thời, cô cũng dấn thân vào con đường trở thành doanh nhân chính hiệu. 

Mặc dù là mỹ nhân màn ảnh, nhưng Hà Tăng từng theo học ngành Thương Mại tại Đại học RMIT. Cô không coi việc kinh doanh là thú vui mà cực kỳ nghiêm túc học tập và trau dồi kiến thức cho bản thân. Cô bắt đầu sự nghiệp bằng việc mở công ty quảng cáo và tổ chức sự kiện. Sau đó, cô mở rộng lĩnh vực kinh doanh sang mảng F&B và thời trang. Hiện cô đang quản lý chuỗi nhà hàng hải sản có tiếng tại TP.HCM. 

Không những có kiến thức về kinh doanh, cô còn có gu thẩm mỹ, tư duy phong phú nên thường xuyên đảm nhận vai trò food stylist kiêm photographer cho nhà hàng. Năm 2016, cô mở cửa hàng thời trang riêng mang tên mình với những dòng sản phẩm ứng dụng dành cho phụ nữ trung lưu. 

Bên cạnh sự nghiệp kinh doanh phát triển, Tăng Thanh Hà còn có tổ ấm hạnh phúc bên chồng và 2 nhóc tỳ cực kỳ đáng yêu. Dẫu không còn ánh hào quang như xưa, nhưng tôi thấy cuộc sống của nàng ngọc nữ ngày càng bình yên, hạnh phúc. Cô tận hưởng cuộc sống của một bà hoàng mà bao người mơ ước.

Trong khi đó, nàng dâu tương lai Linh Rin cũng giỏi giang, xinh đẹp chẳng kém cạnh người chị. Dù chưa chính thức làm dâu hào môn, nhưng Linh Rin thường xuyên khoe khoảnh khắc thân mật bên gia đình Phillip Nguyễn. Cô cùng Hà Tăng chụp hình chung, đi chơi cùng Tiên Nguyễn, thậm chí ăn Tết tại nhà bạn trai và khoe ảnh với bố chồng tương lai - tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn.

Trước khi hẹn hò với vị thiếu gia điển trai này, Linh Rin từng là hot girl đời đầu tại Hà Nội, cùng với Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn, Hà Lade,... Sở hữu chiều cao 1m67 cùng gương mặt xinh đẹp, thanh tú nên không khó hiểu khi cô trở thành người mẫu cực đắt show. Mỹ nhân gốc Hà thành từng thử sức với nhiều cuộc thi nhan sắc như Miss Cuxi 2010, HHT Icon 2007, Miss Teen 2010,... Năm 2017, cô tham gia The Look và trở thành học trò của Hoa hậu Phạm Hương. 

>>> Xem thêm: Bùi Tiến Dũng và dàn cầu thủ Việt là "ông hoàng" dùng đồ hiệu

Bên cạnh đó, cô cũng thử sức với nhiều vai trò từ MC, ca sĩ đến diễn viên. Thậm chí, người đẹp còn nghiêm túc ra mắt cả MV. Sau một thời gian hoạt động nghệ thuật, cô bất ngờ rút khỏi làng giải trí để sang Anh du học ngành Nghệ thuật tại Đại học Mỹ thuật London - ngôi trường đào tạo ngành nghệ thuật lớn nhất châu Âu. 

Đến tháng 8/2019, tin đồn hẹn hò của cô và thiếu gia Phillip Nguyễn rầm rộ mạng xã hội. Sau một thời gian, họ chính thức công khai và không ngần ngại phát cẩu lương cho bàn dân thiên hạ. Tôi cực mê cặp trai tài gái sắc này, bởi chưa bao giờ thấy thiếu gia tập đoàn nghìn tỷ lại ân cần chăm sóc bạn gái, quan tâm và chiều chuộng một người đến vậy. Linh Rin là người đầu tiên mà anh công khai hẹn hò và khẳng định cô chính là người mà anh tìm kiếm. 

Hiện tại, dù chưa về chung một nhà nhưng Linh Rin đã được đảm nhận vị trí Giám đốc thương mại của công ty IPP Travel Retail  thuộc tập đoàn IPPG do gia tộc Johnathan sở hữu và điều hành. Năm 2020, cô từng chia sẻ món quà từ bố chồng tương lai với lời nhắn gửi cực kỳ ấm áp đủ để thấy cô được nhà chồng quan tâm đến thế nào. 

>>> Xem thêm: Linh Rin - Nàng dâu tập đoàn nghìn tỷ: Xinh đẹp, học thức, làm sếp lớn 

Có thể nói, cả 2 nàng dâu của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn đều xinh đẹp, tài giỏi và thành công. Tôi dự đoán trong tương lai, Linh Rin sẽ nối gót Hà Tăng rút khỏi Vbiz và xây dựng sự nghiệp kinh doanh của riêng mình.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu mấy bạn quan tâm đến 2 chị em dâu Tăng Thanh Hà - Linh Rin và muốn hóng hớt tin tức giải trí Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim 578: Phát Đạn Của Kẻ Điên? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.