x

Đăng nhập

Comming soon...

Việt

Halloween 2023 - Symfonía: Sự kiện thú vị mang đậm tính nhân văn

Đức Nguyên 14:00 - 23/09/2023

Chuỗi sự kiện mang tên Halloween đã trải qua 18 năm hoạt động, chương trình luôn thu hút sinh viên trong và ngoài Học viện bởi sân khấu kịch hấp dẫn cùng những hoạt động trải nghiệm thú vị.

 Tiếp nối thành công của các mùa trước, Halloween 2023 chính thức quay trở lại với tên gọi “Symfonía” (tạm dịch: giao hưởng). Chương trình gây ấn tượng ngay khi công bố bộ nhận diện mới với hình ảnh chủ đạo là chiếc đĩa than. 

Cũng giống như một bản giao hưởng với những nốt nhạc trầm bổng hài hòa, tâm hồn con người được tạo nên bởi những cảm xúc đối lập: vui - buồn, yêu - ghét… Thế nhưng, nếu để những cảm xúc tiêu cực được bộc lộ ra ngoài quá nhiều, con người sẽ dễ dàng đánh mất chính mình, gây nên những hậu quả nghiêm trọng.

 Ngược lại, nếu cứ mãi tìm cách trốn tránh những “nốt trầm” của cuộc sống, chúng ta cũng không thể hạnh phúc thực sự. Bởi chính các trạng thái đối lập tạo nên thế cân bằng trong tinh thần mỗi người, giúp chúng ta có thể hướng đến một cuộc sống tích cực. 

Vậy nên, mỗi người cần học cách hòa hợp những phần cảm xúc bên trong mình, từ đó cân bằng cả những ham muốn cá nhân và lý trí. Chỉ khi ấy, chúng ta mới có thể tránh khỏi sự cám dỗ của cái tôi cá nhân và ngăn chặn những tác động tiêu cực hủy hoại bản thân mình. Đó cũng chính là thông điệp mà Ban Tổ chức mong muốn gửi gắm.

 Ngày 31/10, đêm hội Halloween 2023: Symfonía sẽ diễn ra tại Hội trường C, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, hứa hẹn đem đến cho sinh viên trong và ngoài trường một mùa lễ hội ma đáng nhớ. Trước đó, người tham gia cũng có thể trải nghiệm những hoạt động hấp dẫn và thú vị khác như: chuỗi sự kiện đồng hành, phiên chợ… 

 

* Bài viết của Thanh Thanh chia sẻ tại box Âm nhạc và phim

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thịnh Suy khiến hàng ngàn sinh viên trường báo chí bấn loạn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Đêm hội Halloween 2023: Symfonía do khoa Quan hệ quốc tế - Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức đã diễn ra thành công, để lại nhiều cảm xúc.

Ấn tượng bộ ảnh Harmonia từ Halloween 2023: Symfonía

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vừa qua, bộ ảnh chủ đề của Halloween trường Báo mang tên Harmonia đã chính thức ra mắt với những điểm nhìn độc đáo về tâm hồn con người.

Halloween 2023 - Symfonía: Sự kiện thú vị mang đậm tính nhân văn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Halloween là chuỗi sự kiện thường niên được tổ chức bởi khoa Quan hệ quốc tế – Học viện Báo chí và Tuyên truyền, thu hút đông đảo sinh viên quan tâm.

CEO "Tóp Tóp": Là thạc sĩ Harvard, khí chất chuẩn tổng tài

Hoa Le

Hoa Le

Thông tin về người đứng đầu mạng xã hội nổi tiếng "Tóp Tóp" đang khiến dân tình xôn xao, săn lùng nhiều ngày qua sau phiên điều trần trước Quốc hội Mỹ.

Bà Nhân Vlog: Nhiều lần bị tố "sống ảo", từng làm Quang Linh ngán ngẩm

Thi Zun

Thi Zun

Những ồn ào mới đây với vị bác sĩ không phải là lần đầu tiên mà Bà Nhân Vlog dính phải những ồn ào "sống ảo", bất chấp tất cả mọi thứ để được chú ý.

Messi và chuyện tình tựa cổ tích với người vợ quen từ năm lên 5

Thi Zun

Thi Zun

Cùng tôi tìm hiểu về câu chuyện tình tuyệt đẹp của Messi và người vợ quen từ năm lên 5 của chàng cầu thủ này nhé!