x

Đăng nhập

Comming soon...

Khác

Messi và chuyện tình tựa cổ tích với người vợ quen từ năm lên 5

Thi Zun 11:35 - 07/01/2023

Tôi có thể khẳng định Messi không chỉ là ngôi sao tạo nên vô số điều kỳ diệu trên sân cỏ, mà còn là nhân vật chính, trong câu chuyện tình yêu đẹp tựa cổ tích cùng vợ anh - Antonella Roccuzzo. Nhìn những khoảnh khắc đáng yêu của cặp đôi tại World Cup 2022, làm tôi được dịp nhớ lại chuyện tình rất đặc biệt này.

Bạn biết không? Messi và Antonella có mối tình thanh mai trúc mã khi quen biết nhau từ khi Antonella chỉ mới 5 tuổi. Messi gặp được “định mệnh” đời mình thông qua anh họ của Antonella và cũng là bạn thân của Messi.

>>> Xem thêm: Bạch Công Khanh khổ sở đủ đường vì trót bị Nam Em cảm mến 

Khi còn là một cậu bé, tình cảm anh dành cho Antonella đã rất sâu đậm. Theo lời cha của nam cầu thủ, Messi “không thể rời mắt khỏi Antonella dù chỉ 1 giây". Thậm chí năm lên 9, tôi còn nghe nói, anh đã viết trong bức thư gửi vợ: "Một ngày nào đó, hai chúng ta sẽ đính hôn".

Chẳng ai nghĩ, lời hứa của cậu bé 9 tuổi năm đó là nghiêm túc. Khi Messi rời xa quê nhà để bắt đầu hành trình trở thành cầu thủ chuyên nghiệp ở Tây Ban Nha, cặp đôi vẫn chỉ là những người bạn thân thiết. Tuy nhiên, Messi vẫn luôn nhớ về hình ảnh của Antonella.

Song thời điểm đó, những phương tiện liên lạc còn rất hạn chế nên tình cảm của cặp đôi cũng dần phai nhạt. Khi Messi bắt đầu có những thành công đầu tiên, cũng là lúc Antonella đã bắt đầu mối tình mới ở quê nhà.

Nào ngờ, bạn trai của Antonella đột ngột qua đời, khiến cô chịu cú sốc tinh thần. Năm 2007, lúc này Messi đã là một ngôi sao hàng đầu, anh trở về thăm quê nhà và vô tình nghe được câu chuyện buồn của Antonella. Chàng cầu thủ đã đến bên động viên cô, tình cảm của họ cũng chớm nở từ đó.

Tôi được biết, cặp đôi hẹn hò trong bí mật vào năm 2007. Họ quyết định không công khai như một cách để bảo vệ chuyện tình này. Nhất là khi lúc đó, Messi đang được truyền thông cực kỳ quan tâm.

Mối tình của họ chính thức có bước ngoặt mới khi vào năm 2009. Messi đã bất ngờ tuyên bố là hoa đã có chủ trước truyền thông. “Bạn gái của Messi là siêu mẫu, ca sĩ hay diễn viên? Không, tên cô ấy là Antonella" - báo chí Tây Ban Nha đã không khỏi bất ngờ khi một cầu thủ được đánh giá là hàng đầu thế giới lại dành tình cảm cho cô gái bình thường ở quê nhà.

Và giữa làng bóng đá với những ngôi sao sân cỏ tài năng, giàu có vẫn thường "thay bồ như thay áo", Lionel Messi trở thành danh thủ chung tình hiếm hoi. Ngoài quả bóng tròn, tôi cảm giác như anh chàng chỉ biết đến vợ con khi trong suốt sự nghiệp, chưa một lần Messi vướng ồn ào tình cảm nào.

Còn Antonella, chấp nhận yêu chân sút hàng đầu, cô cũng từ bỏ công việc của mình và chuyển đến Barcelona để hậu thuẫn cho anh. Cá nhân tôi thấy, Antonella hoàn toàn khác biệt so với các nàng WAGs khác là những chân dài quyến rũ. Vợ của Messi luôn ghi điểm bởi sự giản dị và kín đáo.

Tình cảm của họ bền chặt hơn bao giờ hết khi lần lượt đón 2 cậu con trai vào năm 2012 và 2015. Họ có hôn lễ đẹp như mơ vào năm 2017 và chỉ một năm sau đó, cặp đôi đón nhóc tỳ thứ 3, cũng là một cậu con trai.

Chia sẻ sau một trận đấu ở World Cup 2022, Messi cho hay: "Vợ tôi và các con luôn ở đây dù có chuyện gì xảy ra, nhìn thấy họ hạnh phúc hôm nay là điều tuyệt vời nhất". 

>>> Xem thêm: Trần Thanh Tâm và dàn sao Việt tự đặt danh xưng cho chính mình  

Có gia đình là nguồn động lực, tôi nghĩ cũng nhờ vậy mà Messi luôn giữ được nguồn sức mạnh tinh thần mạnh mẽ để cháy hết mình trên sân cỏ. Chính người vợ hiền lành và những cậu con trai trai đã giúp chàng cầu thủ có thể đứng vững trước sóng gió. Sự chung thuỷ của M10 đã giúp công chúng có thêm niềm tin vào tình yêu .

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box DienAnh.Net Fanclub

Nếu bạn quan tâm những tin tức giải trí , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thịnh Suy khiến hàng ngàn sinh viên trường báo chí bấn loạn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Đêm hội Halloween 2023: Symfonía do khoa Quan hệ quốc tế - Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức đã diễn ra thành công, để lại nhiều cảm xúc.

Ấn tượng bộ ảnh Harmonia từ Halloween 2023: Symfonía

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vừa qua, bộ ảnh chủ đề của Halloween trường Báo mang tên Harmonia đã chính thức ra mắt với những điểm nhìn độc đáo về tâm hồn con người.

Halloween 2023 - Symfonía: Sự kiện thú vị mang đậm tính nhân văn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Halloween là chuỗi sự kiện thường niên được tổ chức bởi khoa Quan hệ quốc tế – Học viện Báo chí và Tuyên truyền, thu hút đông đảo sinh viên quan tâm.

CEO "Tóp Tóp": Là thạc sĩ Harvard, khí chất chuẩn tổng tài

Hoa Le

Hoa Le

Thông tin về người đứng đầu mạng xã hội nổi tiếng "Tóp Tóp" đang khiến dân tình xôn xao, săn lùng nhiều ngày qua sau phiên điều trần trước Quốc hội Mỹ.

Bà Nhân Vlog: Nhiều lần bị tố "sống ảo", từng làm Quang Linh ngán ngẩm

Thi Zun

Thi Zun

Những ồn ào mới đây với vị bác sĩ không phải là lần đầu tiên mà Bà Nhân Vlog dính phải những ồn ào "sống ảo", bất chấp tất cả mọi thứ để được chú ý.

Messi và chuyện tình tựa cổ tích với người vợ quen từ năm lên 5

Thi Zun

Thi Zun

Cùng tôi tìm hiểu về câu chuyện tình tuyệt đẹp của Messi và người vợ quen từ năm lên 5 của chàng cầu thủ này nhé!